x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Chỉ có Ngọc Trinh mới dám mặc loạt items siêu bạo này

Xường Xám 12:18 - 07/07/2021

Từ những ngày đầu bước chân vào showbiz, Xường Xám thấy Ngọc Trinh đã ghi dấu bản thân với hình ảnh táo bạo, gợi cảm. Dù liên tục tạo ra ý kiến trái chiều nhưng với người đẹp gốc Trà Vinh, cô điềm nhiên đi qua dư luận, tự khẳng định hướng đi cuả mình là đúng đắn… giờ đây, tuy có nhiều đàn em chọn cho mình phong cách gợi cảm nhưng Ngọc Trinh vẫn là cái tên bảo chứng cho hình tượng này.

 Không chỉ là những bộ ảnh táo bạo với nội y hay bikini, một trong những điều gắn liền với Trinh chính là gout thời trang ngày càng hiện đại, tiệm cận thế giới, Ngọc Trinh cũng tận dụng nó làm yếu tố tiếp cho sự nổi tiếng của mình. 

Người đẹp nhiều lần "gây bão" truyền thông với những outfit táo bạo, khó nhằn mà nếu không phải "Nữ hoàng nội y", khó có ai dám và mặc đẹp được như thế.

 Còn nhớ khi tham dự Cannes 2019, Ngọc Trinh thật sự đã gây tiếng vang cả truyền thông trong nước và quốc tế với chiếc váy soi rõ mọi đường cong cơ thể của NTK Đỗ Long.

 Dù có nhiều ý kiến khen, chê nhưng phải công nhận, đây là một trong những bộ cánh "hot" nhất mà các sao Việt từng đem đến thảm đỏ nước ngoài... Không những vậy, truyền thông quốc tế không ngừng chụp ảnh, đưa tin và đăng tải khắp các trang về mỹ nhân Việt gây bão tại Pháp. 

 Tham dự một show thời trang trong nước, người đẹp "đốt mắt" khán giả với bộ cánh như swimsuit đi cùng tấm vải lấp lánh. Trang phục tôn vinh được đường cong tuyệt mỹ cùng đôi chân dài thẳng tắp của bậc mỹ nhân.

 Một bộ cánh "không dùng đến vải" mà chỉ là những hạt đá được đính kết công phu, tạo thành một tấm lưới lấp lánh.. Nếu không phải Ngọc Trinh, khó lòng tìm được mỹ nhân thứ 2 dám diện và mặc đẹp được như thế.

 Một chiếc váy cắt xẻ táo bạo, từng điểm cut-out được tính toán cẩn thận để tôn dáng mà không gây nên những sự cố không hay cho người mặc.

 Phiên bản khác với phom dáng dài hơn và độ quyến rũ cũng tăng lên theo cấp số nhân... Xường Xám dành thời khen cho Ngọc Trinh trước những phá cách trong hình tượng và trang phục. 

 Ngoài ra, trong tủ đồ của chân dài còn có cả một bộ sưu tập những mẫu quần khó ai dám diện, đơn giản như thiết kế trong suốt in hoa này.

 Một phiên bản quần da bóng không co giãn với đường cắt tựa như để lộ cạp quần trong, Xường Xám đánh giá cao style này của chủ tịch Ngọc Trinh nha. 

Chiếc quần khác với đường xẻ hai bên hông cao tít được Ngọc Trinh mix cùng áo croptop tí hon, để lộ cả khoảng lưng trần cùng làn da trắng mênh mông.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Việt xinh đẹp khi ăn diện theo phong cách thập niên 80, 90

 Mẫu quần jeans rách rưới tuy "cái bang" là thế nhưng có giá trị chẳng hề nhỏ.

Một phiên bản đan dây "xiềng xích" cũng được Ngọc Trinh trưng dụng.

Ngoài ra, Xường Xám còn thấy nhiều item cực độc của Ngọc Trinh, đi thảm đỏ hsy chụp streétstyle gì cũng mê hết.

>>Xem thêm: Gu thời trang sân bay đơn giản mà đẳng cấp độc nhất vô nhị của Lisa

 Rõ ràng là “nữ hoàng nội y” nên được gọi là “nữ hòang độc lạ” của thời tranh Việt khi có những outfit ấn tượng, item thú vị và quyến rũ, khó mặc nhưng diện vào thì đố ai chê được. Xường Xám thắc mắc tại sao Ngọc Trinh vẫn chưa tham gia vào lĩnh vực kinh doanh thời trang nhỉ?

 >>Xem thêm: Ngọc Trinh cùng hội người đẹp mặc croptop 5cm nhỏ xíu

 *Bài viết của Xường Xám gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.