x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hoài Linh đoàn tụ với con trai, tất bật chạy show tại Mỹ

Thi Zun 07:50 - 03/11/2022

Hoài Linh gần như ngừng mọi hoạt động trên mạng xã hội sau lùm xùm từ thiện. Tuy nhiên, từ phía các đồng nghiệp và người thân, tôi và những người hâm mộ nam nghệ sĩ vẫn có thể cập nhật được tình hình cuộc sống của anh.

Tôi được biết, Hoài Linh đã có dịp sang Mỹ để thực hiện chuyến lưu diễn và đoàn tụ cùng con trai. Trên trang cá nhân, Thành Vinh - con trai Hoài Linh đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh của nam danh hài. 

 >>> Xem thêm: Nhã Phương - Thuý Ngân và hội bạn cũ toàn ngôi sao của showbiz Việt

Anh bày tỏ niềm vui khi được bố chuẩn bị cho bữa ăn đậm chất quê nhà. Anh Thành Vinh viết: “Bố 4 và cô sáu chỉ nấu ăn. Thôi con chụp hình giỏi hơn nên con chụp ảnh cho lẹ”. Kèm hình ảnh Hoài Linh đang nấu thịt kho và chuẩn bị rất nhiều món Việt Nam khác. Tôi có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc, sự ấm áp từ những bức ảnh gia đình này.

Dù sang nước ngoài nhưng tôi thấy Hoài Linh vẫn giữ diện mạo chân chất vốn có. Anh vẫn diễn quần áo giản dị nhưng vô cùng trẻ trung. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả còn khen nam danh hài trông trẻ trung và gửi nhiều lời chúc sức khoẻ đến anh.

Trong lần sang Mỹ này, tôi thấy Hoài Linh còn được đoàn tụ cùng 2 người em ruột là ca sĩ Phương Trang và ca sĩ Dương Triệu Vũ. Với ba anh em Hoài Linh, đây là một dịp vô cùng đặc biệt. Khi họ có cơ hội cùng diễn với nhau trên một sân khấu.

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc tổng duyệt sân khấu. Nam ca sĩ thông báo 4000 vé cho show diễn của 3 anh em đã bán hết. 

Anh viết: “Sân khấu đã sẵn sàng chào đón 4000 khán giả. Nghe nói hôm nay đã sold out và không còn chỗ cho nhiều vị khách muốn xem show thứ 7”. Thế mới thấy, tại đất Mỹ, sức nóng của anh em Hoài Linh chẳng hề thua kém các nghệ sĩ hải ngoại khác.

Dù có vẻ như lịch trình chạy show rất tất bật nhưng tôi thấy Hoài Linh không hề tỏ ra mệt mỏi. Ngược lại, anh vui vẻ và rạng rỡ hơn hẳn khi được gặp lại và làm việc cùng các đồng nghiệp.

Cũng đã rất lâu rồi, tôi mới lại được nhìn thấy Hoài Linh đứng trên sân khấu hoành tráng như vậy đấy! Dù đã được cơ quan chức năng “minh oan" nhưng ồn ào từ thiện năm xưa vẫn ảnh hưởng không ít đến sự nghiệp của nam danh hài. Sau 1 năm “ở ẩn", Hoài Linh rất hạn chế nhận show ở Việt Nam.

Lần đầu nam danh hài trở lại sau lùm xùm là vào dịp Tết năm 2022. Hoài Linh tái xuất cùng nghệ sĩ Việt Hương Khương Ngọc ở vở kịch Lạc Giữa Biển Người.

Ngay khi vừa thấy hình ảnh “anh Bốn" xuất hiện ở poster, đông đảo đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng nam danh hài. Chưa hết, tôi thấy nhiều nghệ sĩ cũng đến tặng hoa, chào đón màn comeback của Hoài Linh.

Dù được đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình nhưng so với trước kia, tôi có thể cảm nhận được rõ ràng, sức ảnh hưởng của nam danh hài đã không còn nhiều nữa. Thậm chí sau đó, người hâm mộ còn thường xuyên bắt gặp Hoài Linh xuất hiện ở các show hội chợ.

Hình ảnh nam danh hài đình đám bỗng âm thầm hoạt động nghệ thuật từng khiến không ít khán giả phải bất ngờ. Nhưng điều đáng quý là diễn ở đâu, tôi thấy Hoài Linh cũng luôn cho thấy sự hết mình, giữ thái độ vui vẻ, hoà nhã và thân thiện với bà con.

>>> Xem thêm: H'Hen Niê xứng đáng là "tượng đài" của hoa hậu Việt 

Chuyến lưu diễn ở Mỹ lần này, Hoài Linh đã lại khẳng định tên tuổi và sức nóng của mình vẫn còn trong lòng nhiều khán giả. Dù sao thì thị phi năm nào cũng đã lắng xuống và tôi rất vui khi thấy, nam danh hài đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hoài Linh hay những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".