x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tuyên Huyên livestream khoe sắc 52 tuổi mà như 30

Nhật Nguyệt 14:20 - 28/06/2022

Cũng tham gia trào lưu livestream bán hàng nhưng thay vì quan tâm đến sản phẩm, công chúng lại chỉ chú tâm đến nhan sắc trẻ trung đến ngỡ ngàng của Tuyên Huyên. Chẳng những vậy, nhiều người còn khuyên nhủ hoa đán TVB nên "về chung một nhà" với tài tử Cổ Thiên Lạc nữa cơ. Bản thân Nhật Nguyệt cũng cho rằng với dung mạo đỉnh chóp ở tuổi 52, Tuyên Huyên vẫn rất đẹp đôi với Cổ Thiên Lạc.

Dạo gần đây, Tuyên Huyên chẳng còn dự án phim mới nào nữa. Có lẽ vì buồn chán quá nên nữ diễn viên quyết định thử lấn sân sang lĩnh vực mới là livestream bán hàng. Tuy nhiên, cũng là bán hàng trực tuyến mà trên trang của Tuyên Huyên lạ lắm, không hề giống với ai cả.

>>> Xem thêm: Trương Mạn Ngọc tuổi 57: Nhan sắc phai dần nhưng body vẫn đỉnh, xứng danh "thần"

Không quảng cáo hàng hóa hay kêu gọi mọi người mua hàng, suốt buổi livestream hôm đó, Tuyên Huyên toàn tâm tình, nói chuyện với người hâm mộ của mình mà thôi. Cô còn chia sẻ thêm những câu chuyện về quá trình quay điện ảnh Cỗ Máy Thời Gian cũng như hé lộ về việc mình phải quay lại khá nhiều cảnh trong tác phẩm này.

Không trang điểm cầu kỳ, chẳng váy áo rực rỡ, Tuyên Huyên vẫn giản dị hệt như thuở nào. Nhìn vào làn da căng bóng, mái tóc đen dày cùng trạng thái tươi tỉnh của người đẹp Chuyện Chàng Vượng, đố ai tin được là cô đã 52 tuổi rồi. Bảo Tuyên Huyên năm nay chỉ mới hơn 30 tuổi thì có vẻ hợp lý hơn rất nhiều.

Ngoài việc ca tụng nhan sắc đỉnh chóp của Tuyên Huyên, cư dân mạng còn "nhắc khéo" nữ diễn viên là cô của hiện tại trông rất đẹp đôi với Cổ Thiên Lạc. Không chỉ réo tên tài tử Hồng Kông, họ còn liên tục hỏi dò chuyện tình cảm của cặp đôi này: "Cổ Thiên Lạc đã cầu hôn chị chưa? Khi nào 2 người mới tổ chức đám cưới vậy?". Đáng tiếc là Tuyên Huyên lại lựa chọn làm lơ, không trả lời những tin nhắn này.

Thật ra, việc người hâm mộ vẫn còn chấp niệm, nhiệt tình "ship" Cổ Thiên Lạc với Tuyên Huyên là điều rất dễ hiểu. Dù sao cả 2 minh tinh này đều chưa kết hôn, chưa kể họ từng là tình màn ảnh trong hàng loạt bộ phim kinh điển như Chú Chó Thông Minh, Mỹ Vị Thiên Vương, Hồ Sơ Trinh Sát 4, Cỗ Máy Thời Gian... Hay mới gần đây, Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên lại tái hợp trong Cỗ Máy Thời Gian phiên bản điện ảnh nữa.

Suốt hơn 20 năm hoạt động cùng nhau, Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên luôn khiến chúng ta phải xuýt xoa vì mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu". Cả 2 luôn ủng hộ đối phương hết lòng, sẵn sàng xuất hiện mỗi khi người kia cần. Như uyên Huyên từng khẳng định: "Chỉ cần anh ấy lên tiếng, tôi sẽ giúp đỡ hết sức mình".

Cách đây không lâu, các trang tin của Hoa ngữ còn đồng loạt đăng tin hẹn hò của Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên. Nhiều người còn khẳng định Cổ Thiên Lạc đã cầu hôn Tuyên Huyên thành công nữa cơ. Đáng tiếc là mặc cho người hâm mộ nhiệt tình "chèo thuyền", cả 2 vẫn chẳng chịu thừa nhận, thậm chí còn tuyên bố họ chỉ là tri kỷ của nhau mà thôi.

Tuy nhiên, với chấp niệm của người hâm mộ thì mình đoán là chẳng bao giờ người ta ngưng "chèo thuyền" cặp đôi Hồ Sơ Trinh Sát 4 đâu. Đặc biệt là khi Tuyên Huyên và Cổ Thiên Lạc đều chọn đời độc thân dù đã bước sang ngưỡng tuổi 50 thì việc fan sốt ruột, khuyên họ đến với nhau để khỏi sống cô đơn là cũng là điều dễ hiểu.

>>> Xem thêm: Doãn Thiên Chiếu: "Cương thi" tán gia bại sản vì cứu vợ, U60 tiều tụy khác lạ

Dù biết cuộc sống độc thân vui tính là lựa chọn của Tuyên Huyên và Cổ Thiên Lạc nhưng Nhật Nguyệt cũng như nhiều bạn vẫn muốn được nhìn thấy thần tượng tìm được hạnh phúc của đời mình. Và cũng vì thế mà mình e rằng hành trình "chèo thuyền" sẽ chẳng thể nào ngưng lại được đâu.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Tuyên Huyên và các ngôi sao Hồng Kông đình đám khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cỗ Máy Thời Gian? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".