x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Trinh “gây bão” thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ diện váy 1,2 tỷ

Xường Xám 14:30 - 08/07/2021

Do tình hình dịch bệnh nên thảm đỏ Cannes năm nay vắng bóng sự xuất hiện những mỹ nhân Vbiz, hãy cùng Xường Xám nhìn lại những năm trước đó cùng dàn mỹ nhân từng "gây bão" truyền thông cả trong nước và quốc tế.

Nhắc đến những chiếc váy "sóng gió" tại thảm đỏ quốc tế, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Ngọc Trinh cùng bộ cánh táo bạo, mỏng manh như sương này.

Thiết kế này được Đỗ Long "đo ni đóng giày" cho mỹ nhân Trà Vinh. Chiếc váy sau đó đã làm báo chí trong nước lẫn thế giới phải xôn xao vì độ táo bạo, sexy đến cùng tận. 

>>Xem thêm: Ngọc Trinh và mỹ nhân Việt đẹp đến mấy vẫn có khuyết điểm

 Lần khác, cô thả dáng trong mẫu đầm với phần corset trong suốt, được tính toán khéo léo để không bị lộ hàng". Vẫn gây tranh cãi nhưng do với chiếc váy đầu tiên, outfit này còn kín đáo chán!

 Tham dự một buổi tiệc bên lề Cannes, Ngọc Trinh thả dáng cùng bộ đầm ôm, tone màu da xuyên thấu, đính kết dày đặc trên nền chất liệu mong manh... Mỗi bước đi, "Nữ hoàng nội y" lại khiến dân tình "đứng tim" một nhịp cùn thân hình quyến rũ ẩn hiện sau tấm vải. Thiết kế này được Đỗ Long "đo ni đóng giày" cho mỹ nhân Trà Vinh. Chiếc váy sau đó đã làm báo chí trong nước lẫn thế giới phải xôn xao vì độ táo bạo, sexy đến cùng tận. 
 

 Xuất hiện tại Cannes với tần suất nhiều nhất phải kể đến cái tên Lý Nhã Kỳ. Còn nhớ, vào năm 2015, cô nàng "chiếm sóng" truyền thông cùng thiết kế Haute Couture của Alexis Mabille có giá 50.000 EUR (hơn 1,2 tỷ đồng).

 Sang ngày thứ 2, mỹ nhân Việt thay đổi sang hình tượng công nương sang trọng với set đồ trắng cùng mái tóc phồng. Giá trị ước tính của vẻ ngoài này là tầm hơn 700 triệu đồng. Trong suốt những ngày ở Pháp, Lý Nhã Kỳ đã chi hơn 4 tỷ đồng tiền phục trang, có cả make-up riêng từ Việt Nam bay sang cùng. 

>>Xem thêm: Tiểu Vy, Angelababy, Jisoo BLACKPINK diện chung trang phục hàng hiệu

 

 

 

Sang năm 2016, Lý Nhã Kỳ tiếp tục chứng tỏ vị thế, độ sang chảnh khi xuất hiện trong chiếc váy của nhà mốt Georges Hobeika được làm từ lụa cao cấp, đính hoa 3D có giá 25.000 EUR (hơn 621 triệu đồng).

 Người đẹp nhận được nhiều chú ý từ các khách mời tham dự chuỗi sự kiện. 

 2017 - 2018 là khoảng thời gian mỹ nhân họ Lý chuyển hướng ưu ái sáng tạo từ các NTK Việt. Người đẹp một lần ghi dấu ấn với chiếc váy đính kết từ nhà mốt Lê Thanh Hòa. 

 Lần khác là mẫu đầm tông da, đính ren đắt giá từ Hoàng Hải.

 Một sáng tạo phom chuông cầu kỳ...

 Hay chiếc váy đỏ rực rỡ, tôn làn da trắng ngần đều đến từ NTK Đỗ Long. Lý Nhã Kỳ nổi bật với sự đẳng cấp không kém các sao Hollywood tại LHP Cannes. 

 Tần suất tham dự Cannes không nhiều nhưng Ngọc Thanh Tâm cũng đã ghi được dấu ấn với khán giả trong nước. Còn nhớ, tại Cannes 2017, Ngọc Thanh Tâm đã chi rất đậm để tậu cho mình chiếc váy trị giá 1 tỷ đồng từ NTK Galia Lahav.

 Cú "vung tay" đã cho cô kết quả mãn nhãn với loạt hình ảnh quyền quý đúng chất một công nương sang trọng.

 Tuy rằng Việt Nam chưa có tác phẩm điện ảnh tranh giải chính thức tại LHP Cannes nhưng các mỹ nhân Việt toả sáng trên thảm đỏ khiến truyền thông quốc tế phải chú ý. Xường Xám rất đánh giá cao độ đầu tư của Lý Nhã Kỳ với những mẫu váy hàng tỷ đồng. Mong rằng năm sau, Việt Nam sẽ có mặt tại LHP Cannes. 

>>Xem thêm: Chỉ có Ngọc Trinh mới dám mặc loạt items siêu bạo này

*Bài viết của Xường Xám gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.