x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Người Nhện mạnh đến mức nào khi so với các Avengers (P1)

Pa Bích 19:48 - 18/12/2021

Sau khi xem xong Spider-Man: No Way Home, Pa Bích cảm thấy Người Nhện của Tom Holland địch thị là một trong những siêu anh hùng mạnh nhất MCU khi sở hữu kỹ năng chiến đấu tốt và năng lực vượt trội. So với 2 phần trước, No Way Home đã thể hiện sức mạnh thực sự của Nhện Tom ngay cả khi không cần dùng đến áo giáp của Tony Stark.

Tuy nhiên, Pa Bích thắc mắc rằng nếu so sánh sức mạnh với các thành viên Avengers khác thì Người Nhện của Tom Holland nằm ở mức nào?

Người Nhện sở hữu sức mạnh ra sao trong truyện tranh và MCU?

Trong truyện tranh, Người Nhện có thể nâng lên đến 100-300 tấn và Nick Fury phân loại anh vào nhóm siêu anh hùng cấp 8, ngang với những cái tên sừng sỏ như Captain Marvel và Captain America. Bên cạnh đó, Người Nhện còn có trí tuệ đặc biệt, có năng khiếu về khoa học - kỹ thuật, sở hữu siêu sức mạnh, nhanh nhẹn, tốc độ, độ bền, khả năng chống chịu, hệ miễn dịch tăng cường, năng lực bắn tơ, bò trên tường và có giác quan siêu nhạy bén (Spider-sense)…

Trong MCU, Người Nhện của Tom Holland đều sở hữu những siêu năng lực như trong truyện tranh, thậm chí còn mạnh hơn 2 phiên bản Nhện của Tobey Maguire và Andrew Garfield. Dù lập được vô số chiến công hiển hách nhưng Pa Bích thấy Người Nhện của Tom Holland thường bị đánh giá thấp hơn các siêu anh hùng khác về sức mạnh vì đa số đều hiểu lầm Nhện Nhí dựa dẫm vào công nghệ của Tony Stark. 

Điểm yếu của Nhện Nhí Tom Holland ắt hẳn chính là thiếu kinh nghiệm chiến đấu và lòng tốt dễ bị lợi dụng. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm mờ đi việc người hùng của Tom Holland là Người Nhện mạnh nhất màn ảnh. 

Sức mạnh của Nhện Tom sẽ được thể hiện rõ ràng khi so sánh với các thành viên của nhóm Avengers, những siêu anh hùng được mệnh danh là mạnh nhất Trái đất.

Captain American

Captain American là danh tính siêu anh hùng của Steve Rogers, một trong những siêu anh hùng nổi tiếng nhất lịch sử truyện tranh. Steven Rogers là một người lính trẻ, ốm yếu đã được tiêm Super Soldier Serum, do đó trở thành một người lính gần như hoàn hảo, là một phần trong kế hoạch giành chiến thắng của người Mỹ trong Thế chiến thứ hai.

Steve Rogers sau đó trở thành Captain America, "Avenger đầu tiên". Anh là thủ lĩnh của Avengers và là thành viên nổi tiếng nhất của nhóm, người đã phản đối việc “hợp pháp hóa” các siêu anh hùng sau sự kiện Sokovia. Captain America gặp Spider-Man lần đầu tiên trong trận chiến chống lại đội của Iron Man trong Captain America: Civil War.

Khi Spider-Man đối đầu với Captain American sẽ cho kết quả: Hòa.

Hai người họ khá giống nhau khi đều có sức mạnh siêu phàm cũng như các đặc điểm khác và cả 2 đều nâng cao khả năng bằng vũ khí lẫn các phụ kiện. Khi họ thực sự chiến đấu, thực sự khó phân thắng bại và điều này từng xảy ra trong Captain America: Civil War.

>> Xem thêm: Người Nhện Tobey Maguire, Andrew Garfield, Tom Holland khác thế nào?

Iron Man

Tony Stark, hay còn được biết đến với cái tên Iron Man, là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của Marvel. Tỷ phú thiên tài, người đã tạo ra bộ giáp chống tội phạm, cả trên mặt đất lẫn vũ trụ, đã trở thành một trong những nhân vật truyện tranh nổi tiếng nhất.

Cùng với Captain American, Iron Man là một thành viên quan trọng của Avengers và là thủ lĩnh của họ. Tony phản đối Steve về việc “hợp pháp hóa” các siêu anh hùng trong Civil War, dẫn đến xung đột giữa hai phe Avengers. Anh là người đã phát hiện ra khả năng của Người Nhện và chịu trách nhiệm cho việc nuôi dưỡng, dạy bảo Peter Parker.

Khi Spider-Man đối đầu với Iron Man sẽ cho kết quả: Phần thắng thuộc về Iron Man.

Tony Stark vốn thông minh và giỏi giang hơn Người Nhện, chưa kể có kinh nghiệm chiến đấu dày dặn cũng như công nghệ tối tân nhất MCU. Việc hạ gục Spider-Man đối với Tony Stark có lẽ không hề khó khăn.

Hulk

Nhà vật lý Bruce Banner tiếp xúc với bức xạ gamma và trở thành Hulk. Phiên bản MCU của Hulk đã trải qua rất nhiều thay đổi và không thực sự giống với truyện tranh gốc, vì vậy Hulk chưa bao giờ thể hiện được đầy đủ sức mạnh của bản thân trong phim.

Khi Spider-Man đối đầu với Hulk sẽ cho kết quả: Phần thắng thuộc về Hulk.

Bất chấp việc MCU giảm đáng kể sức mạnh của Hulk khi đưa lên phim nhưng anh vẫn đủ năng lực đánh bại Spide-Man một cách dễ dàng. Hulk từng “bán hành” cho Loki và Thor, vì vậy Spider-Man sẽ không thực sự là vấn đề với Người khổng lồ xanh.

Thor

Thor là một trong những Avengers mạnh nhất trong MCU. Là con trai của Odin, Thor được thừa hưởng rất nhiều sức mạnh của người Asgard cổ đại, giúp tăng cường sức mạnh thần thánh ở mức cực hạn. Với sự trợ giúp của 2 vũ khí Mjolnir và Stormbreaker, Thor có thể trở thành cái tên đáng gờm nhất vũ trụ.

Khi Spider-Man đối đầu với Thor sẽ cho kết quả: Phần thắng thuộc về Thor.

Đây thực sự là trận chiến không công bằng, vì Thor là một vị thần, mạnh hơn nhiều so với Người Nhện. Ngay cả khi không sử dụng vũ khí hay năng lực thần thánh, Thor vẫn có thể dễ dàng đánh bại Người Nhện bởi sức mạnh thể chất bất khả chiến bại.

>> Xem thêm: Spider-man - No Way Home: Phim về Người Nhện hay nhất lịch sử

Pa Bích sẽ tạm dừng bài viết ở đây, hãy tiếp tục theo dõi phần 2 để xem Spider-Man của Tom Holland mạnh mẽ ra sao khi so sánh với các Avengers còn lại nhé. 

Bạn nghĩ sao về sức mạnh của Spider-Man trong MCU, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.