x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ngọc Lâu Xuân: Những pha lật mặt siêu đỉnh của dàn cast phụ

Thu Hương 11:26 - 05/08/2021

Trong tập 13 - 14 phim Ngọc Lâu Xuân mà Thu Hương vừa xem, diễn biến chỉ xoay quanh việc Tôn Ngọc Lâu (Vương Nhất Triết đóng) theo lệnh đi hộ đê và những cuộc gia đấu không hồi kết. Có lẽ nổi bật nhất chính là những pha lật mặt không hề giả trân của Tam phu nhân Hứa Phượng Kiều (Kim Thần đóng), Tô Ánh Tuyết (Hoàng Hinh Dao đóng)…

3 gương mặt vàng trong làng lật mặt

 Tôn Ngọc Lâu đã được đề cử đi hộ đê ở phương xa. Sau cuộc gặp từ biệt của cặp đôi Tôn Ngọc Lâu – Lâm Thiếu Xuân (Bạch Lộc đóng), tưởng chừng đây là cơ hội để lập công nhưng nào ngờ bị đối thủ của cha gài bẫy, khi đến nơi Tôn Ngọc Lâu mới biết đây là miếng lợi không ai dám đụng. 

>>Xem thêm: Nhan sắc của dàn sao nữ trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Tôn Ngọc Lâu bị đối thủ của cha gài bẫy nhưng vẫn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao

 Tôn đại nhân Tôn Tốn (Cha của Tôn Ngọc Lâu) ở nhà cũng đã nắm được tình hình và tích góp tiền bạc gửi cho con trai xử lý quân vụ. Thay vì dốc sức như nhị phu nhân Tô Ánh Tuyết, tam phu nhân Hứa Phượng Kiều lại lấy lý do sự vụ trong nhà cần tiền mà chỉ lôi ra mấy đồ trang sức rẻ tiền để đóng góp. 

Tam phu nhân Hứa Phượng Kiều vô cùng giả trân khi từ chối khéo việc đóng góp tiền bạc cứu giúp Tôn Ngọc Lâu

 Ngay sau đó, cô đã lật mặt nhanh chóng, chửi rủa Tôn Ngọc Lâu khi đã làm ảnh hưởng tới gia đình và làm cô mất đi một khoản tiền. 

Pha lật mặt nhanh như lật bánh tráng của tam phu nhân Hứa Phượng Kiều

 Cùng với đó, nhị phu nhân Tô Ánh Tuyết cũng đã bị phát hiện ra sau khi xem trộm tấu chương của bố chồng Tôn Tốn và tiết lộ cho tình lang Giả Phùng Nguyên (Hoàng Hựu Minh đóng). Điểm đặc biệt là khả năng diễn không lệch một tí nào của nhị phu nhân, vừa ăn cướp lại vừa la làng. 

Vừa mới hẹn hò, tiết lộ tin tức cho tình lang…
…Đã giả bộ yếu đuối, thương chồng nhớ con ở nơi phương xa

Tuy nhiên, cũng nhờ có vậy mà nhị phu nhân Tô Ánh Tuyết chỉ bị phạt cấm túc trong phòng một tháng. 

Cuối cùng là Thu Hương khoái pha bẻ lái cực kỳ gắt của Tôn đại nhân Tôn Tốn khi gặp lại kẻ địch trên thương trường. Có thể nói, Tôn Tốn là một vị quan cực kỳ uy quyền trong triều đình bấy giờ. Chỉ với biểu cảm này thôi chúng ta cũng đủ hiểu. 

>>Xem thêm: Trương Thiên Ái và dàn sao Thái Tử Phi Thăng Chức Ký giờ ra sao?

2 gương mặt với sắc thái đối lập khiến nhiều vị quan phải dè chừng

 Gương mặt của vị quan Lương Kinh Quan kia cũng không hề kém cạnh. Sự giả trân khiến người xem có thể tưởng tượng được sự cạnh tranh khốc liệt lúc bấy giờ của con đường làm quan triều đình. 

Nét giả tạo không hề giả trân

 Trong 2 tập phim 13 - 14 của Ngọc Lâu Xuân, Thu Hương thấy nữ chính và nam chính không có nhiều đất diễn. Tuy nhiên, ở cuối tập 14 cho thấy, không cần sự hỗ trợ của gia đình Tôn Ngọc Lâu cũng đã giải quyết xong vấn đề hộ đê và chuẩn bị trở về để xin hoàng thượng ban hôn. Liệu Tôn Ngọc Lâu có xuôn sẻ cưới được Lâm Thiếu xuân? Cả nhà cùng Thu Hương chờ đón 2 tập tiếp theo của bộ phim Ngọc Lâu Xuân nhé!

>>Xem thêm: Ngọc Lâu Xuân bị chê bai: Xin Vu Chính bớt lăng xê Bạch Lộc

Bài viết của Thu Hương gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.