x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh và cuộc sống lẻ bóng ở tuổi U60

Thi Zun 08:12 - 28/01/2022

NSƯT Quốc Khánh được xem là vị đàn anh có tiếng và giàu kinh nghiệm bậc nhất làng hài phía Bắc. Nam nghệ sĩ không chỉ phủ sóng màn ảnh qua các bộ phim mà còn trở nên thân thuộc với khán giả với vai diễn Ngọc Hoàng tại sân khấu Gặp Nhau Cuối Năm. Bên cạnh sự nghiệp, cuộc sống riêng của nam nghệ sĩ cũng khiến tôi và người hâm mộ không khỏi tò mò.

Sở dĩ luôn được khán giả quan tâm đến đời tư là vì NSƯT Quốc Khánh vô cùng kín tiếng. Hiếm khi nào nam diễn viên chịu  "hé răng" thổ lộ về chuyện đời của mình với công chúng. Hầu hết những giai thoại về NSƯT Quốc Khánh đều là do đồng nghiệp, người hâm mộ kể rồi lan truyền. Sau đó có dịp, anh mới xác nhận lại.

 >>> Xem thêm: Đỗ Duy Nam - "Nam Tào" trong Táo Quân 2022 và cuộc hôn nhân viên mãn

Tôi được biết, NSƯT Quốc Khánh có nhiều sở thích vô cùng đặc biệt. Nhìn vẻ ngoài xù xì thế thôi chứ nam nghệ sĩ có các thói quen khá “nữ tính". Anh thích uống sữa tươi và có niềm yêu thích đặc biệt với màu hồng.

“Ngọc Hoàng" từng thú nhận, hầu như mọi vật dụng trong phòng riêng của anh đều có màu sắc này. Nam diễn viên thổ lộ: “Ờ , thì tôi thích màu hồng, vì nó khiến bản thân cảm thấy ấm áp trong mùa đông lạnh lẽo, ngược lại, vô cùng thoáng mát khi thời tiết vào hè".

Đặc biệt, đồng nghiệp tại Nhà hát kịch Việt Nam còn đặt cho Quốc Khánh một biệt danh rất thú vị. Đó là “Khánh Quậy" bởi bản tính của anh vô cùng tinh nghịch, thường xuyên pha trò.

Nghe có vẻ NSƯT Quốc Khánh là một người vô cùng vui vẻ và dí dỏm đúng không nè. Thế nên tôi đã khá bất ngờ khi biết dù đã ở tuổi U60 nhưng nam nghệ sĩ vẫn chưa lập gia đình, chọn cảnh sống cô đơn.

Nói về lý do mãi chưa lập gia đình, NSƯT Quốc Khánh từng giải bày trong một bài phỏng vấn: "Tôi lựa chọn cuộc sống tự do nên không lấy vợ. Vì lấy vợ thì ngoài tình yêu thương, còn có cả những điều ràng buộc trách nhiệm nữa”.

Nam nghệ sĩ chia sẻ thêm: "Nếu muốn lấy vợ cho xong, tôi lấy được ngay. Nhưng hôn nhân giống như một cái vòng tròn ấy, nhiều lúc tôi cho một chân vào rồi lại… rút ra, không dám tiến tới nữa. Tôi nghĩ đơn giản thế này, người phụ nữ đến với mình mà không nhận được tình yêu, cuộc sống chẳng khác nào địa ngục trần gian. Mà đã làm vợ chồng, ăn đời ở kiếp với nhau chứ đâu phải chuyện ngày một, ngày hai, mà có thể bắt người ta phải chịu đựng mình cơ chứ”. 

Có thể thấy, NSƯT Quốc Khánh có những suy nghĩ vô cùng thấu đáo và là người khá nghiêm túc với hôn nhân. Tôi nghĩ, có lẽ vì thế mà anh vẫn còn chần chừ mãi trong quyết định quan trọng này của đời người.

Cũng vì mãi chưa chịu lấy vợ nên NSƯT Quốc Khánh từng chịu nhiều đồn đại, lời ra tiếng vào không hay. Trước điều này, tôi thấy nam diễn viên sinh năm 1962 tỏ ra khá vô tư và bình thản. Anh tâm tình: “Người ta nói tôi thế kia là hồ đồ đấy. Việc ấy tôi không cần giải thích hay thanh minh, cũng chẳng phải suy nghĩ làm gì cho nhẹ cái đầu. Người ta đồn này, đồn nọ không quyết định điều gì trong cuộc sống của tôi. Nếu ai chơi với tôi, hiểu tôi thì sẽ cảm thông việc tôi chưa lập gia đình, chứ không phải tò mò, soi xét".

Dù không lập gia đình nhưng thật ra NSƯT Quốc Khánh vẫn yêu. Anh khẳng định “Tình yêu là một phép màu. Nó làm cho con người ta trẻ lại, luôn vui cười và thấy cuộc sống tươi đẹp. Vợ có thể thiếu nhưng tình yêu thì… không thể.”

Theo tôi được biết, NSƯT Quốc Khánh đang sống trong ngôi nhà mà gia đình anh từng quay quần. Nam nghệ sĩ từng tâm tình rằng anh "không thể rời xa ngôi nhà của mẹ được” mặc dù nó khá nhỏ, chỉ rộng khoảng 10m2.

Hiện tại, nam nghệ sĩ đang cùng các đồng nghiệp tất bật chuẩn bị cho Táo Quân 2022. Năm nay, anh vẫn đảm nhiệm nhân vật Ngọc Hoàng - vai diễn gắn liền với sự nghiệp của mình.

 >>> Xem thêm: Đỗ Duy Nam - Nam Tào của Táo Quân 2022 và hành trình phấn đấu đáng nể

Có thể thấy, dù lẻ bóng tuổi xế chiều nhưng NSƯT Quốc Khánh vẫn luôn giữ được sự tươi trẻ, yêu đời. Anh không cô độc mà vẫn luôn chăm chỉ làm việc, tận hưởng những giây phút quý giá bên bạn bè, đồng nghiệp. Tôi mong rằng “Ngọc Hoàng" Quốc Khánh sẽ có thể giữ được tinh thần tích cực này để có thể tiếp tục mang đến nhiều vai diễn ấn tượng cho khán giả.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".