x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Trinh và mỹ nhân Việt đẹp đến mấy vẫn có khuyết điểm "chết người"

Hoa Le 08:00 - 08/07/2021

Người xưa có câu “nhân vô thập toàn”, hàm ý nói phàm là người thì không ai hoàn hảo, dù ít hay nhiều, chúng ta luôn tồn tại nhiễm điều chưa trọn vẹn. Và điều này đúng với cả dàn mỹ nhân Việt, những người từng khiến cộng đồng mạng mê mệt bởi nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, các ngôi sao này ngay lập tức để lộ khuyết điểm, thậm chí có những điểm kém hoàn hảo có tiền cũng không sửa được. 

Đứng đầu danh sách này phải kể đến “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Bạn nghĩ rằng body thon thả vạn người mê, đôi chân dài cùng làn da trắng của Ngọc Trinh thì còn gì để chê? 

Đúng là nhìn tổng thể, chúng ta khó có thể không ưa thích ngoại hình của người đẹp miền Tây. Nhưng nếu để ý kỹ, trong những tấm hình đi giày cao gót, cô thường lộ khuyết điểm “bàn chân xấu” - khi các ngón chân xòe hẳn ra quai dép. 

Chưa hết đâu, trước ống kính phóng viên hay các buổi livestream, Ngọc Trinh còn để lộ nụ cười hở lợi khiến cô kém xinh đẹp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ thực với fan rằng bàn tay của mình gân guốc, thô và xấu. Đây cũng là những khuyết điểm khiến cô đau đầu nhưng chẳng thể khắc phục được hết dù đã trùng tu nhan sắc. 

 >>> Xem thêm: Việt Trinh tiết lộ mối quan hệ với Lý Hùng trước tin đồn yêu đương

Nhưng nhìn chung, nếu không soi kỹ, tôi vẫn thấy Ngọc Trinh xinh đẹp và thần thái. Nên các khuyết điểm nhỏ này hoàn toàn có thể bỏ qua được. 

 Hoa hậu H’hen Nie cũng là một mỹ nhân sở hữu khuyết điểm khiến tôi phải giật mình thoảng thốt. Cụ thể, khi thoát khỏi lớp trang điểm, người đẹp để lộ ngay quầng thâm mắt và làn da không đều màu. Tôi nghĩ rằng gương mặt góc cạnh và đôi gò má cao cũng có thể là một phần nguyên nhân khiến hốc mắt của người đẹp sâu và sậm màu hơn. 

Bên cạnh đó, tại  Miss Universe 2018, NTK đầm dạ hội từng tiết lộ nhược điểm khó sửa của nàng hoa hậu đó là phần vai nhỏ không cân xứng với cơ thể. Nên phần bán kết, chiếc đầm dạ hội đã được thiết kế để cố tình che đi nhược điểm này của cô. 

 Một nàng hậu khác cũng sở hữu nhan sắc đỉnh cao, thậm chí được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” như Đặng Thu Thảo cũng từng bị soi ra khuyết điểm trên cơ thể. 

 Không thể phủ nhận, vẻ đẹp mong manh, đậm chất Á Đông cùng gương mặt không góc chết của mỹ nhân Bạc Liêu khiến tôi phải mê mệt, nhưng đến khi nhìn tấm hình chụp đôi chân vòng kiềng của cô nàng thì tôi đã phải giật mình.

Tương tự như hai nàng hoa hậu trên, Trần Tiểu Vy - mỹ nhân Gen Z mà tôi thích nhất cũng lộ khuyết điểm nhỏ khi chụp hình bikini cùng đàn chị Đỗ Mỹ Linh. 

 Cô nàng có khuyết điểm là những vết rạn ở mông và đùi. Tuy nhiên, đây không phải khuyết điểm quá khó để thay đổi, chỉ cần chăm chỉ dưỡng da một chút nữa là nét đẹp của Tiểu Vy đã là đỉnh của chóp đối với tôi. 

Trong một tấm hình đi biển được chụp cách đây từ rất lâu, hoa hậu Hương Giang cũng để lộ khuyết điểm là bàn chân to và có phần nam tính. Song đó không phải là điều quá quan ngại, bởi body quyến rũ và gương mặt xinh đẹp của cô đã bù lại. 

Cùng có khuyết điểm ở đôi bàn chân, Minh Hằng lại có nhược điểm không thể giấu được đó là đôi bàn chân khẳng khiu. Đây có lẽ là kết quả của quá trình tập luyện và giảm cân của nữ diễn viên. 

Cuối cùng, là ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc. Ngoại hình xinh đẹp, tính cách hài hước, diễn xuất đỉnh nhưng Lan Ngọc vẫn bị ê-kíp bóc phốt nhược điểm hói đầu. 

 >>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn sao kéo bạn cùng nổi tiếng, oanh tạc showbiz Việt

Đúng là không có ai hoàn hảo, ngay cả những mỹ nhân được biết đến là tượng đài nhan sắc của Vbiz. Thế nhưng những khuyết điểm này chỉ là những phần rất nhỏ, không quá ảnh hưởng quá nhiều đến vẻ đẹp của các ngôi sao.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.