x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Trai, Huy Anh đều thay đổi sau 18 năm làm anh em ở Kính Vạn Hoa

Bé Thỏ 12:12 - 06/11/2022

Cặp sao nổi tiếng Kính Vạn HoaNgọc Trai - Huy Anh đã có dịp tái ngộ sau 18 năm. Lần gặp lại của 2 diễn viên đã khiến tôi không khỏi xúc động, xen lẫn bất ngờ khi thấy mỗi người đều đã có sự thay đổi rất nhiều trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Gần 2 thập kỷ trước, Ngọc Trai và Huy Anh đảm nhiệm vai anh em họ ở Kính Vạn Hoa. Ngọc Trai hoá thân thành Quý - cậu học sinh lanh lợi và thông minh. Còn Mạnh (Huy Anh) là em trai của Quý, sống ở Vũng Tàu. 

Nhóc Mạnh chỉ là nhân vật phụ nhưng sự lém lỉnh của chàng trai này khiến khán giả vô cùng ấn tượng. Trong đó, tập Lọ Thuốc Tàng Hình ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất trong lòng công chúng.

>>> Xem thêm: Hoài Linh đoàn tụ với con trai, tất bật chạy show tại Mỹ

Có dịp gặp lại trong một chương trình, Ngọc Trai và Huy Anh đã thực hiện một đoạn clip ngắn, hồi  tưởng lại tập phim này và không quên cập nhật tình hình hiện tại của bản thân.

Nhờ đó mà tôi mới được biết, hoá ra cậu nhóc Mạnh ngày nào thường bị Quý ròm trêu chọc giờ đã là đạo diễn. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn đùa rằng: “Ngày xưa troll Mạnh tàng hình, giờ Mạnh làm đạo diễn Mạnh cắt cảnh của Quý”.

Theo tôi tìm hiểu được, sao nhí Kính Vạn Hoa đã theo học ngành đạo diễn điện ảnh và tốt nghiệp vào năm 2019. Chàng đạo diễn trẻ vẫn luôn hết mình với đam mê sau khi ra trường. Anh đã sản xuất thành công nhiều bộ phim trực tuyến như Bình Minh Mưa, Mình Yêu Nhau Xong Rồi…

Là một trong những mảnh ghép chính của bộ ba Kính Vạn Hoa, Ngọc Trai sau đó đã chọn theo đuổi nghiệp diễn. Nhưng có lẽ vì cái bóng của Quý Ròm quá lớn mà sau này, tôi thấy dù có đảm nhiệm rất nhiều vai diễn nhưng Ngọc Trai vẫn không nhận được nhiều sự chú ý.

Ngọc Trai từng thừa nhận mình đã trải qua giai đoạn mất phương hướng trong sự nghiệp. Nhưng chính vợ và con đã giúp anh chàng vượt qua những ngày tháng bế tắc đó.

Giờ đây, tôi còn biết đến Ngọc Trai với hình tượng “ông bố bỉm sữa" mẫu mực. Anh dành nhiều thời gian cho gia đình, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cùng con trên trang cá nhân.

Tôi nghĩ, vợ và con đã giúp Ngọc Trai có thêm nhiều động lực để phát triển sự nghiệp của bản thân. Anh thử sức với nhiều vai trò khác nhau như lồng tiếng, người dẫn chương trình… Bạn biết không, trong lần hội ngộ với cậu em Huy Anh, Ngọc Trai đang đảm nhiệm vai trò MC đấy!

2 cái tên còn lại của Kính Vạn Hoa - Tiểu LongAnh Đào lại yên ắng hơn hẳn so với Ngọc Trai. Bởi lẽ, họ đều không chọn hoạt động showbiz nữa.

Anh chàng “Long mập" chính thức nói lời từ giã làng giải trí vào năm 2009 để tập trung theo học ngành truyền thông đa phương tiện, lĩnh vực Marketing. Tôi nghe nói, anh chàng cũng đã kết hôn với người vợ là bạn từ thời đi học.

Sau vai Hạnh thông minh ở Kính Vạn Hoa, Anh Đào cũng tham gia rất nhiều bộ phim khác. Và cũng vào năm 2009, cô nàng bất ngờ từ bỏ hào quang nghệ thuật để sang Singapore du học.

Nữ diễn viên đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing và chuyển hẳn sang Úc sinh sống. Tôi không khỏi bất ngờ khi cô nhóc Hạnh ngày nào giờ đã là giảng viên đại học cho 2 ngôi trường ở nước ngoài.

Dù đã rời bỏ showbiz nhưng Kính Vạn Hoa vẫn luôn là một lý ức tươi đẹp của Tiểu Long và Anh Đào. Tôi cũng như đông đảo khán giả vẫn luôn theo dõi, dành sự quan tâm đến 2 diễn viên.

Khi tóp tóp có trào lưu “năm 90 mấy tôi làm diễn viên nổi tiếng", Tiểu Long thậm chí còn bắt trend, hồi tưởng lại vai diễn năm xưa của mình. Anh chàng đăng lại những thước phim cũ kèm theo dòng cảm thán: “Thật ra tui là tuổi thơ của các bạn đó”.

Còn Anh Đào, cô hạnh phúc gửi lời cảm ơn khán giả trên kênh tóp tóp của mình: “Lập kênh xong bỗng chợt khóc khi mọi người còn yêu quý mình nhiều đến vậy” kèm video khoe hình ảnh của bản thân hiện tại trên nền nhạc quen thuộc của Kính Vạn Hoa.

 >>> Xem thêm: Nhã Phương - Thuý Ngân và hội bạn cũ toàn ngôi sao của showbiz Việt

Nhìn chung, những ngôi sao Kính Vạn Hoa năm nào đều đã có cho mình một cuộc sống riêng. Dù các diễn viên đều không còn đình đám, thậm chí nhiều người đã từ bỏ niềm đam mê với điện ảnh nhưng tôi thấy, các sao nhí ngày ấy vẫn luôn nhận được sự yêu thương và ủng hộ của người hâm mộ.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Ngọc Trai hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.