x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trung Ruồi và dàn sao trẻ tham gia Táo Quân là ai?

Hoa Le 08:12 - 19/01/2022

Những ngày năm hết Tết đến, Táo Quân lại trở thành từ khóa hot nhất mạng xã hội. Năm nào, chương trình của đạo diễn Khải Anh cũng khiến khán giả tò mò, trông ngóng không biết nội dung Táo Quân sẽ châm biếm vấn đề nóng nào, dàn diễn viên sẽ thay đổi ra sao, có gương mặt nào mới hay không?

Mới đây, ngay sau thông tin Táo Quân 2022 tái xuất, cả cõi mạng lại xôn xao trước thông tin NSND Công Lý sẽ “từ chức” Bắc Đẩu sau nhiều năm gắn bó vì lý do sức khoẻ. Mặc dù tiếc nuối nhưng tui lại nghĩ đây chính là cơ hội vàng để dàn sao trẻ có thể thử sức và toả sáng. 

“Anh Da Nâu” VTV chắc kèo Thiên Lôi

Mặc dù dẫn bản tin của Chuyển Động 24h nhưng BTV Việt Hoàng lại nổi tiếng với sự hài hước, duyên dáng, dẫn thời sự nhưng lại bắt trend khiến khán giả trẻ mê rần rần. Thế nên, anh mới được khán giả ưu ái gọi với biệt danh “anh Da Nâu” - ông hoàng cà khịa, chúa tể đu trend. 

Đã thế mới đây, Trung Tâm Tin Tức VTV24 còn khoe “gà cưng” sẽ debut với vai trò mới trong Táo Quân 2022. Hình ảnh “anh Da Nâu” cưỡi cá chép chầu trời khiến fan như tui vừa bất ngờ vừa tò mò không biết nam BTV sẽ đảm nhận vai diễn nào đây. 

Để tăng độ uy tín, Việt Hoàng còn đăng hình check-in cùng dàn nghệ sĩ và tiết lộ đoạn tin nhắn với đạo diễn Khải Anh. Trong trường hợp này, tôi mạnh dạn đoán Việt Hoàng sẽ vào vai Thiên Lôi. Bởi vì trước đây trong Cuộc Hẹn Cuối Tuần, anh cũng đảm nhận vai diễn này để “cà khịa” Táo Vân Dung và Quang Thắng. Tưởng tượng cảnh BTV cà khịa của VTV đóng Táo Quân thì đúng là lầy lội hết nước chấm.

Tuy nhiên theo dõi buổi ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2022 diễn ra ngày 15/1 tại Cung Văn hoá Hữu Nghị Việt Xô (Hà Nội), tui mới ngớ người vì bị “Anh Da Nâu” trao cho một cú lừa. Thực tế, BTV của Trung Tâm Tin Tức VTV24 không góp mặt trong chương trình đặc biệt này mà diễn viên Mạnh Dũng và Việt ắc vẫn sẽ đảm nhận vai Thiên Lôi như năm trước.

 >>> Xem thêm: Thùy Tiên và các nàng Hoa hậu, Á hậu thừa hưởng nhan sắc từ mẹ

Bắc Đẩu vào tay Duy Khánh hay Trung Ruồi?

Thiếu đi Công Lý, nhiều khán giả cũng như tôi băn khoăn không biết ngôi sao trẻ nào mới xứng tầm để đảm nhận vị trí quan trọng này. Bởi với “fan Táo” lâu năm, Bắc Đẩu chính là linh hồn của cả chương trình, người kết nối các Táo lên chầu với Ngọc Hoàng và tạo nên tiếng cười thông qua những món hài thâm sâu.

Cách đây mấy ngày, sau rất nhiều đoàn đoàn cho rằng MC Trấn Thành sẽ đảm nhận vị trí này thì Duy Khánh bất ngờ xuất hiện và khoe hình ảnh đang diện kiến Ngọc Hoàng và các Táo. Hình ảnh nam diễn viên đọc rồi thảo luận kịch bản say sưa với nghệ sĩ Chí Trung, Quốc Anh, Tự Long khiến dân tình đứng ngồi không yên. 

