x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Trinh, Vân Dung, Thúy Nga và dàn sao Việt từng đi thi hoa hậu

Kun 08:30 - 14/04/2021

Bên cạnh danh xưng người mẫu, diễn viên… mình biết rằng có nhiều sao Việt từng tham gia các cuộc thi hoa hậu và bất ngờ thay là họ đạt thứ hạng rất cao, thậm chí có người còn đăng quang ngôi vị cao nhất. Có những cái tên mà chắc chắn nghe qua bạn sẽ mắt tròn, mắt dẹt kinh ngạc đấy.

Vân Dung

Năm 17 tuổi, Vân Dung từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Toàn quốc Báo Tiền Phong (tên mới là Hoa hậu Việt Nam). Tuy đi thi cho vui và chỉ cao tầm 1m61 nhưng Vân Dung với gương mặt xinh đẹp vẫn lọt vào Top 15. Sau cột mốc đó, Vân Dung vô tình bén duyên với nghệ thuật và quyết định trở thành diễn viên hài. Thực ra, Vân Dung đồng ý thi hoa hậu cũng chỉ vì ủng hộ tinh thần của chị gái. Chị của nữ nghệ sĩ cao 1m72 và lọt Top 10 chung cuộc.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 tại Mỹ. Ngọc Trinh đã đánh bại 34 người đẹp Việt trên toàn thế giới để mang về ngôi vị cao nhất, trở thành hoa hậu đầu tiên của giải thi này. Không chỉ thế, người đẹp còn được trao hẳn 2 giải khác là Người đẹp Áo tắm và Người đẹp Á châu. Lúc bấy giờ, việc một người mẫu nội y như Ngọc Trinh đăng quang tại một đấu trường sắc đẹp khiến ai cũng bất ngờ. Thậm chí, không ít đồn đoán còn cho rằng người đẹp gốc Trà Vinh mua giải.

>>> Xem thêm: Thương Tín, Kim Ngân và loạt sao Việt đình đám sống cơ cực tuổi già

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 cũng từng là đề tài bàn tán xôn xao của dư luận lúc bấy giờ. Trước ban giám khảo, Phi Thanh Vân không ngần ngại bản thân đã thực hiện cuộc trùng tu nhan sắc để có số đo chuẩn đẹp. 

“Từ nhỏ tôi đã mơ ước trở thành công chúa nhưng lớn lên lại không hoàn hảo. Tôi đã nhờ tới thẩm mỹ để xinh đẹp hơn. Tôi đã trải qua cuộc đại phẫu để có vóc dáng lý tưởng trước khi tham gia cuộc thi này”, Phi Thanh Vân trả lời trong phần thi ứng xử. Dường như chính sự chân thành đã giúp cô chiếm trọn được tình cảm của ban tổ chức.

Thúy Nga

Trong đêm chung kết Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt 2012, Thúy Nga đã được xướng tên cho ngôi vị Á hậu 2. Khác với hình ảnh “làm lố” khi đóng hài thường thấy, Thúy Nga khi thi hoa hậu lại e ấp, duyên dáng đến lạ dù chiều cao và số đo có phần hạn chế. Bên cạnh giải Á hậu, Thúy Nga còn ẵm luôn giải phụ Tài năng.

“Người ta chê tôi chiều cao một mét bẻ đôi mà cũng đòi làm hoa hậu, rồi mua giải để tăng cát-xê bằng danh xưng này kia nhưng thực sự là đợt đó, tôi chỉ tập trung công việc mà không đọc báo hay dư luận bàn tán gì nên đỡ hơn. Sau nghe bạn bè, đồng nghiệp kể lại thì tôi mới biết. Tôi khẳng định là bản thân xứng đáng và không có gì hổ thẹn", Thúy Nga bộc bạch.

Trương Ngọc Ánh

Từ khi còn đi học, Trương Ngọc Ánh đã đạt giải nhất Nữ sinh Duyên dáng Hà Nội 1992. Đến năm 16 tuổi, nữ diễn viên Hương Ga đăng quang Hoa hậu Noel Hà Nội. Đến năm 1995, Trương Ngọc Ánh tiếp tục đăng kí tham gia cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á và đạt giải Người mẫu ăn ảnh. Đến năm 22 tuổi, Trương Ngọc Ánh cùng Hà Kiều Anh được lựa chọn làm đại diện quốc gia tham dự Hoa hậu Thời trang quốc tế Ai Cập 1998. Trong khi Hà Kiều Anh giành giải Á hậu 1 thì Trương Ngọc Ánh càng xuất sắc hơn khi đăng quang ngôi vị cao nhất.

>> Xem thêm: Đại Nghĩa và dàn sao Việt "ăn gian" khi chơi game show vẫn được ủng hộ

Ngân Khánh

Đa số khán giả đều biết đến Ngân Khánh với vai trò diễn viên, ca sĩ nhưng ít ai biết người đẹp từng tham gia Hoa hậu Việt Nam năm 2002 - năm mà hoa hậu Mai Phương Thúy đăng quang. Dù dừng chân đầy tiếc nuối trong đêm chung kết nhưng Ngân Khánh lại gặt hái được thành công khi tham gia vào showbiz. 

Không chỉ là một nữ diễn viên có thực lực, Ngân Khánh còn gây thương nhớ với ngoại hình sáng giá, ngày càng mặn mà theo thời gian. Sau kết hôn, Ngân Khánh sang Singapore du học và dừng hoạt động nghệ thuật. Tuy vậy mỗi khi có dịp tham gia các sự kiện, Ngân Khánh vẫn luôn là cái tên thu hút sự chú ý.

Cá nhân mình thấy các người đẹp Việt quyết định tham gia đấu trường nhan sắc là sự lựa chọn khôn khéo và đúng đắn. Rõ ràng là sau cuộc thi, ai cũng có cho mình một bệ phóng vững chắc, cũng thành công và trở thành những gương mặt vàng trong làng giải trí. Tính ra là được nhiều hơn mất rồi còn gì!

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Còn bạn, bạn suy nghĩ thế nào về những người đẹp trên, cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha. Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.