x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ngũ Vịnh Vy: Sao TVB cưới 13 ngày đã là góa phụ, tuổi 53 như bà hoàng

Nhật Nguyệt 16:50 - 06/07/2022

Mỹ nhân Hồng Kông có không ít người phải chịu cảnh "hồng nhan bạc phận". Trong đó, Ngũ Vịnh Vy là sao nữ khiến Nhật Nguyệt phải chú ý nhiều nhất vì dù trải qua 2 lần đò vẫn chẳng thể nào tìm được hạnh phúc trọn vẹn. Rõ ràng cô có nhan sắc, tài năng lẫn danh tiếng, nhưng chẳng hiểu sao số mệnh lại lận đận đến thế!

Nói Ngũ Vịnh Vy khổ từ nhỏ cũng chẳng sai một chút nào. Người đẹp sinh năm 1969 này lớn lên trong một gia đình nghèo khó, bữa đói bữa no. Bởi vậy mà cô cũng từng rất tự ti với bản thân mình. Dù không may mắn lớn lên trong hoàn cảnh khá giả, nhưng bù lại Ngũ Vịnh Vy lại được ông trời ban cho nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất rất riêng, hay nói như lời Cnet là: "Trời sinh có tướng minh tinh".

>>> Xem thêm: Tuyên Huyên livestream khoe sắc 52 tuổi mà như 30, bảo sao fan hối Cổ Thiên Lạc cầu hôn

Vì hoàn cảnh gia đình, Ngũ Vịnh Vy phải từ bỏ nghiệp học. Không bằng cấp nên hành trình tìm việc của cô rất vất vả. May mắn là nhờ dung mạo nổi bật mà cô lọt vào mắt xanh Giang Bồi, một người đàn ông đào hoa nhưng có địa vị rất cao trong làng giải trí. Nhờ người bạn trai này mà cuộc đời Ngũ Vịnh Vy mới rẽ theo một hướng khác.

Dưới sự giúp đỡ của Giang Bồi, Ngũ Vịnh Vy đăng ký tham gia cuộc thi hoa hậu châu Á và lọt vào top 5. Tiếp theo đó, cô gặt hái được không ít thành công trong nghiệp người mẫu rồi lấn sân sang mảng điện ảnh.

Thời điểm ấy, Ngũ Vịnh Vy mới 21 tuổi mà thôi, là giai đoạn thanh xuân tươi đẹp nhất. Còn Giang Bồi hơn cô đến tận 30 tuổi. Khoảng cách tuổi tác lớn vẫn chẳng thể ngăn cản tình yêu của Ngũ Vịnh Vy và Giang Bồi. Thậm chí, cả 2 còn gây chấn động làng giải trí Hồng Kông khi tổ chức hôn lễ long trọng vô cùng.

Cứ ngỡ, cặp đôi này cũng phải có ít nhất là 20 năm làm vợ chồng thì số phận lại trêu cợt họ. Bởi chỉ 13 ngày sau hôn lễ thế kỷ đó, Giang Bồi phát bệnh đột ngột rồi cứ thế mà rời xa nhân thế. Thành quả phụ chỉ sau 13 ngày làm vợ, Ngũ Vịnh Vy trở thành nhân vật chính trong những câu chuyện phiếm với ý mỉa mai của công chúng.

Đủ loại tin đồn cũng xuất hiện liên tục. Trong đó, nhiều nhất là những suy đoán cho rằng Ngũ Vịnh Vy đứng phía sau việc ra đi đột ngột của chồng. Bởi sau khi Giang Bồi từ giã người thân, Ngũ Vịnh Vy được thừa hưởng số tiền thừa kế khổng lồ. Phải đến tận lúc cơ quan chức năng gia nhập điều tra thì Ngũ Vịnh Vy mới được minh oan.

Miệng lưỡi thiên hạ, nhà chồng tranh giành tài sản suốt nhiều năm khiến Ngũ Vịnh Vy dần mất niềm tin vào bản thân. Nắm trong tài khối tài sản hàng chục triệu đô, cô lựa chọn lối sống buông thả, hẹn hò đến hơn 30 người đàn ông khác nhau, coi đó như một cách để quên đi thực tại đáng buồn của mình.

May mắn là cuối cùng Ngũ Vịnh Vy cũng tỉnh ngộ. Cô quyết định gửi gắm đời mình cho Luyện Hải Đường vào năm 1998. Đáng tiếc, người chồng mới này lại chẳng hề chung thủy. Cứ ngỡ Ngũ Vịnh Vy sẽ phải nổi cơn ghen thì cô lại lựa chọn tha thứ cho chồng. Cô từng chia sẻ với phóng viên: "Anh ấy có thể biết sai mà sửa là được rồi, tôi sẽ không để tâm. Dù sau tôi của quá khứ cũng chẳng hề sạch sẽ nên chẳng thể yêu cầu anh ấy giữ thân vì mình".

Dù nói thế nhưng rõ ràng sau lần hôn nhân thứ 2 chẳng hạnh phúc, Ngũ Vịnh Vy dành nhiều thời gian cho sự nghiệp hơn. Cô chuyển từ ATV sang TVB và bắt đầu để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả với hàng loạt bộ phim như Mẹ Chồng Khó Tính, Đội tình báo CIB, Hào Môn Dậy Sóng, Thâm Cung Nội Chiến 2, Tòa Nhà Kim Tiêu 2...

Hiện tại, Ngũ Vịnh Vy đã bước sang tuổi 53 nhưng cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp và giữ được vóc dáng thon thả như thuở nào. Không có con cái, Ngũ Vịnh Vy dành hết tình thương cho cháu của mình, nuôi 2 chú mèo và coi chúng như con ruột. Có vẻ như nữ diễn viên đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, dù không viên mãn nhưng giàu sang, bình yên.

>>> Xem thêm: Dàn "nhất ca" TVB ngày ấy: Âu Dương Chấn Hoa mọi thứ viên mãn, La Gia Lương tuột dốc

Nhật Nguyệt hy vọng ngôi sao Mẹ Chồng Khó Tính sẽ luôn khỏe mạnh, yêu đời và xinh đẹp như bây giờ nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Ngũ Vịnh Vy và các ngôi sao TVB khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Chồng Khó Tính? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.