x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ngọc Lâu Xuân bị chê bai: Xin Vu Chính bớt lăng xê Bạch Lộc

Hóng hớt Cbiz 08:20 - 05/08/2021

Theo như Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu, nội dung của Ngọc Lâu Xuân lấy bối cảnh triều đại nhà Minh, kể về câu chuyện nhà họ Lâm bị vu oan dẫn đến tan cửa nát nhà chỉ còn lại cô con gái duy nhất - Lâm Thiếu Xuân (Bạch Lộc). Số phận đưa đẩy khiến Lâm Thiếu Xuân phải trà trộn vào một gánh hát để mưu sinh. Trong một lần biểu diễn, nàng đã có duyên gặp thiếu gia Tôn Ngọc Lâu (Vương Nhất Triết). Chàng thiếu gia phú hào này yêu Lâm Thiếu Xuân ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Để minh oan cho cha, Lâm Thiếu Xuân cải trang thành nam nhân tham gia thi cử nhưng lại không thể vượt qua vòng nghiệm thân. Tôn Ngọc Lâu thấy vậy nên luôn âm thầm tìm cách giúp đỡ cô, cuối cùng mối oan ức của cha cô đã được hóa giải. Khi tình cảm của cả hai ngày càng sâu đậm thì đôi uyên ương lại vấp phải sự phả đối kịch liệt của Tôn gia. Tôn Ngọc Lâu quyết không từ bỏ mối tình này. Còn Lâm Thiếu Xuân sau đó đã trở thành một thương nhân giàu có nhờ chính sự nỗ lực của mình. 

>>>Xem thêm: Ngọc Lâu Xuân gây bão với tình tiết cực hài, nhận vô số lời khen

Khi Tôn gia sa cơ lỡ vận, Lâm Thiếu Xuân đã không ngần ngại gả vào Tôn gia. Sau đó, nàng khéo léo hòa giải các mối quan hệ trong gia đình và được mọi người yêu mến. Thế nhưng, khi mọi chuyện tưởng chừng như đang vô cùng tốt đẹp, thì Lâm Thiếu Xuân phát hiện người thực sự tham ô trong vụ án của phụ thân cô năm xưa thực chất chính là Tôn Tốn – bố chồng nàng. Sự thật này khiến nàng rơi vào tình thế khó xử, tình cảm vợ chồng cũng gặp trở ngại.

Sau thành công của Diên Hi Công Lược, Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, thì Ngọc Lâu Xuân chính là “đứa con tinh thần” được trông đợi nhất của Vu Chính. Phim hội tụ các diễn viên sở hữu cả về nhan sắc và tên tuổi Bạch Lộc, Vương Nhất Triết, Kim Thần, Thư Sướng, Dương Dung, Kiều Hân…. 

Sau khi bất ngờ lên sóng vào ngày 26/7, Hóng Hớt Cbiz thấy rằng Ngọc Lâu Xuân đối mặt với rất nhiều ý kiến tranh cãi của khán giả. Không ít người xem cho rằng, phim mới của Vu Chính là sản phẩm “đạo nhái” từ Hồng Lâu Mộng.

Sau khi thưởng thức những tập đầu tiên thì Hóng Hớt Cbiz đã hiểu vì sao dân mạng lại chê bai tác phẩm này đến vậy. Theo cách xây dựng cốt truyện thì nhân vật Lâm Thiếu Xuân rất giống với Lâm Đại Ngọc trong Hồng Lâu Mộng. Nam chính Tôn Ngọc Lâu cũng rất giống Giả Bảo Ngọc của kiệt tác kinh điển kia. Thậm chí, nữ phụ Hứa Phượng Kiều rất giống với nhân vật Vương Hy Phượng.

Không chỉ có thế, trang phục của các diễn viên trong phim cũng là đề tài gây tranh cãi khi bị nhận xét giống hanbok của Hàn Quốc. Vụ việc này đã gây ồn ào trong cộng đồng mạng khiến nữ chính Bạch Lộc cũng phải lên tiếng khẳng định trang phục là của Trung Quốc.

Trên trang Douban, Ngọc Lâu Xuân cũng bị dân mạng chỉ trích dữ dội:

[+ 1 sao] Nếu nói là phim tranh đấu gia đình thì cốt truyện IQ quá thấp, nói là phim hài kịch thì điểm hài hước lại quá vô vị. Cuối cùng chỉ còn lại mỗi cái vỏ bọc ngôi sao và trang phục.

[+ 1 sao] Xem trailer thấy khá kỳ vọng, cuối cùng đã bị lừa. Nữ chính không đẹp lắm, chắc có mỗi Kim Thần xinh nhất thôi.

[+ 1 sao] Ai viết kịch bản phim này vậy? Trình độ lời thoại quá bình thường. Làm ơn đừng viết phim cổ trang nữa đi.

[+ 1 sao] Phim cổ trang quá xấu. Nam chính, nữ chính diễn xuất cũng dở. Lời thoại của nữ chính quá kém, bỏ qua cô này đi Vu Chính ơi. Dương Dung còn tốt hơn cô này đấy.

[+ 2 sao] Cứu mạng! Vu Chính sao còn lừa người thế này. Cốt truyện quá nhảm nhí, nam chính nữ chính thì xấu. Duy nhất 2 sao cho Kim Thần.

[+ 2 sao] Phim hiện đại dưới lớp vỏ cổ trang thôi mà.

Mà Hóng Hớt Cbiz thấy phim của Vu Chính lúc nào cũng gây tranh cãi, thế nhưng cũng vì những ý kiến trái chiều như thế này vô tình giúp tác phẩm có thêm sức nóng và được dư luận chú ý nhiều hơn. Biết đâu được những tập về sau của Ngọc Lâu Xuân sẽ ngày càng thêm hot và giúp bộ phim trở thành Diên Hi Công Lược thứ 2 thì sao!

>>>Xem têm: Kim Thần - diễn viên Cbiz thành công nhất hiện nay với 3 phim gây bão

 *Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.