x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh và loạt mỹ nhân Việt đu trend "nhền nhện"

An Lee 10:25 - 16/05/2021

Thường xuyên lướt TikTok nên mình biết dạo gần đây, các cô gái thường hay quay đoạn clip bắt trend “nhền nhện”. Đây là một động tác rất khó, đòi hỏi sự dẻo dai và...sức khỏe xương khớp tốt của người làm. Dĩ nhiên, mình thì không thể làm được động tác này rồi, chỉ có thể ngắm các sao Việt chẳng hề ngại khó mà nhanh chóng bắt trend “nhền nhện” thôi.

Trend “nhền nhện” được loạt sao Việt đu theo. (Ảnh: Cắt từ clip)

>>> Xem thêm: Lâm Vỹ Dạ, Hari Won và dàn sao quanh năm lên game show nhưng sự nghiệp nhạt nhòa

Ngọc Trinh

Dân chơi mạng xã hội thứ thiệt như Ngọc Trinh chắc chắn chẳng thể bỏ qua trend “nhền nhện” này được. Dù động tác “khó nhằn”, song nếu Ngọc Trinh làm được, cô nàng sẽ khoe trọn vẹn vóc dáng hoàn hảo của mình.

Bởi thế mà rất nhanh chóng, đoạn clip bắt trend của Ngọc Trinh đã xuất hiện trên TikTok, cho thấy cách tạo dáng “nhền nhện” của cô nàng chuẩn không cần chỉnh. Điều đáng nói là Ngọc Trinh không chỉ quay 1 clip mà chơi hẳn 2 clip với độ khó khác nhau.

Vóc dáng của Ngọc Trinh trong đoạn clip TikTok khiến nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh: Cắt từ clip)

Ở clip đầu tiên, người đẹp Trà Vinh đi chân trần, nhẹ nhàng hạ thấp người rồi tạo dáng. Đoạn clip hoàn hảo khiến cư dân mạng khen ngợi nức nở, đồng thời tỏ ý ngưỡng mộ vóc dáng của Ngọc Trinh.

“Nữ hoàng nội y” thành công tạo dáng “nhền nhện” đu trend TikTok. (Ảnh: Cắt từ clip)

Đến đoạn clip thứ 2, Ngọc Trinh “chơi lớn” khi diện đôi giày khá cao nhằm “tăng độ khó cho game”. Khỏi phải nói, cư dân mạng đã hồi hộp cỡ nào và chỉ sau vài giây, Ngọc Trinh đã thành công tạo dáng. Ngay sau đó, rất nhiều fan đã rần rần khen ngợi đoạn clip đẹp cực phẩm của Ngọc Trinh, còn bản thân mình thì cực ngưỡng mộ độ dẻo dai của cô nàng.

Ngọc Trinh tạo dáng “ngon ơ” dù mang giày cao gót. (Ảnh: Cắt từ clip)

Sĩ Thanh

Diện bộ đồ màu hồng để quay clip, Sĩ Thanh khiến dân tình không khỏi tò mò về cách tạo dáng “nhền nhện” của cô nàng. Tưởng như sẽ rất khó khăn, thế nhưng, Sĩ Thanh đã quay clip tạo dáng chỉ trong chốc lát.

Sĩ Thanh dần hạ cơ thể để tạo dáng “nhền nhện”. (Ảnh: Cắt từ clip)

Với sự dẻo dai, Sĩ Thanh từ từ hạ thấp người xuống và nhanh chóng tạo hình “nhền nhện” để đu trend. Vóc dáng hoàn hảo đã giúp Sĩ Thanh thu hút được lượng người xem rất lớn.

Cô nàng thành công tạo dáng. (Ảnh: Cắt từ clip)

Huyền Lizzie

Quay clip TikTok trong phòng thay đồ của mình, Huyền Lizzie khiến dân tình không ngừng chú ý. Cô nàng diện bộ đồ màu đen khoe thân hình thon gọn nhưng đầy sức sống. Nhẹ nhàng tạo dáng, Huyền Lizzie ngay tức khắc đã đu trend “nhền nhện” với đoạn nhạc nền cực chất. Rất nhiều bình luận để lại khen ngợi sắc vóc của Huyền Lizzie.

Huyền Lizzie than thở sau khi bắt trend “nhền nhện”. (Ảnh: Chụp màn hình)

Thúy Kiều

Tuy không phải người nổi tiếng, song do là trợ lý thân thiết của Ngọc Trinh nên đoạn clip bắt trend “nhền nhện” của Thúy Kiều cũng được dân mạng quan tâm không kém. Diện một chiếc áo đen với quần bò ngắn đơn giản, Thúy Kiều nhanh chóng thực hiện thử thách và quay clip.

Trợ lý của Ngọc Trinh cũng…đu trend. (Ảnh: Cắt từ clip)

Tưởng như sẽ có chút khó khăn, song Thúy Kiều cho thấy mình chẳng kém gì Ngọc Trinh. Cô nhanh chóng hạ mình và thành công tạo dáng “nhền nhện”. Đoạn clip tuy chỉ dài 7 giây thôi nhưng vẫn thu hút lượt thích và bình luận rất lớn từ cư dân mạng.

Thúy Kiều cũng tạo dáng thành công nhé! (Ảnh: Cắt từ clip)

>>> Xem thêm: Vợ chồng Trấn Thành: Biệt thự Nam - Bắc có đủ, mỗi lần sắm đồ tốn vài tỷ chứ nhiêu

Trên đây là những mỹ nhân đã tham gia thử thách bắt trend “nhền nhện”. Đối với mình thì cả Ngọc Trinh, Sĩ Thanh, Huyền Lizzie hay cô trợ lý Thúy Kiều đều thực hiện động tác rất tốt và đẹp mắt. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về những màn đu trend trên? Cùng để lại bình luận chia sẻ ý kiến của mình nhé!

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".