x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hiền Hồ và dàn sao Việt rục rịch comeback hậu ồn ào đời tư

Hoa Le 22:00 - 21/08/2022

Thời gian gần đây, dân tình ai cũng kháo nhau danh tính của một nữ ca sĩ được cho là có giọng hát và ngoại hình na ná Hiền Hồ trên mạng xã hội. Cộng với nhiều hint từ trước đó, tôi tin chắc rằng người đẹp sinh năm 1997 đang rục rịch tái xuất làng giải trí. 

Cụ thể là trong đoạn video ngắn của một nữ giảng viên thanh nhạc đăng tải, nhân vật chính ngồi hát có chất giọng khá quen thuộc, lại còn để mái tóc ngắn và che mặt bằng sticker hình trái thơm. Điều này khiến tôi không thể không liên tưởng tới Hiền Hồ. 

Bởi vì rõ ràng đây là kiểu tóc cột cao yêu thích của nữ ca sĩ Đắk Lắk. Chưa kể, thơ cũng là tên fanclub của nữ ca sĩ. Nhiều người còn phát hiện giảng viên thanh nhạc này cũng từng hướng dẫn cho Hiền Hồ khoảng thời gian trước đó.

Vào hồi đầu tháng 8, tôi cũng phát hiện Hiền Hồ có động thái đầu tiên sau ồn ào “anh em nương tựa” khi cô đăng tải đoạn clip trình diễn Yêu Lại Từ Đầu, Người Yêu Cũ, Chiếc Lá Mùa Đông lên kênh YouTube cá nhân. Đồng thời, cô cũng mở lại tài khoản mạng xã hội, không còn khoá phần bình luận như trước. 

Với từng ấy hint, tôi nghĩ rằng Hiền Hồ đang rục rịch chuẩn bị trở lại làng giải trí. Thậm chí, cô còn cho ra mắt MV hấp dẫn với một bản ballad sở trường. Biết đâu nhờ hit mới mà nữ ca sĩ có thể “tẩy trắng” những ồn ào trong quá khứ thì sao nhỉ?

Thực tế trong một năm qua, nhiều sao Việt cũng tái xuất sau những lùm xùm đời tư. Chẳng hạn như Hải TúSơn Tùng M-TP. Tuy chưa có dự án mới, nhưng ít nhất gà cưng của M-TP Entertainment không còn ở ẩn mà đã mở lại tài khoản mạng xã hội và chia sẻ những khoảnh khắc đời thường. 

Thậm chí, hồi cuối năm 2021, tình tin đồn của chủ tịch còn tung bộ hình khoe trọn nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp. Bên cạnh đó, cô cũng trở thành người mẫu cho một tạp chí có tiếng. Ngay lập tức, dân tình quay xe và khen ngợi mỹ nhân 9X hết lời. 

>>> Xem thêm: Những nàng Hậu Việt có trình ngoại ngữ đỉnh chóp: Mai Phương IELTS 8.0

Trong khi đó, chủ tịch Sơn Tùng M-TP cũng đã comeback với một sản phẩm âm nhạc mới mẻ, được quảng bá là ca khúc đầu tiên 100% bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, ngay khi vừa tung ra MV, sản phẩm mới của giọng ca Thái Bình đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều về nội dung và hình ảnh. Đến mức anh buộc phải gỡ MV và nộp phạt. 

Là một người nghệ sĩ, tôi nghĩ chẳng ai muốn đứa con tinh thần của mình bị phán xét và cho bay màu cả. Đây không chỉ là tổn thất về vật chất mà còn ảnh hưởng vô cùng đến tâm lý, tinh thần của Sơn Tùng. Nhưng rất may sau đó, anh đã cho ra mắt một phiên bản khác của ca khúc này, nhẹ nhàng và trong sáng hơn, đồng thời được công chúng đón nhận. Tuy nhiên, tôi đánh giá đây không phải một sản phẩm quá ấn tượng, tạo sự bùng nổ như những bản hit trước đó của anh.

Nhưng màn tái xuất khiến tôi ngán ngẩm hơn cả có lẽ là của Jack. Sau thời gian dài ở ẩn vì ồn ào bắt cá nhiều tay, vô trách nhiệm với con cái, nam ca sĩ sinh năm 1997 đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 7 vừa qua. 

Song ngay khi anh vừa tung ra teaser, tôi đã cảm thấy lấn cấn vì từ giai điệu cho đến hình ảnh đều hao hao giống một bản hit quốc tế. Và quả thực, Jack đã giúp âm nhạc của bản thân trở nên “thế giới” hơn khi “mượn ý tưởng” beat của ca khúc Blinding Lights của anh The Weeknd, rồi pha thêm chút âm hưởng của Cô Thắm Không Về, nhưng làm theo một phong cách nhạc hội chợ, phèn hơn rất nhiều.

Nhưng như vậy là chưa đủ, Phương Tuấn còn “học hỏi” từ concept cho tới động tác vũ đạo của The Weeknd. Song điều khiến tôi khó chịu nhất là nội dung của MV hoàn toàn trống rỗng, hời hợt, không đem lại giá trị, ý nghĩa hay thông điệp gì tới người xem. 

Đến đây, tôi cảm thấy bất công cho Sơn Tùng, bởi trong MV từng bị huỷ của anh cách đây không lâu, những yếu tố “tác động vật lý” chưa đến mức quá đà như sản phẩm của Jack. 

Nếu nhân vật trong MV của Sơn Tùng có câu chuyện, quá trình phát triển, thay đổi và nhận thức thì Jack trong sản phẩm của mình lại là một thanh niên ngông cuồng, sẵn sàng làm trái pháp luật một cách tuỳ hứng, không vì một mục đích gì cả. Nên tôi tự hỏi, như vậy có được gọi là cổ suý cho giới trẻ sai lầm rồi đổ lỗi cho sự cô đơn không?

Dẫu gây tranh cãi, nhưng tôi phải thừa nhận sản phẩm mới của Jack vẫn mờ nhạt, nổi lên chút rồi chìm nghỉm trong sự lãng quên của khán giả. Bởi rõ ràng đời sống của tác phẩm nghệ thuật phụ thuộc vào giá trị mà nó mang lại. Với ca khúc và MV mới của Jack thì giá trị ấy, theo góc nhìn của tôi, là bằng không.

>>> Xem thêm: Kỳ Duyên và dàn Hoa hậu “nhường” suất thi quốc tế cho Á hậu 

Sau tất cả những ồn ào đời tư, các nghệ sĩ Việt vẫn đang cố gắng để có thể trở lại làng giải trí và được công chúng đón nhận. Tôi nghĩ sẽ rất khó để họ có thể lấy lại được sự tin yêu của khán giả như trước. Họ có tái xuất thành công hay không còn phụ thuộc vào sự thay đổi trong tính cách, lối sống, đồng thời là tài năng và tâm huyết của họ đối với nghề.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một mọt phim hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.