x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức: Gia Luân lần đầu làm giao nhân

Mộc Tử 10:44 - 17/03/2022

Ngự Giao Ký - Dữ Quân Sơ Tương Thức là bộ phim tiên hiệp đầu tiên mà Nhậm Gia Luân đảm nhận vai giao nhân, từ những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ về tạo hình nhân vật có thể thấy được rằng anh chàng cực kỳ điển trai, thu hút. 

Từ sau thành công của Cẩm Y Chi Hạ, có thể nói Nhậm Gia Luân ngày càng lên hương và cho ra nhiều tác phẩm ăn khách, tác phẩm sau còn xuất sắc hơn cả tác phẩm trước. Màn kết hợp lần này của anh với Địch Lệ Nhiệt Ba trong một bộ phim tiên hiệp mình tin chắc sẽ tiếp tục tạo nên một tác phẩm đặc sắc khác trong sự nghiệp của Nhậm Gia Luân. 

>>>Xem thêm: Lý Thừa Ngân và dàn "tra nam" màn ảnh khiến nữ chính phải "ét o ét"

Thông tin phim

Tên tiếng Anh: The Blue Whisper

Tên khác: Ngự Giao Ký

Thể loại: Cổ trang, thần thoại

Công ty sản xuất: Công ty Hoa Sách Khắc Đốn, Phòng làm việc Mộng Kiến Sâm Lâm, Youku

Địa điểm quay hình: Hoành Điếm

Ngày phát sóng: 17/03/2022

Đạo diễn: Chu Duệ Bân

Diễn viên chính: Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân

Số tập: 22 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Lịch phát sóng: 7 giờ tối Thứ Năm, Thứ Sáu và Thứ Bảy; 2 tập/ngày

Nền tảng phát sóng: Youku

>>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký "xả hình" gấp khi đụng lịch chiếu Dư Sinh

Nội dung phim

Ngự Giao Ký: Dữ Quân Sơ Tương Thức được cải biên từ tiểu thuyết Ngự Giao Ký của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Câu chuyện nói về ngự linh sư Kỷ Vân Hòa và chàng giao nhân Trường Ý đã trải qua hết thảy khó khăn, ràng buộc, trăm ngàn thử thách để có thể ở bên nhau, cùng nhau bảo vệ cho bách tính. 

Trong đó, Kỷ Vân Hòa là một vị ngự yêu sư, chuyên thuần hóa những giao nhân cũng như yêu quái. Công chúa Thuận Đức săn về một giao nhân và muốn tìm người thuần hóa. Công chúa muốn ngự yêu sư phải làm được 3 yêu cầu là khiến cho giao nhân kia nói tiếng người, yêu cầu thứ hai là hóa đuôi cá thành chân, cuối cùng là tâm tư không bao giờ phản bội công chúa. 

Trên thế gian khi ấy có Đông Phương ngự yêu đảo, Tây Phương ngự yêu sơn, Nam Phương ngự yêu cốc và Bắc Phương ngự yêu đài là 4 nơi duy nhất còn giữ năng lực ngự yêu sư. Trong đó, Nam Phương ngự yêu cốc là thiên hạ đệ nhất ngự yêu. Kỷ Vân Hòa chính là ngự yêu sư lợi hại nhất của ngự yêu cốc nhưng nàng lại có tình cảm với một giao nhân.

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký – Dư Sinh bị đem ra so sánh nhiệt liệu có công bằng?

Các diễn viên trong phim

Địch Lệ Nhiệt Ba vai Kỷ Vân Hòa

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ngày 3 tháng 6 năm 1992 tại Tân Cương, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp từ Học viện Hí kịch Thượng Hải và được biết đến rộng rãi với vai trò diễn viên. Năm 2013, Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia bộ phim đầu tay là phim truyền hình A Na Nhĩ Hãn, từ đó chính thức bước chân vào giới giải trí. Năm 2014, cô tham gia bộ phim truyền hình kỳ huyễn Nghịch Quang Chi Luyến

Năm 2015, Địch Lệ Nhiệt Ba nhờ đảm nhận vai nữ phụ trong bộ phim ngôn tình Người Tình Kim Cương mà được quan tâm nhiều hơn, đồng thời cô còn nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới tại Quốc Kịch Thịnh Điển. Sau đó, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục góp mặt trong nhiều dự án ăn khách như Ma Lạt Biến Hình KếLý Huệ Trân Xinh Đẹp

