x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

8 thần tượng Hàn có khả năng "cân" đẹp màu tóc xám khói ấn tượng

Trà Đào Cam Sả 14:05 - 21/05/2021

Màu tóc xám tuy không phải quá nổi bật như bạch kim hay đỏ nhưng vẫn rất ấn tượng, mang lại vẻ sang chảnh cho chủ nhân của nó. Các thần tượng hoạt động trong K-pop cũng có khá nhiều người từng thử sức với màu tóc đặc biệt này. Tuy nhiên chỉ có 8 cái tên dưới đây là gây được sự chú ý đối với tôi mà thôi. Còn chờ gì nữa mà không cùng tôi tìm hiểu nào.

>> Bạn có biết: 9 thần tượng sở hữu nụ cười đẹp nhất ở K-pop hiện nay

Lisa (BLACKPINK)

“Cỗ máy nhảy” của BLACKPINK đã từng diện tóc màu xám từ khi mới ra mắt với Whistle. Phải mất một thời gian lâu nữa thì Lisa mới để lại màu tóc này và khiến người hâm mộ tiếc hùi hụi vì cô đã không nhuộm nó lại sớm hơn. Mái tóc xám giúp cho ngoại hình của Lisa vừa sang chảnh, vừa cá tính, lại thêm độ ngầu đến phát mê khiến không ai có thể chối từ được. Quá đỉnh cho hình ảnh Lisa tóc xám.

Jimin (BTS)

Nếu tôi nhớ không nhầm thì Jimin của BTS đã từng để nhiều màu tóc khác nhau nhưng ấn tượng nhất chỉ có mỗi màu xám mà thôi. Bình thường Jimin đã trông rất cuốn hút trên sân khấu rồi, và nhờ có sự giúp sức của màu tóc xám mà trông anh càng trở nên hấp dẫn hơn bội phần. Màu tóc xám cứ như sinh ra là dành cho Jimin vậy đấy. 

Sana (TWICE)

Sang chảnh chính là tính từ dùng để miêu tả “gái Nhật” - Sana của TWICE vào khoảng thời gian cô nàng này để tóc xám đó. Cứ tưởng Sana chỉ hợp với tóc bạch kim thôi chứ ai dè nhuộm xám nhìn cũng xịn sò quá chừng. Không biết bao giờ mới được thấy hình ảnh Sana tóc xám trở lại đây.

Vernon (Seventeen)

“Hoàng tử lai” của K-pop - Vernon đến từ nhóm nhạc đông dân Seventeen thật sự trông đẹp trai như bước ra từ cổ tích khi nhuộm tóc màu xám. Ừ thì cứ cho là vì Vernon đẹp trai sẵn rồi nên để gì cũng đẹp đi, nhưng mà Vernon tóc xám chính là tuyệt phẩm của nhân gian đấy. Nếu không đứng hạng 1 thì Vernon cũng phải nằm trong danh sách 2 thần tượng để tóc xám đẹp nhất của K-pop. 

>> Có thể bạn quan tâm: 8 thần tượng nhà SM được tuyển chọn trực tiếp khi đang ở ngoài đường

Taeyeon (SNSD) 

Giọng ca đình đám sinh năm 1989 cũng là “tay chơi” tóc nhuộm có tiếng tăm của K-pop. Bên cạnh màu tóc bạch kim trứ danh thì Taeyeon tóc xám cũng xinh đẹp và được yêu thích không kém cạnh gì. Hình như cũng khá lâu rồi Taeyeon chưa để tóc xám lại thì phải. Thôi thì đành lôi hình cũ ra xem và cầu mong cho đợt comeback tới, cô cũng sẽ tái xuất với tóc xám nào.

Chanyeol (EXO)

Thành viên của nhóm nhạc đình đám EXO hình như để tóc xám lần đầu tiên vào đợt quảng bá Call Me Baby thì phải. Có hai màu tóc mà tôi thấy Chanyeol phù hợp nhất chính là tóc đen nguyên bản và tóc xám như thế này. Chanyeol để tóc đen đã đẹp lắm rồi mà nhuộm tóc xám còn trở nên cực phẩm hơn nữa. Không khen thì thôi chứ đố ai mà chê được Chanyeol tóc xám luôn đó.

CL

Sẽ là một thiếu sót cực kỳ to lớn nếu như tôi không nhắc đến tên của CL trong danh sách này. Có thể nói CL là một trong những thần tượng nữ đi đầu xu hướng nhuộm tóc màu xám ở thị trường K-pop. Màu tóc này cũng cực kỳ phù hợp với phong cách của cựu trưởng nhóm 2NE1 và giúp nhan sắc của cô thăng hạng đáng kể. Đã vào tay CL rồi thì cái gì cũng ngon lành cả thôi.

Minhyuk (Monsta X)

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là thành viên điển trai nhất nhì của Monsta X - Minhyuk. Gương mặt thiên tài của Minhyuk được nâng lên tầm đỉnh của chóp mỗi khi anh chàng này tìm đến màu tóc xám. Hai sự ấn tượng khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên tổ hợp xuất sắc có một không hai và tổ hợp đó chính là Minhyuk x tóc xám đấy.

>> Xem thêm: Jennie và 3 thần tượng K-pop sở hữu tài khoản Instagram "quốc dân"

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".