x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Giật mình vì tự dưng H'Hen Niê giống Hải Tú đến lạ

An Lee 08:25 - 21/05/2021

Là một trong những nàng hậu sở hữu nhan sắc đẹp “độc lạ”, song H’Hen Niê mới đây lại khiến mình và cư dân mạng “hú hồn” vì trông y xì đúc “nàng thơ” của Sơn Tùng M-TP là Hải Tú.

Vẻ đẹp của H'Hen Niê khiến bao người mê mẩn. (Ảnh: FBNV)

>> Xem thêm: Hà Tăng - Hà Hồ và dàn mỹ nhân Việt cùng tên không cùng "mệnh"

Cụ thể, trên mạng xã hội gần đây râm ran loạt ảnh niềng răng của các nàng hậu, cho thấy nhiều người đẹp nhờ vào việc chỉnh răng mà nhan sắc “thăng hạng” trông thấy. H’Hen Niê cũng là một trong số đó khi răng của cô vốn khấp khểnh, sau khi được nha sĩ chỉnh trang lại thì đều như hạt bắp.

Dĩ nhiên, H’Hen Niê rất vui mừng vì thành quả này. Nàng hậu không ngại chụp lại hình ảnh “bộ nhá” khấp khểnh của mình kèm dòng chữ thú vị: “Răng đã chạy lại như cũ”. Tưởng như câu chuyện chỉnh răng của H’Hen Niê chỉ có nhiêu đó thôi, người hâm mộ cũng mừng thay cho cô nàng rồi, song mình chẳng thể ngờ đôi mắt “cú vọ” của cư dân mạng vẫn tiếp tục soi mói.

Tấm hình khiến H'Hen Niê bị cho là giống Hải Tú. (Ảnh: Instagram)

Chẳng là thế này, nhiều người dùng mạng đã bất ngờ phát hiện ra điều khá thú vị. Đó là hình ảnh cười nhe răng của hoa hậu H’Hen Niê rất giống với “nàng thơ” Hải Tú. Không chỉ để lại bình luận, một vài cư dân mạng đã đi tìm ngay ảnh của Hải Tú, sau đó ghép lại để so sánh. Kết quả là H’Hen Niê giống Hải Tú đến bất ngờ, thậm chí có người quả quyết hai cô nàng giống nhau đến 80%. 

Một số bình luận để lại, cho thấy dân mạng vô cùng thích thú về điều này:

- “Nhìn giống Hải Tú thiệt sự”.

- “Tại cái mặt nhọn nhọn nên giống ấy”.

- “Cũng chỉ giống vì góc chụp thôi chứ mặt H’Hen Niê nhìn khác biệt mà”.

- “Ôi giống ai đừng giống Hải Tú chị ơi”

- “Ừ giống ghê, khác mỗi cái mặt”.

H'Hen Niê bỗng bị so sánh giống Hải Tú. (Ảnh: FB)

Theo mình nhận định, góc chụp tấm hình răng khấp khểnh của H’Hen Niê quả thật có đôi phần rất giống Hải Tú. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là khoảnh khắc hiếm hoi mà thôi, bởi vẻ đẹp của H’Hen Niê và Hải Tú có nhiều nét khác biệt. Trong khi nàng hậu sinh năm 1992 sở hữu nét đẹp cá tính, gai góc thì Hải Tú lại dịu dàng, nữ tính. Cũng chính nhờ vẻ đẹp cuốn hút này mà Hải Tú đã hạ gục “sếp” Tùng nhanh chóng, trở thành diễn viên độc quyền của công ty.

Có vẻ… khá giống. (Ảnh: FB)

Bên cạnh đó, một chi tiết khá thú vị đó là H’Hen Niê cực hâm mộ Sơn Tùng M-TP. Cô nàng từng công khai bày tỏ niềm ngưỡng mộ, yêu mến của mình dành cho thần tượng. Nếu follow trang cá nhân của H’Hen Niê, sẽ không khó để bắt gặp nàng hậu thường xuyên chia sẻ sản phẩm của Sơn Tùng, qua đó thể hiện bản thân là một “fan girl” chính hiệu.

H'Hen Niê là fan cứng của Sơn Tùng M-TP. (Ảnh: FBNV)

 >> Xem thêm: Đông Nhi, Hà Tăng và các nàng thơ Vbiz thăng hạng nhan sắc hậu kết hôn

Tuy chỉ là một khoảnh khắc tinh nghịch thôi, song hoa hậu H’Hen Niê đã khiến dân mạng không ngừng tranh cãi vì quá giống Hải Tú. Bản thân mình cũng rất bất ngờ về màn so sánh này của cư dân mạng, đồng thời cảm thấy rất phục cho ai đã “soi” ra được điều cực thú vị này. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về hai tấm hình của H’Hen Niê và Hải Tú khi được mang ra so sánh? Liệu hai người đẹp này có giống nhau như lời đồn? Cùng để lại bình luận của mình nhé!

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".