>>>Xem thêm: Dương Tử - Nhiệt Ba cứ cạnh tranh, coi chừng bị cô gái này vượt mặt

Năm 2017, Địch Lệ Nhiệt Ba giành được đề cử giải thưởng giành cho nữ phụ tại giải thưởng Bạch Ngọc Lan cho vai diễn trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành Nữ Thần Kim Ưng đại diện cho giải thưởng Kim Ưng lần thứ 29. Từ đó, nàng thơ nhà Gia Hành vẫn luôn nằm trong danh sách thần tượng lưu lượng của màn ảnh Hoa Ngữ, năm ngoái cô cùng Dương Dương gây sốt với bộ phim ngôn tình Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Trong bộ phim lần này, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai Kỷ Vân Hòa, là một ngự yêu sư xinh đẹp, mạnh mẽ, thoạt nhìn tính cách có phần phóng khoáng, ngang tàn nhưng thật sự trong lòng cô cực kỳ thâm tình. Sau đó nàng trở thành một con Cửu Vĩ Hồ và có một mối tình lâm li bi đát với giao nhân Trường Ý.

Nhậm Gia Luân vai Trường Ý

Nhậm Gia Luân sinh ngày 11 tháng 4 năm 1989 tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Anh từng là một vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp trước khi rẽ hướng sang nghệ thuật vì chấn thương. Nhậm Gia Luân từng có thời gian làm thực tập sinh tại một công ty giải trí tại Hàn Quốc và dự định debut trong một nhóm nhạc với vai trò nhóm trưởng, nhảy chính và rap. Tuy nhiên, nhóm nhạc của anh lại không được debut khiến Nhậm Gia Luân phải quay về nước phát triển vào cuối năm 2014. 

>>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Thượng Thực gặp khó trước tin Dư Sinh, Ngự Giao Ký chiếu

Sau đó, Nhậm Gia Luân tham gia đảm nhận vai nam chính trong bộ phim cổ trang phá án Thông Thiên Địch Nhân Kiệt nhưng bộ phim này đắp chiếu dài hạn đến năm 2017 mới được lên sóng. Năm 2017, nam diễn viên gây được chú ý với vai diễn Lý Thục trong bộ phim cổ trang Đại Đường Vinh Diệu, từ đó anh được khán giả biết đến nhiều hơn. Năm 2018, Nhậm Gia Luân hợp tác cùng Dương Tử trong bộ phim thần thoại Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyện nhưng không thành công như mong đợi. 

Sau đó, bộ phim Cẩm Y Chi Hạ hợp tác cùng Đàm Tùng Vận bất ngờ gây sốt đã cứu cánh cho sự nghiệp của Nhậm Gia Luân, giúp anh trở thành một trong những cái tên ăn khách trên màn ảnh nhỏ, được nhiều đoàn phim săn đón, được khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất cũng như ngoại hình ngày càng nhuận sắc. 

Những bộ phim sau đó của Nhậm Gia Luân đều được khán giả cực kỳ quan tâm như Thu Thiền, Không Nói Tạm Biệt, Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn, Mộ Bạch Thủ,... Mới đây, Nhậm Gia Luân còn gây sốt với vai diễn Châu Sinh Thần trong bộ phim chiếu mạng Châu Sinh Như Cố

>>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Thượng Thực giành lại top 1; Dương Mịch "đổi hướng"

Trong bộ phim lần này, Nhậm Gia Luân đảm nhận vai nam chính Trường Ý vốn là một giao nhân có tính cách đơn thuần, dù đang đối mặt với tình cảnh đau khổ vẫn kiên nghị, dũng cảm. Anh toàn tâm toàn ý tin tưởng người khác, bảo vệ người mình yêu. Tính cách của anh ban đầu khá hoang dại, không bị ngự yêu sư hàng phục, yêu lực cực kỳ mạnh mẽ, tướng mạo hơn người. Anh có lòng tốt cứu Thuận Đức nhưng lòng tốt của anh lại không được báo đáp mà lại bị cô đem đi làm trò đùa.

Tiêu Thuận Nghiêu vai Lâm Hạo Thanh

Tiêu Thuận Nghiêu sinh ngày 23 tháng 3 năm 1988 tại Tây Trữ, Trung Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc MIC, đảm nhận vai trò rap và nhảy chính. Tiêu Thuận Nghiêu debut từ năm 2010 và cực kỳ am hiểu về hiphop. Năm 2012, anh tham gia bộ phim truyền hình Vì Tình Yêu Mà Đi Tới

Năm 2015, Tiêu Thuận Nghiêu tham gia bộ phim truyền hình Tuyết Vực Hùng Ưng nhưng không tạo được sự chú ý. Đến nay, Tiêu Thuận Nghiêu đã xuất hiện trong nhiều dự án phim truyền hình lẫn chiếu mạng như Chấp Niệm Sư, Đại Quân Sư Tư Mã Ý Chi Quân Sư Liên Minh, Hổ Khiếu Long Ngâm, Đáng Tiếc Không Phải Anh,... 

