x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Việt Trinh tuyên bố giải nghệ vì con trai: Mẹ đơn thân 13 năm

Chloe Nguyen 16:13 - 07/01/2022

Cuộc sống gia đình của Việt Trinh luôn là một đề tài mà các khán giả nói chung và bản thân mình nói riêng rất là quan tâm. Nhất là trong khi đó là tổ ấm chỉ có cô và cậu nhóc 13 tuổi, tuy nhiên gần đây cô lại bất ngờ tuyên bố giải nghệ sau 30 năm hoạt động làm mình hết sức bất ngờ. Lý do là vì cô sẽ dành thời gian tập trung chăm sóc cho con cái.

>> Xem thêm: Hoa khôi nhí Bảo Ngọc và em gái BLACKPINK Ella Gross giống nhau lạ kỳ

“Người đẹp Tây Đô” sinh năm 1972 và là một diễn viên nổi tiếng thập niên 90, vào thời đó không ai mà không biết đến cái tên Việt Trinh vì cô được xem là biểu tượng của nhan sắc lúc bấy giờ. Cũng chính vì vai diễn Bạch Cúc trong Người Đẹp Tây Đô nên bây giờ danh xưng đó mới gắn liền đến hiện tại. Sau 30 năm ròng rã đóng phim người đẹp bất ngờ tuyên bố giải nghệ làm dân tình dậy sóng.

Cô chia sẻ: “Đã đến lúc cần nghỉ ngơi. Các bạn biết không? Trinh đóng phim rất nhiều năm rồi và bây giờ con của Trinh đã 13 tuổi, đang tiền dậy thì rồi nên Trinh nghĩ con rất cần Trinh ở bên cạnh trong thời điểm này. Vì tuổi tiền dậy thì tâm sinh lý thay đổi nên rất cần mẹ ở bên cạnh, Trinh không thể đi phim ngày đêm như xưa được”. Mình nghĩ chuyện này thì sớm muộn gì cũng xảy ra nên mình không bất ngờ gì lắm, nhìn Việt Trinh là biết cô bao bọc con như thế nào rồi nên việc từ giã sự nghiệp để dành thời gian cho con thì mình hoàn toàn ủng hộ.

Nhưng mà không phải vì thế mà biến mất khỏi showbiz luôn đó nha, không còn diễn xuất nhưng theo mình được biết thì Việt Trinh vẫn sẽ tiếp tục làm đạo diễn, tham gia các chương trình truyền hình. Bên cạnh đó, để khán giả không quên mặt mình thì cô ấy vẫn sẽ thường xuyên livestream để giao lưu với mọi người. Việt Trinh còn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập nữa. 

Được biết, con trai Thiện Nhân của cô đã bước vào tuổi dậy thì nên kèm theo đó là những phát triển trong suy nghĩ, nhận thức. Việt Trinh nổi tiếng là sao Việt giấu mặt con, bảo vệ con, thậm chí mua nhà ở vùng quê hẻo lánh để con tránh khỏi những ánh mắt tò mò của công chúng nữa. 

Gần đây, Việt Trinh cũng chia sẻ tâm sự của một cậu con trai 13 tuổi đã bắt đầu “ngại” thể hiện tình cảm với mẹ nơi đông người: “Mẹ ơi! Con lớn rồi mẹ đừng ôm hôn con ở chỗ đông người và trước mặt thấy cô và các bạn con nhé! Còn nữa ạ! Mẹ thỉnh thoảng được nắm tay con khi đi ra ngoài nhưng đặc biệt đón con ra trường là không được nắm tay con ra xe nhé! Con 13 tuổi rồi mẹ. Các bạn sẽ cười con đó mẹ ạ!".

>> Xem thêm: Sao Việt nuôi con thoáng: "Bà mối quốc dân" Cát Tường dắt con đi bar

Lời chia sẻ của con trai Việt Trinh mình thấy dễ thương ghê, dù vẫn muốn được gần gũi mẹ nhưng lại không muốn thể hiện nơi đông người. Mà suy nghĩ của bé cũng đúng thôi, 13 tuổi rồi nên em cũng biết ngại chứ, bạn bè thì có thể tự lập nhưng bản thân vẫn mẹ theo kè kè thì em ấy xấu hổ cũng phải thôi. Đáp lại con trai, Việt Trinh chia sẻ: “Ủa ngộ? Tui thích nắm tay, thích hôn đó làm gì tui? Đang mệt hôn ảnh một cái khỏe re liền sao cấm tui hôn được? Liều thuốc tinh thần của tui mà. Tui ghiền rồi không bỏ được đâu nha nha”

Lời đáp trả hóm hỉnh mình nghe mà buồn cười, quả là một bà mẹ “xì tin”. Có lẽ bậc cha mẹ nào cũng vậy, luôn muốn gần gũi với con mình dù con có lớn, có cao hơn mẹ đi chăng nữa thì con vẫn luôn là đứa con nhỏ bé của họ. 

Mình đã biết đến cách dạy con của Việt Trinh từ lâu, bà mẹ đơn thân có hướng giáo dục con thoải mái, không áp đặt con. Cô biết rằng con trai cô không có năng khiếu nghệ thuật giống mẹ mà lại có khả năng toán học rất đỉnh. Giờ đây, Việt Trinh không ép con phải đi theo sở thích của cô mà cô tôn trọng những điều mà con muốn, Việt Trinh chỉ là người đứng sau ủng hộ và hướng dẫn thôi. Quả là một bà mẹ tâm lý và hiểu con đúng không nè.

Hiện tại, 2 mẹ con đang có một cuộc sống ổn định và sung túc trong căn biệt thự nhà vườn rộng 2500 mét vuông ở Bình Dương. Cô dành thời gian nhiều bên con và cùng con trồng rau, hoa quả. Mình còn được biết, Việt Trinh chưa có ý định tiến thêm bước nữa vì lo lắng người chồng sẽ đối xử không tốt với con trai. Kể cũng phải thôi, một người phụ nữ có hết tất cả thì cần gì đàn ông nữa đúng không. Nếu cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nha!

>> Xem thêm: Trấn Thành đang sở hữu khối tài sản 1000 tỷ đồng?

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".