x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Ngôi sao nào thành công nhất sau Harry Potter?

Pa Bích 22:00 - 04/01/2022

Bộ phim Harry Potter đầu tiên được phát hành vào ngày 14/11/1997 và suốt 23 năm qua, dàn sao nhí đã trưởng thành, sự nghiệp thăng hoa và kiếm được rất nhiều tiền. Vậy ai là ngôi sao thành công nhất sau khi đóng Harry Potter?

Pa Bích xem xét sự thành công dựa vào các vai diễn sau đó, sức ảnh hưởng và các yếu tố khác để quyết định.

10. Evanna Lynch

Evanna Lynch đã thể hiện nhân vật Luna Lovegood trong 4 phim Harry Potter. Nữ diễn viên 30 tuổi là người đạt được nhiều thành công nhất trên mạng xã hội với 3,8 triệu người theo dõi trên Instagram. Evanna Lynch cũng là đồng sáng lập công ty Kinder Beauty Box và là người thực hiện podcast thuần chay hàng tuần của The ChickPeeps.

Năm 2018, Evanna cũng xuất hiện trên Dancing With The Stars và giành được giải ba. Sau Harry Potter, cô cũng tham gia một vài bộ phim độc lập, nhưng không tạo được tiếng vang như các dự án khác.

9. Matthew Lewis

Matthew Lewis và nhân vật ở Harry Potter của anh - Neville Longbottom -  đã tạo thuật ngữ "Longbottoming", chỉ người lúc nhỏ trông ngốc nghếch, khờ khạo nhưng lớn lên lại trổ mã, quyến rũ.

Nam diễn viên 32 tuổi vẫn đang hoạt động trong nghề diễn. Anh đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Girlfriends 2018All Creatures Great and Small 2020. Bên cạnh đó, anh cũng tham gia nhiều bộ phim như Ripper Street, Happy Valley, Me Before You… Đồng thời, Matthew Lewis cũng dẫn chương trình The Official Leeds United Podcast và có 2,7 triệu người theo dõi Instagram cũng như 1,4 triệu người theo dõi Twitter.

8. Harry Melling

Harry Melling đóng vai Dudley Dursley trong Harry Potter và thực sự chẳng ai nhận ra “người anh họ xấu tính, ham ăn của Harry Potter” trong The Queen's Gambit. Nam diễn viên 32 tuổi đã phát triển sự nghiệp diễn xuất rất tốt kể từ sau Harry Potter

Anh từng góp mặt trong Merlin, The Lost City of Z, The Ballad of Buster Scruggs, The Old Guard, The Devil All Time, The Queen's Gambit, Say Your Prayers… Gần nhất, anh còn đóng vai chính cùng với Denzel Washington và Frances McDormand trong bộ phim The Tragedy of Macbeth của Joel Coen. Bên cạnh đó, Harry Melling cũng sẽ đóng vai Edgar Allen Poe cùng với Christian Bale trong bộ phim The Pale Blue Eye.

7. Freddie Stroma

Freddie Stroma đóng vai Cormac McLaggen đáng ghét trong Harry Potter gần đây đã góp mặt trong bộ phim ăn khách Bridgerton của Netflix và A Cinderella Story: Once Upon A Song. Các vai diễn đều thành công và Freddie Stroma được ca tụng là hoàng tử màn ảnh theo đúng nghĩa đen.

Không chỉ Bridgerton, anh còn đóng vai chính trong Unreal, có một vai trong Pitch Perfect và xuất hiện trong một tập của Game of Thrones. Freddie Stroma cũng vào vai Adrian Chase, bí danh Vigilante, trong loạt phim HBO Max là Peacemaker.

Anh cũng xuất hiện trong Time After Time với vai HG Wells và góp mặt trong The Crew, bộ phim sitcom của Netflix do Kevin James dẫn dắt.

6. Tom Felton

Tom Felton gây ấn tượng với vai Malfoy và hiện đã đạt được 11 triệu người theo dõi trên Instagram cũng như 3,1 triệu người theo dõi trên Twitter. Sau Harry Potter, Felton vẫn diễn xuất và đã có vai diễn tuyệt vời trong The Flash Ophelia cũng như đã tham gia một vài bộ phim nhỏ trong thập kỷ qua.

Tuy nhiên, Tom Felton vẫn chưa có vai nam chính nào nhưng có lẽ mọi thứ sẽ thay đổi sau Save the Cinema với sự tham gia của Jonathan Pryce và Canyon Del Muerto với Abigail Breslin và Val Kilmer.

