x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Thanh Tâm liên tục mang thời trang bất ổn đi dự sự kiện

Thi Zun 19:00 - 21/01/2023

Là rich kid nổi danh bậc nhất showbiz, Ngọc Thanh Tâm vẫn thường khiến khán giả ngưỡng mộ với gia tài đồ hiệu khủng. Dù chẳng ngại vung tiền mua sắm, nhưng tôi nhận ra, gu thời trang của cô nàng cực kỳ bất ổn. Cũng vì lý do đó mà khán giả còn đặt nghi vấn, người đẹp dường như đã trả lương thấp hay có thù hằn gì đó với stylist.

>>> Xem thêm: Dương Cẩm Lynh và dàn sao Việt dính ồn ào nợ nần

Xuất hiện ở thảm đỏ Ngôi Sao Xanh, Ngọc Thanh Tâm làm các fan ruột cũng không thể hiểu nổi phong cách hôm ấy của cô nàng. Nữ diễn viên diện ​​chiếc đầm ngắn lấp lánh phối cùng giày cao gót cùng màu.

Bộ cánh này đúng là cũng óng a óng ánh đấy nhưng không giúp cô nàng trở nên sáng chói theo kiểu sang trọng. Ngược lại, tôi thấy thiết kế dây và độ ngắn của váy còn làm người đẹp lộ khuyết điểm dáng kém nuột nà và đôi chân thiếu săn chắc. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn cho rằng bộ cánh này trông chẳng khác gì đồ bơi, và khuyên cô nàng đổi stylist gấp.

Trên trang cá nhân, Ngọc Thanh Tâm cũng đăng tải khoảnh khắc mặc trang phục tương tự. Dù đã qua chỉnh sửa kỹ lưỡng nhưng bộ cánh này cũng không cho thấy tí đẳng cấp nào, khuyết điểm vóc dáng của người đẹp vẫn hiện rõ mồn một. 

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Thanh Tâm bị chê khi xuất hiện ở thảm đỏ. Dù chuẩn bị chỉn chu nhưng cứ 10 lần cô nàng tái xuất thì tôi thấy đã có 9 lần bị “dìm”.

Điển hình như khi có mặt tại buổi ra mắt phim của Dược sĩ Tiến, Ngọc Thanh Tâm cũng có màn “lên đồ" không được đánh giá cao. Người đẹp diện váy dây xuyên thấu, ôm sát, để lộ đôi bờ vai gợi cảm cùng lối trang điểm nhẹ nhàng.

Chiếc đầm này khá đẹp nhưng lại không hề hợp với vóc dáng đang có phần đầy đặn hơn trước kia của cô nàng. Đã vậy, nữ diễn viên còn đi cùng đôi giày với phần đế khá thô, không tạo được sự thanh mảnh.

Tôi nghĩ Ngọc Thanh Tâm cần cải thiện vóc dáng nhiều hơn để có thể “cân" được những bộ cánh khó nhằn thế này.  Đúng là “thừa tiền thiếu body", bộ đồ có “trendy” đến cỡ nào cũng không giúp chủ nhân trở nên tỏa sáng được.

Nhưng cả khi sở hữu vóc dáng thon gọn thì Ngọc Thanh Tâm cũng mắc những lỗi khác khiến cô nàng trở nên kém xinh. Đó là do lối xử lý quá cầu kỳ của cô.

Trong lần tham dự show của Gucci, nàng rich kid vì cố phối quá nhiều item với nhau khiến tổng thể trở nên rối mắt. Đã vậy, qua ống kính của “team qua đường", Ngọc Thanh Tâm còn trở nên “xu cà na” hơn khi lộ chiều cao khiêm tốn.

Sau một khoảng thời gian dõi theo người đẹp, tôi đã tìm ra những kiểu trang phục chân ái, giúp cô nàng bớt “xu cà na" khi đi sự kiện. Hoá ra cần cô nàng tiết chế, giảm ham muốn khoe dáng xíu thì mọi thứ sẽ rất ổn.

Giống như trong lần xuất hiện ở buổi ra mắt phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy, cô nàng diện bộ trang phục theo phong cách menswear cá tính, tông màu đen sang trọng. Cứ tưởng sẽ kém nổi bật nhưng Ngọc Thanh Tâm lại ghi điểm mạnh mẽ, nhận vô số lời khen.

Khi tham gia một lễ hội âm nhạc, Ngọc Thanh Tâm đã hoàn toàn chinh phục những khán giả khó tính. Bớt ô dề, cô nàng diện chiếc áo nơ vàng đơn giản với chân váy phối cùng giày cao gót cùng màu. Những điểm nhấn vừa đủ ấy giúp người đẹp toát lên sự sang chảnh.

Ái nữ nhà buôn thuỷ sản còn kết hợp kiểu tóc cũng giúp bản thân trở nên trẻ trung hơn. Tôi nghĩ cô nàng nên giữ phong độ này và tiếp tục phát huy.

Những bộ cánh kín cổng cao tường giúp người đẹp che được khuyết điểm bắp tay to. Phần eo là lợi thế vóc dáng lớn nhất của người đẹp nên chỉ cần chọn những chi tiết khoe được ưu điểm này, cô nàng sẽ lập tức trở nên nổi bật. Không cần quá hở cũng cực kỳ thu hút.

 >>> Xem thêm: Huyền Lizzie và dàn sao Việt bất ngờ ngã uỵch giữa sân khấu

Có xuất thân giàu có, Ngọc Thanh Tâm có thể thoải mái sắm sửa bất cứ thứ gì mà mình muốn. Tuy nhiên, phong cách ăn mặc của cô nàng lại thường xuyên không được lòng netizen. Nhưng quan trọng là tôi thấy cô nàng luôn biết lắng nghe và cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày. 

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Ngọc Thanh Tâm hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.