>>>Xem thêm: Nghe nói Bạch Lộc thay thế Triệu Lộ Tư đóng Trần Thiên Thiên 2

Trong bộ phim lần này, Tiêu Thuận Nghiêu đảm nhận vai Lâm Hạo Thanh, cốc chủ của ngự yêu cốc, là bạn thân chơi chung từ nhỏ với nữ chính Kỷ Vân Hòa, tình cảm thân thiết như huynh muội, tuy nhiên nhân vật này có tâm cơ cực kỳ khó lường.

Quách Hiểu Đình vai Thuận Đức Tiên Cơ

Quách Hiểu Đình sinh ngày 2 tháng 1 năm 1993 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp từ Học viện Hí kịch Thượng Hải và được biết đến với vai trò một diễn viên. Năm 1999, Quách Hiểu Đình nhờ vào bộ phim thần tượng Bày Tỏ Chân Thành mà chính thức bước vào giới diễn viên. 

Năm 2009, cô gây được chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình gây sốt Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3 dù chỉ xuất hiện với vai nhỏ. Những bộ phim tiêu biểu sau đó của Quách Hiểu Đình còn có Thiên Nhai Chức Nữ, Bộ Bộ Kinh Tâm, Mẹ Hổ Ba Mèo, Đàm Hoa Mộng, Tiên Kiếm Vân Chi Phàm, Thiếu Lâm Vấn Đạo, Tầm Tần Ký,... 

>>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Thượng Thực lao dốc; lộ hậu trường trạm tỷ "săn phim"

Trong bộ phim này, cô đảm nhận vai Thuận Đức tiên cơ có xuất thân cao quý, tính cách ngạo mạn, kiêu căng, ngông cuồng tự đại, đối với thứ mình muốn thì bằng mọi giá đều phải có được nó. Nàng có tướng mạo vô cùng xinh đẹp, nắm giữ quyền lực lớn khiến cho nàng luôn cho rằng bản thân cao cao tại thượng, không có thể làm trái ý nàng, dân chúng về ngoài sợ nàng nhưng phía sau lại oán hận.

Hồ Ý Hoàn vai Lạc Cẩm Tang

Hồ Ý Hoàn sinh ngày 31 tháng 1 năm 1995 tại Chiêu Thông, Trung Quốc. Năm 2017, Hồ Ý Hoàn tham gia bộ phim truyền hình kỳ huyễn ngôn tình Không Thể Ôm Lấy Anh, từ đó chính thức bước chân vào giới diễn viên. 

Năm 2018, Hồ Ý Hoàn đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim cổ trang viễn tưởng Ta Ở Đại Lý Tự Làm Thú Cưng, từ đó nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Hồ Ý Hoàn là gương mặt quen thuộc với loạt phim chiếu mạng ăn khách thời gian gần đây như Thượng Du, Nghĩa Kỳ Quân Thân Yêu, Ly Nhân Tâm Thượng, Nỗi Vấn Vương Của Hạ Tiên Sinh,... 

>>>Xem thêm: Mộng Hoa Lục: Chờ đợi xứng đáng vì sự trở lại của Diệc Phi - Trần Hiểu

Trong bộ phim này, Hồ Ý Hoàn đảm nhận vai Lạc Cẩm Tang, là một cô gái có ngoại hình đáng yêu, xinh xắn, có thể dùng đóa hoa để truyền đạt tin tức, tính cách vô cùng phóng khoáng, cực kỳ đơn thuần. Bởi vì từ nhỏ được Kỷ Vân Hòa cứu nên luôn mang lòng biết ơn Kỷ Vân Hòa, luôn đặt Kỷ Vân Hòa là người quan trọng nhất, chuyện của Kỷ Vân Hòa cũng chính là chuyện của cô. Lạc Cẩm Tang luôn yên lặng bầu bạn cùng Kỷ Vân Hòa, nàng là kiểu bằng hữu có thể tin tưởng và phó thác.

Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn vấp phải nhiều tranh cãi và lần này mình thấy nhiều người nghi ngờ rằng Nhậm Gia Luân sẽ phải “gánh còng lưng”, tuy nhiên theo mình thấy thì phim tiên hiệp vẫn luôn là thế mạnh của Địch Lệ Nhiệt Ba nên mình tin lần này cô nàng cũng sẽ thành công như các vai diễn trước đó. Ngoài ra, sau khi xem qua trailer của phim thì mình đánh giá rằng bộ phim này cực kỳ đáng xem bởi kỹ xảo đẹp, tạo hình nhân vật được chăm chút rất kỹ lưỡng, chỉ cần kịch bản hay nữa thì sẽ dễ dàng tạo được cơn sốt. Cùng đón xem bộ phim này và để lại ý kiến bên dưới nhé!

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.