Đã vậy sau đó, Duy Khánh còn đăng tải hình ảnh diện đồ bánh bèo lồng lộn khiến mọi người còn có căn cứ để khẳng định vai Bắc Đẩu là của nam diễn viên sinh năm 1995. Nhưng sau đó, anh đã phải lên tiếng rằng mình đang diễn trong sản phẩm Táo Quân khác chứ không phải Táo Quân - Gặp Nhau Cuối Năm. 

Trong khi đó, thông qua đoạn clip ngắn của VTV Kết Nối, tôi lại bắt gặp Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi đang tập luyện chăm chỉ cùng các diễn viên Táo Quân gạo cội. Rất có thể, đây chính là những hậu duệ tài năng sẽ thay thế vị trí Bắc Đẩu. Với tính cách và lối diễn thì tôi nghĩ Trung Ruồi sẽ đảm nhận vị trí này. 

Bởi vì trước đây, trong Táo Quân 2019, cặp đôi này đã từng thử sức với vai trò Bắc Đẩu - Nam Tào “hàng pha ke” và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Dù là những diễn viên trẻ, nhưng cả Duy Nam và Trung Ruồi đều cho thấy sự khéo léo, duyên dáng và đôi khi là lầy lội. 

>>> Xem thêm: Chị em gái của Công Vinh cuộc sống hiện tại ra sao?

Có thể thấy, Trung Ruồi và Duy Nam không phải những gương mặt mới ở Táo Quân. Cả hai từng có kinh nghiệm tham gia một số vai nhỏ trước đó, từ Phó Thiên Lôi, đến Nam Tào - Bắc Đẩu “pha ke” hay cả nhân vật “con ông cháu cha” nhà Táo,...

Và đúng như những gì tui dự đoán trước đó, vị trí Nam Tào - Bắc Đẩu đã được truyền lại cho Duy Nam và Trung Ruồi. Theo những hình ảnh đầu tiên của Táo Quân 2022 được tung ra, Duy Nam sẽ đảm nhận vai trò Nam Tào với bộ đồ máu trắng cực kỳ nam tính. Anh sẽ cùng với Bắc Đẩu của Trung Ruồi tung hứng và hạnh hoẹ các Táo ra trò đây. 

Nhưng đó điều, hình như là năm đầu tiên được kết nạp vào vị trí này nên Cô Đẩu mới có vẻ chưa được “hường thắm” cho lắm. Chứ mọi năm Bắc Đẩu của NSND Công Lý lồng lộn, thướt tha váy áo, súng sính phụ kiện đáo để, lại còn “tà lưa” cả Thiên Lôi mới chịu cơ. 

Cùng với các diễn viên mới thì nghệ sĩ Chí Trung, Tự Long, Vân Dung và Quang Thắng vẫn đảm nhận vị trí các táo như Táo. Năm nay, NSND Tự Long đặc biệt được chuyển qua vị trí Táo Mạng, nhân vật “tốn vải” nhất của chương tình với bộ cánh không thể lồng lộn hơn. Bên cạnh các vị trí táo quen thuộc như Kinh tế, Xã Hội, Giao thông, Giáo Dục, Y Tế thì biên kịch còn bổ sung Táo Mạng và Táo Nông Nghiệp.

Nói tóm lại, dàn diễn viên Táo Quân 2022 chắc chắn có nhiều sự thay đổi, nên các fan cũng nên chuẩn bị tâm lý. Nhưng tôi thấy đây không phải là điều gì đáng thất vọng, chúng ta nên trao gửi những cơ hội, kỳ vọng cho thế hệ diễn viên trẻ, để họ có thể trau dồi khả năng và ngày càng tiến xa hơn, kế thừa tiền bối và giúp chương trình huyền thoại ngày Tết này được sống mãi. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.