x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Trường Giang mở quán, các nghệ sĩ thân thiết thi nhau đến "ăn chực"

Hoa Le 13:30 - 19/03/2021

Không chỉ làm tốt vai trò của một diễn viên, MC mà Trường Giang còn kiêm thêm cả vị trí ông chủ của hàng loạt quán ăn, nhà hàng nổi tiếng Sài Gòn. Đối với nam diễn viên đây là cơ hội để anh theo đuổi niềm đam mê ẩm thực cháy bỏng. Còn ở góc nhìn của mình, đây cũng là cơ hội để các nghệ sĩ thân thiết được phen “ăn chực” đàn anh.

>>> Xem thêm: Con gái Lê Dương Bảo Lâm mới vài tuổi đã biết tạo dáng điệu đà

Trong tập đầu tiên của chương trình Ẩm Thực Kỳ Thú, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Mạc Văn Khoa, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Song Luân đã có dịp ghé thăm quán ăn của Trường Giang và dùng bữa. Nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa không ngại nhắc nhở người anh thân thiết rằng, đã nói chuyện lâu mà chưa được Trường Giang mời ăn cơm. 

Trước lời nói của đàn em, nam diễn viên 49 Ngày chán nản than phiền: “Nghệ sĩ là thế đấy, toàn canh anh em khác mở quán để đến ăn chực miễn phí không mất tiền”. Anh cũng không ngại tố Khả Như, Puka, Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa, từ khi anh mở quán thì cả một đống nghệ sĩ này tới ăn miễn phí, tự nhiên như ở nhà. Nghe xong mà mình chỉ biết cười và thương cho Trường Giang, khi đàn em thân thiết của anh toàn người có máu “lầy lội”. Dẫu biết là anh nấu ăn ngon thì em được thơm lây nhưng nếu cứ ăn chực như thế này thì chẳng mấy mà lỗ vốn. 

 >>> Xem thêm: Nhã Phương và các diễn viên Việt có cơ hội hợp tác cùng sao quốc tế

Chưa hết, Mạc Văn Khoa còn tiếp tục đùa giỡn và cho rằng là anh em với nhau thì không nên tính toán chuyện tiền nong. Điều này khiến Trường Giang phải thốt lên rằng anh mở quán ra để buôn bán kiếm tiền nuôi con. Câu nói của nam nghệ sĩ khiến mình không khỏi bật cười. 

Mặc dù là sở hữu khối tài sản “khủng” thế nhưng Trường Giang vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật giải trí, đồng thời giữ cho mình lối sống giản dị. Đối với nam nghệ sĩ, ẩm thực như một niềm đam mê cháy bỏng mà anh luôn khao khát được theo đuổi.

Không chỉ dành tình yêu cho nấu nướng mà Trường Giang còn được mệnh danh là người đàn ông của gia đình. Chuyện tình của anh và Nhã Phương thì ai cũng biết rồi nhưng nam nghệ sĩ luôn dành tất cả những điều tốt nhất cho bà xã. Đến nỗi, nữ diễn viên phải thốt lên rằng: “Trường Giang chỉ có chăm vợ là giỏi”. Đi đâu anh cũng mua quà cho vợ, mỗi lần vợ đóng phim là chăm chú xem, luôn bên cạnh chăm sóc, thấu hiểu với những khó khăn của bà xã. 

Thậm chí, khi đi ra ngoài, nam nghệ sĩ sẵn sàng ăn mặc đơn giản, bình dân để nhường cho vợ lộng lẫy, sắm hàng hiệu đắt đỏ. Trong các sự kiện, anh luôn muốn vợ của mình tỏa sáng và chiếm trọn spotlight. Nên thay vì chọn giày độn đế để có thể nhìn cao hơn vợ (do Trường Giang cao 1m70, trong khi Nhã Phương cao 1m63, nên cô chỉ cần đi đôi giày cao gót 5 - 7cm là đã cao hơn chồng), anh sẽ chọn một đôi giày bình thường. 

Nếu mở quán ăn mà bạn bè cứ đến ăn miễn phí như thế suốt, chắc mình cũng ngần ngại tiếp chứ đừng nói đến Trường Giang, khi anh phải gánh trên vai trách nhiệm với vợ con và gia đình của mình. Dù vậy, như cái cách Trường Giang nói, mình nghĩ rằng anh chỉ đang đùa vui như thế thôi, chứ phận làm bạn bè, ai lại làm thế bao giờ, “ăn chực” 1, 2 bữa thì vui, ăn hoài cũng biết ngại chớ. Đúng không nè?!

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về chuyện “ăn chực” này của các ngôi sao, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.