x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Mai Phương và dàn mỹ nhân Việt trổ tài chơi piano điêu luyện

Hoa Le 13:00 - 21/08/2022

Kể từ ngày đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương bỗng trở thành cái tên hot nhất làng giải trí. Đi đâu tôi cũng thấy mọi người dành lời khen ngợi cho nhan sắc, trí tuệ và tài năng của người đẹp sinh năm 1999. 

Có lẽ tôi sẽ chẳng phải bàn luận thêm gì về nhan sắc và đặc biệt là học vấn của nàng Tân Hoa hậu nữa. Bởi vì suốt nhiều ngày qua, mọi người cũng đã được biết người đẹp Đồng Nai sở hữu loạt thành tích khủng tới cỡ nào. 

Nhưng càng tìm hiểu, tôi lại càng cảm thấy Mai Phương là một cô gái hết sức thú vị. Bên cạnh phong thái trưởng thành, thanh lịch cùng lối ứng xử, trả lời phỏng vấn thông minh, khéo léo, cô còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả bởi tài năng âm nhạc. 

Trong đêm chung kết, khán giả đã được chứng kiến phần thể hiện tài năng của Mai Phương khi cô vừa có thể hát vừa có thể nhảy hết sức chuyên nghiệp. Và thông qua một đoạn video ngắn trên TikTok mới đây, tôi còn biết thêm được người đẹp gen Z này còn chơi piano cực điêu luyện.

Trong đoạn video, Mai Phương say sưa ngồi chơi đàn và hát ca khúc Summertime Sadness đình đám của Lana Del Rey. Đây vốn là ca khúc mà tôi mê đắm đuối, nên khi nghe Mai Phương thể hiện tôi phải dành cho cô 10 điểm tuyệt đối. Từ cách chơi nhạc cụ, cho đến giọng hát, phát âm của người đẹp đều cực kỳ ấn tượng. Tài năng thế này, không biết hết nhiệm kỳ Mai Phương có định debut làm ca sĩ không nhỉ. Chứ nếu không thì thật uổng phí một tài năng. 

Đoạn clip này lại làm tôi nhớ tới Á hậu Kim Duyên, cô cũng từng trưng trổ khả năng chơi đàn piano gần đây và nhanh chóng viral trên mạng xã hội. Trong chiếc đầm đen quyến rũ, Kim Duyên ngồi bên chiếc đàn piano chơi một bản nhạc du dương “so deep”. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương và top 3 Miss World VN vướng ồn ào hậu đăng quang

Tôi còn giật mình, ôi thì ra bấy lâu nay cô đã giấu nhẹm đi tài năng của bản thân, phải khi đem vinh quang về nước mới có dịp trổ tài. Nhưng ai ngờ ngay sau đó, nhiều người bình luận cho rằng ngón tay đánh đàn của người đẹp và nốt nhạc hoàn toàn không khớp nhau. 

Thậm chí có người cho rằng cô mới học đàn được ít hôm nên động tác còn loạng choạng, không dứt khoát. Nên thay vì khen ngợi, đám đông cho rằng người đẹp đang diễn, cắt ghép video để thể hiện chứ không có tài thật sự. 

Trước đây, khi trở về Việt Nam, Hoa hậu Bella Vũ Huyền Diệu cũng tổ chức một buổi tiệc tri ân và thể hiện tài năng khi chơi piano và hát ca khúc The Earth Song. Tôi nghe nói, Hoa hậu nhí này gắn bó với piano từ năm 4 tuổi đến nay. 

Thậm chí, cô còn nhận huy chương bạc piano solo ở Liên hoan âm nhạc châu Á lần thứ 3 ở Singapore 2015 và là học viên nhỏ tuổi nhất tham gia chương trình du học hè tại Học viện piano lừng danh Adam Gyorgy tại Hungary. 

Không những là người đẹp yêu âm nhạc mà Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My còn cực kỳ đầu tư cho nhạc cụ. Tôi từng thấy cô bỏ ra đến 5 tỷ để mua một chiếc dương cầm cao cấp, sang trọng. Cô từng đăng tải nhiều đoạn video ghi lại khoảnh khắc đang say sưa thả hồn theo những giai điệu du dương của đàn piano. 

Theo tôi tìm hiểu thì Hoa hậu Giáng My từng học piano 16 năm ở Nhạc viện Hà Nội. Mẹ của cô là nghệ sĩ Ánh Tuyết - giảng viên âm nhạc, hoa khôi một thời của trường Âm nhạc Việt Nam, nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Chính vì thế ngay cả khi làm diễn viên, Hoa hậu hay sau này chuyển hướng kinh doanh, cô vẫn không thể rời xa chiếc đàn piano được. 

>>> Xem thêm: Isaac từng suýt thành bác sĩ thú y, du học Nhật lấy bằng Thạc sĩ 

Quả thực nhìn các người đẹp chơi đàn piano khiến tôi mê vô cùng. Bởi họ chẳng những là mỹ nhân xinh đẹp, giỏi giang, bản lĩnh mà còn vô cùng tài năng

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.