x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

"Hết hồn" vì nhan sắc thời trai trẻ của Vũ Hà cách đây 29 năm

Thảo Phương 16:00 - 20/05/2021

Mới đây trên khắp các trang mạng xã hội lớn nhỏ đều đồng loạt đăng tải hình ảnh của Vũ Hà trong bộ phim Chuyện Tình Trong Ngõ Hẹp, ra mắt năm 1992. Dù rằng đã qua gần 30 năm, chất lượng phim cũng không quá rõ nét nhưng cả mình và khán giả vẫn phải “điêu đứng" trước nhan sắc thời trẻ của nam ca sĩ Vũ Hà.

>> Xem thêm: Nhan sắc ngày càng khó nhận ra của Đỗ Thị Hà, có người tưởng Khánh Vân

Được biết, đây là vai diễn điện ảnh đầu tay của nam ca sĩ trước khi lấn sân sang sự nghiệp âm nhạc. Trong phim, Vũ Hà vào vai một chàng thư sinh, bảnh bao với kiểu tóc lãng tử, chải chuốt gọn gàng đúng chuẩn style nam thần mà hội chị em ngưỡng mộ. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, chỉ xuất hiện ở vài phân đoạn trong phim nhưng sự kết hợp ăn ý giữa Vũ Hà và người đẹp Mỹ Duyên đã tạo nên ấn tượng không hề nhỏ trong lòng khán giả.

Trên trang cá nhân, Vũ Hà đã đăng tải đầy đủ đoạn phim mình tham gia diễn xuất ngày xưa kèm caption: "Em lúc 21 tuổi. Ngây thơ, khờ dại, trong veo. Thích làm diễn viên lắm. Mà mẹ bắt đi làm ca sĩ". Chia sẻ về kỷ niệm cũ, Vũ Hà cho biết hồi trẻ, bản thân có “máu diễn xuất" nên đã quyết định tham gia lớp diễn viên tại Nhà văn hoá Thành phố Hồ Chí Minh.

Tình cờ đạo diễn - NSND Nguyễn Thanh Vân có đến và ngỏ lời muốn tìm người cho vai diễn cậu học sinh cá biệt trong phim điện ảnh của mình. Lớp học đã chọn ra ba người, trong đó có Vũ Hà để tham gia casting. Và cuối cùng, Vũ Hà lại là người được chọn. Song đây là vai diễn đầu tiên và cũng là cuối cùng bởi lẽ ngay sau đó anh đã quyết định rẽ hướng.

Với lợi thế ngoại hình sáng sủa, cộng thêm may mắn và đam mê theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, nhưng Vũ Hà lại đứt duyên với điện ảnh. Anh hiểu rằng vì mình có chiều cao khiêm tốn, khó lòng được nhận vào các vai chính còn nếu cứ diễn vai phụ mãi thì cát-xê thấp không đủ trang trải cuộc sống. Vì thế anh đã đi học thêm nghề cắt tóc bên cạnh việc học nghệ thuật. Về sau sự nghiệp ca hát thăng hoa, xán lạn hơn rất nhiều nên Vũ Hà chuyên tâm cho công việc này. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video clip của Vũ Hà không chỉ nhận được sự quan tâm của các khán giả như mình mà còn rất nhiều anh chị em nghệ sĩ trong nghề cũng “hoảng hồn” không kém. Ca sĩ Vy Oanh viết: “Cưng quá anh ơi. Em xem phim trước đây thích nghe giọng Sài Gòn ghê ạ”. Anh Đức cũng phải thốt lên: "Ôi đẹp trai dã man". Ngay lập tức, ngoại Hà đã đáp trả lại đàn em: "Lúc đó gặp Ngoại thì con chết mê". Hoa hậu Diễm Hương hào hứng: “Em tưởng rằng bạn thân Ngoại bắt Ngoại làm ca sĩ”...

Nổi lên như một hiện tượng vào những năm 2000 tại các tỉnh miền Tây, Vũ Hà là một trong những ca sĩ nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Đồng thời, phong cách âm nhạc và thời trang của anh cũng dần có sự chuyển biến đáng kể. Thời điểm hiện tại, Vũ Hà ít ra sản phẩm âm nhạc mà chỉ tập trung đi gameshow, phát triển kênh YouTube và TikTok riêng cùng người bạn thân Đàm Vĩnh Hưng. Những clip bắt trend và hài hước của hai người được rất nhiều khán giả yêu thích và ủng hộ. 

>> Đừng bỏ lỡ: Bảo Thanh và hội mẹ bỉm Vbiz rạng ngời khó tin chỉ 1 tuần sau sinh

Ở tuổi 52, Vũ Hà hoàn toàn thoải mái và tự tin với chính bản thân mình. Được biết niềm hạnh phúc của anh chính là mỗi ngày được vợ nấu cơm cho ăn ngon và có những người bạn thân như Đàm Vĩnh Hưng đồng hành bên cạnh, đây thực sự là cuộc sống khiến nhiều người phải mơ ước. 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".