x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh cùng hội người đẹp mặc croptop 5cm nhỏ xíu

Xường Xám 13:45 - 06/07/2021

Xường Xám nhận thấy, những chiếc áo vest, blazer khoác ngoài theo phong cách menswear là một trong các item rất tiện dụng và được nhiều sao Việt yêu thích. Tuy nhiên, nhiều lúc món đồ này lại tạo ra sự đứng đắn, sang trọng quá mức cần thiết, nên để trung hòa lại, các bóng hồng hay chọn mix cùng một chiếc croptop bên trong. Với tiêu chí càng ngắn càng đỡ ngốt nên lắm khi món đồ này chỉ mang kích thước cỡ vài centimet, nhỏ đến độ tưởng như chạm khẽ là rơi. 

Đúng với hình tượng "chủ tịch", Ngọc Trinh xuống đường với cả cây vest trắng đầy thần thái. Nhưng không để bộ cánh trở nên quá "cứng", người đẹp mix cùng croptop hoạ tiết bên trong, thắt nơ điệu đà. 

 >>Xem thêm: Kim Lý và những ông bố sao Việt “cực phẩm” khiến “vạn người mê”

Hoa hậu Lương Thùy Linh siêu sang chảnh với outfit mang tông trắng, xanh pastel nhẹ nhàng. Chiếc áo croptop được chọn trở thành điểm nhấn hoàn hảo.

 Cũng chọn phối chân váy với áo ngoài theo tông xanh pastel, nhưng theo Xường Xám thấy, Á hậu Kim Duyên lại có phần kém duyên khi mix cùng áo croptop thiết kế như áo ngực bên trong tông nâu. Dù đã chọn túi xách cùng màu nhưng về tổng thể, sắc độ, kiểu dáng đó khiến bộ cánh nặng nề hơn hẳn.

 Ngược lại, khi đổi sang hai gam màu nhẹ nhàng, thay croptop bên trong thành áo quây kín đáo, vẻ ngoài của Kim Duyên trông hợp thời, thanh lịch hơn hẳn.

 >>Xem thêm: Nhan sắc dàn mỹ nhân yêu tình trẻ của showbiz Việt ngày càng đẹp ra

Nói về độ bạo, khó ai qua lại được Minh Tú. Cũng phối đồ theo xu hướng trên, nhưng "cô tiên răng thỏ" "chịu chơi" đến mức mix cùng áo croptop tí hon, độ cao chắc chỉ tầm 5cm.

Khi khác, chân dài mang đến hình ảnh punk rock cùng vest da và áo bra, quần trong Versace đắt giá. Luôn thử thách bản thân với những style khó nhằn, nhưng xem chừng rất ít khi người đẹp mặc lỗi...

>>Xem thêm: Chi Pu và hội mỹ nhân diện item khó nhằn, sơ sẩy là lộ ngay "bé mỡ"

 Châu Bùi được xem như một fashionista với gout ăn mặc đỉnh cao, nhưng trong set đồ này, Xường Xám thấy cô có phần hơi an toàn, chưa thật sự khiến fan mãn nhãn.

 Trái lại, Khánh Linh mang đến cái nhìn hơi có chút retro. Cách mix của "Cô em trendy" không chỉ đẹp mà còn dễ ứng dụng, học hỏi trong đời sống.

 Đồng Ánh Quỳnh kết hợp nhiều xu hướng trong một outfit, từ blazer bản to, bratop và cả biker jacket...

 Tú Hảo cũng có set đồ tương tự… có thể thấy sức hút của xu hướng đến với các tín đồ thời trang là không nhỏ.

Dĩ nhiên style này là đẹp với khí chất rồi đó, quyến rũ mà vẫn mạnh mẽ nữ quyền chứ không có bị “bánh bèo vô dụng”, nhưng Xường Xám cũng lo lo cho mấy cô nàng này, nên cẩn trọng hơn nhé. 

*Bài viết của Xường Xám gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".