x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và những nữ diễn viên truyền hình ấn tượng nhất năm 2021

Thi Zun 10:12 - 08/01/2022

Năm 2021, dù chịu nhiều khó khăn của dịch Covid nhưng tôi thấy mảng truyền hình Việt chẳng những không bị ảnh hưởng mà còn có vô số các tác phẩm hay, đặc biệt là những dự án đến từ VFC. Cũng nhờ đó, nhiều diễn viên đã có nơi mà thể hiện tài năng của mình, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng. Và dưới đây là những mỹ nhân đã để lại cho tôi nhiều ấn tượng nhất khi dõi theo các tác phẩm.

NSND Thu Hà - Hướng Dương Ngược Nắng

Bản thân sự góp mặt của NSND Thu HàHướng Dương Ngược Nắng đã là một bất ngờ lớn đối với tôi, bởi rất lâu rồi tôi mới lại được thấy nữ diễn viên đóng phim. Trở lại màn ảnh sau 5 năm vắng bóng, NSND Thu Hà thực sự đã không làm người xem thất vọng. Ở Hướng Dương Ngược Nắng, cô hoá thân thành Bạch Cúc - người phụ nữ tài giỏi, sắc sảo và mạnh mẽ nhưng cũng rất thủ đoạn.

Với nhân vật này, NSND Thu Hà đã mang đến một sự “biến hình" hoàn toàn khác lạ về cả diện mạo lẫn lối thể hiện. Cô xuất hiện với tạo hình già dặn hơn mình rất nhiều nhưng không hề kém tự nhiên. Bạch Cúc là một người phụ nữ đáng ghét nhưng cũng rất đáng thương với nhiều chuyển biến tâm lý phức tạp. Và NSND Thu Hà với kinh nghiệm của mình đã lột tả được hết điều này. Cô cho thấy nét quyền lực, dáng vẻ uy nghiêm mà ai cũng phát sợ của Bạch Cúc nhưng cũng có lúc làm tôi phải khóc theo trước các phân đoạn giàu cảm xúc.

>>> Xem thêm: Lương Thu Trang và dàn sao Mùa Xuân Ở Lại có đường tình duyên ra sao?

Hồng Diễm - Hướng Dương Ngược Nắng

Một nữ diễn viên ở Hướng Dương Ngược Nắng cũng có màn thể hiện đỉnh cao không kém, đó là Hồng Diễm với vai Minh Châu. Châu trong phim là một đại tiểu thư con nhà quyền quý vừa xinh đẹp lại thông minh, thế nhưng cô nàng lại có đời tư khóa sóng gió và nhiều bi kịch. Không như nhiều người ngưỡng mộ, Châu luôn phải sống một cuộc đời đầy gò bó với đủ thứ áp lực phải chịu đựng. Nội tâm và những nỗi niềm này có nhân vật được Hồng Diễm thể hiện vô cùng xuất sắc. 

Trước nay, Hồng Diễm thường vào vai yếu đuối, bị người ta gây chuyện. Bởi thế, tôi thực sự không ngờ cô nàng có thể tạo nên một Minh Châu bản lĩnh, mạnh mẽ và đầy kiêu hãnh một cách tuyệt vời đến thế. Cũng chính nhờ khí chất ngời ngời được toát ra này mà càng về sau, Minh Châu lại càng rất được yêu thích, thậm chí tôi thấy cô nàng còn được khán giả dành nhiều tình cảm hơn ở vai chính Lương Thu Trang nữa ấy.

Phương Oanh - Hương Vị Tình Thân

Tôi nghĩ sẽ thật thiếu sót nếu như chúng ta không kể đến Phương Oanh trong danh sách lần này đúng không nè. Đảm nhiệm vai chính Nam trong Hương Vị Tình Thân, “chị đẹp" đã tạo nên một cơn sốt cho tại màn ảnh nhỏ. Nam là một cô gái cá tính nhưng có số phận đầy bi thương. Với nhân vật này, Phương Oanh chẳng những khắc hoạ được dáng dấp mạnh mẽ mà còn “cân" được những phân đoạn giàu cảm xúc, khiến khán giả như tôi nhiều lần không kiềm được nước mắt khi xem.

Bỏ qua thời trang gây tranh cãi, nghiêm túc mà nói tôi thấy với vai Nam, Phương Oanh đã có màn hóa thân không thể tuyệt vời hơn. Đặc biệt, cô nàng còn tương tác rất tốt với bạn diễn Mạnh Trường, tạo được phản ứng hoá học tuyệt vời, góp một phần không nhỏ trong việc tạo nên sức hút của Hương Vị Tình Thân.

Thu Quỳnh - Hương Vị Tình Thân

Vai diễn Khánh Thy của Thu QuỳnhHương Vị Tình Thân khiến tôi nhiều lần “tức xỉu" khi xem. Nhưng có thể mới thấy, cô nàng đã thực sự lột tả rất thành công nhân vật này. Thu Quỳnh lột tả rõ nét được sự thủ đoạn, nham hiểm và tham vọng của Khánh Thy, từ ánh mắt, cử chỉ đến lời nói đều khiến người xem phải tức giận thay.

Dù không phải nữ chính nhưng vai diễn của Thu Quỳnh lại rất có chiều sâu với những uẩn khuất bên trong. Thế nên, chẳng những “ác” rất giỏi mà khi Khánh Thy dần phát hiện ra những câu chuyện ngã ngửa của cuộc đời mình, Thu Quỳnh còn tiếp tục lột tả được sự tội nghiệp của nhân vật. Đây là điều khiến tôi đặc biệt thích thú với màn hóa thân lần này của cô nàng.

Thanh Hương - Mùa Hoa Tìm Lại

Mùa Hoa Tìm Lại không đạt được tiếng vang lớn so với nhiều dự án khác ở năm rồi nhưng đây lại là tác phẩm để lại cho tôi rất nhiều cảm xúc. Trong đó, nhân vật Lệ của Thanh Hương thực sự là một điểm nhấn của phim. Lệ trong phim là 1 cô gái về làng sau 10 năm lên thành phố sống vì bị oan. Về lại làng quê, cô bị họ hàng dèm pha, bạn thân thì đố kỵ cả tình yêu cũng trắc trở. 

Lệ cũng chính là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của Thanh Hương. Là một vai diễn đậm chất nữ cường nhưng cô nàng không thể hiện chúng một quá thái quá, gượng ép. Thanh Hương cho thấy độ ngầu của nhân vật với lối diễn tự nhiên, tinh tế, hợp lý và không kém phần đáng yêu, thú vị. 

>>> Xem thêm: NSND Thu Hà "trượt" VTV Awards trước Hồng Diễm khiến fan tiếc nuối

Trên đây là 5 nữ diễn viên mà tôi yêu thích nhất trong năm 2021 vừa qua. Còn bạn thì sao? Có gương mặt cùng vai diễn nào mà bạn cảm thấy đặc biệt yêu thích không? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.