5. Rupert Grint

Rupert Grint đóng vai Ron Weasley và nổi tiếng nhiều hơn ở Anh Quốc. Danh tiếng của Rupert Grint không bằng các bạn diễn nhưng anh thích vậy. Dù mới tham gia Instagram một năm trước nhưng trang cá nhân của Rupert Grint đã có hơn 4,4 triệu người theo dõi.

Nam diễn viên 33 tuổi đã không đóng nhiều phim kể từ khi kết thúc Harry Potter, nhưng anh vẫn thành công trên truyền hình. Anh đóng vai chính kiêm điều hành sản xuất của loạt phim Snatch Crackle, hợp tác với ngôi sao của Bridgerton là Phoebe Dynevor và Luke Pasqualino.

Hiện tại, Rupert Grint đóng vai chính trong loạt phim Apple TV+ là Servant do biểu tượng kinh dị M. Night Shyamalan sản xuất. 

4. Alfred Enoch

Alfred Enoch đóng vai Dean Thomas trong cả 7 phim Harry Potter. Sau loạt phim huyền thoại, anh tiếp tục gặt hái thành công với How to Get Away with Murder đoạt giải Emmy đã kết thúc 6 mùa vào tháng 5/2020. Alfred Enoch vượt qua cái bóng Harry Potter ngoạn mục đến mức giờ đây khán giả nhớ đến anh là Wes Gibbins hơn là Dean Thomas.

Nam diễn viên 32 tuổi dường như đang tiếp tục bành trướng trên lĩnh vực truyền hình với series Foundation, hợp tác cùng với Jared Harris và Lee Pace. 

>> Xem thêm: Nagini cắn Snape và những cảnh kinh dị nhất trong Harry Potter

3. Daniel Radcliffe

Kể từ khi tốt nghiệp Hogwarts, “Harry Potter” Daniel Radcliffe đã trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu Hollywood và góp mặt trong một số phim như Guns Akimbo, Unbreakable Kimmy Schmidt, Now You See Me 2…

Anh còn đóng vai chính trong loạt phim của TBS - Miracle Worker. Vào năm 2022, Radcliffe sẽ đóng chung trong The Lost City of D cùng với Channing Tatum, Brad Pitt và Sandra Bullock.

Tài tử 32 tuổi cũng có một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực sân khấu với 1 giải Grammy, 2 đề cử giải Drama Desk Awards. Anh ghi dấu ấn với vai diễn trong vở kịch Equus và nhạc kịch How to Succeed in Business Without Really Try.

2. Emma Watson

Emma Watson đóng vai Hermione Granger, là thành viên thành công nhất của bộ 3 nòng cốt của Harry Potter. Emma có sự nghiệp tỏa sáng rực rỡ sau phim với vai công chúa Bella trong live-action Beauty and the Beast, một tội phạm khét tiếng trong Bling Ring, một cô gái mơ mộng ma mị được yêu mến trong Perks of Being a Wallflower, và chị cả của March trong Little Women.

Ngay cả khi Emma Watson ngừng diễn xuất, sức ảnh hưởng của cô vẫn không hạ nhiệt. Emma tốt nghiệp Đại học Brown, được phong là Đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc, thành lập phong trào HeForShe, là thành viên của G7 và là thành viên hội đồng quản trị của tập đoàn thời trang xa xỉ Kering. Ngoài ra, cô còn là ngôi sao Instagram với 61,4 triệu người theo dõi.

>> Xem thêm: Emma Watson và dàn sao Harry Potter sau 20 năm giờ ra sao?

1. Robert Pattinson

Robert Pattinson đóng vai nam phụ Cedric Diggory trong Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa nhưng lại là ngôi sao thành công nhất bước ra từ loạt phim.

Sau Harry Potter, Robert Pattinson nhận vai chính của loạt phim Twillight và trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu Hollywood. Kể từ đó, tài tử liên tục giữ vai lớn trong các tác phẩm Good Time, The Lighthouse, Tenet, The King… và sắp tới là The Batman. Ở riêng mảng diễn xuất thì Robert Pattinson đang đứng đầu và trong tương lai còn có thể tỏa sáng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Dù chỉ đảm nhận vai phụ trong Harry Potter nhưng Robert Pattinson lại vụt sáng và trở thành ngôi sao thành công nhất bước ra từ loạt phim huyền thoại. Bộ 3 vai chính Daniel Radcliffe, Emma Waston và Rupert Grint vẫn giữ được sức hút. Thật mừng thì các sao nhí ngày nào vẫn còn hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh và đều tìm được thành công cho riêng mình.

Bạn nghĩ sao về dàn diễn viên Harry Potter, hãy chia sẻ cảm nhận ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.