x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương, Lan Ngọc và dàn sao Việt đẹp hết nấc trong tà áo dài trắng

Tuyết Nhi 13:15 - 26/03/2021

Áo dài với mình từng là nỗi khổ khó nói mỗi thứ Hai đến trường vì nắng thì nóng mà áo lại bó sát. Thế nhưng, đến khi lớn lên, ra trường đi làm, nhớ lại những kỉ niệm ngày còn mặc chiếc áo dài trắng trên lớp học, mình lại bùi ngùi xúc động. Đặc biệt hơn, nhìn các sao nữ dưới đây khoe sắc trong tà áo dài, mình phải “mắt chữ A, miệng chữ O” vì từ trang phục đến thần thái đều sang - xịn - mịn. Đâu cần phải áo dạ hội lấp lánh, các nàng thơ Việt đã chứng minh cho thấy chỉ cần một bộ áo dài thôi đã đủ sức thu hút mọi ánh nhìn.

Nhã Phương dù thường bị chê “một màu, đơ đơ” nhưng phải công nhận một điều rằng, mỗi khi người đẹp khoác lên tà áo dài trắng tinh khôi thì bỗng dưng hoá tự nhiên, dịu dàng lạ thường. Đúng là “gái một con trông mòn con mắt”, nhìn bà xã Trường Giang với biểu cảm dỗi hờn trong chiếc áo dài học trò, ai mà không xao xuyến cho được.

Một “mẹ bỉm” khác cũng đẹp không kém chính là Hoa hậu Ngọc Hân. Cho đến nay, dù ở tuổi hơn 30 nhưng hình ảnh Ngọc Hân trong tà áo dài trắng thướt tha vẫn nhuận sắc như ngày nào.

“Chị đại” Thanh Hằng cũng không kém cạnh khi đã chọn cho mình mẫu áo dài trắng có hoạ tiết trang nhã. Dù trong bất kỳ bộ cánh nào, Thanh Hằng vẫn toát lên được thần thái ngời ngời của một siêu mẫu vạn người mê.

Tạm quên những bộ cánh của Angela Phương Trinh một thời gây nhức mắt thì phải công nhận rằng “bà mẹ nhí” trong tà áo dài trắng hoá dịu dàng, đằm thắm lạ kì. 

Mai Phương Thuý xứng đáng là một trong những sao nữ diện áo dài đẹp nhất Vbiz. Sở hữu chiều cao khủng, thân hình chuẩn người mẫu cùng gương mặt đậm nét Á Đông, Mai Phương Thuý đã xuất sắc tôn được nét đẹp của tà áo dài tinh khôi.

Tuy không thể so sánh với những nàng hậu chân dài miên man nhưng hình ảnh Minh Hằng trong bộ áo dài trắng đem lại cảm giác gần gũi, như một cô nữ sinh đáng yêu, dễ mến. 

Nhắc tới áo dài không thể quên được Á hậu Phương Anh. Nàng hậu từng là hoa khôi áo dài của một cuộc thi có tiếng từ hồi cấp 3 vậy nên áo dài đã làm nên thương hiệu của người đẹp tài sắc vẹn toàn này. Tự tin trong tà áo dài trắng, cô nàng vốn đã nhẹ nhàng, thanh lịch nay càng đằm thắm, nền nã hơn.

>> Có thể bạn quan tâm: Sao Việt bị lừa tiền lẫn tình: Sam mất nhà vẫn chưa bằng Diễm Hương

Không kém cạnh các nàng hậu khác của Vbiz, Hương Giang trông rất nổi bật và trẻ trung với chiếc áo dài trắng nữ sinh. 

Dù là sao nữ trẻ tuổi thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc cũng không kém cạnh đàn chị khi xuất hiện trong bộ áo dài trắng. Với thân hình chuẩn đẹp cùng gương mặt trẻ trung, Ninh Dương Lan Ngọc thực sự vào vai một cô nữ sinh đỏm dáng với tà áo dài thướt tha.

H'Hen Niê có lẽ là sao Việt mặc áo dài trắng nhưng… lại “Tây” nhất. Sở hữu vóc dáng cao, thân hình nóng bỏng và đặc biệt là làn da ngăm bánh mật nên khi khoác lên mình bộ áo dài trắng tinh khôi, H'Hen Niê lại trông khá khác lạ. Nhưng chính vẻ đẹp độc đáo đó đã khiến nàng hậu trở nên không lẫn với bất kỳ mỹ nhân nào.

“Trùm cuối” không thể bỏ qua đó chính là Tăng Thanh Hà. Nhắc đến sao nữ trong áo dài trắng thì không thể bỏ qua Tăng Thanh Hà bởi hình ảnh Trúc trong Bỗng Dưng Muốn Khóc đã trở thành biểu tượng riêng của nữ diễn viên. Dù sau này cô nàng có diện những bộ áo dài kỳ công, rực rỡ đi chăng nữa thì “nàng thơ” áo dài tinh khôi mãi thuộc về Hà Tăng.

>> Xem thêm: Sao Việt để mặt mộc livestream: Nhã Phương vẫn đẹp, Lan Ngọc khác quá

Đúng là trong muôn vàn kiểu áo, chỉ có áo dài là vừa kín đáo nhưng cũng vừa quyến rũ, tôn lên nét đẹp người con gái Việt Nam. Còn bạn, bạn nghĩ sao Việt nào diện áo dài đẹp nhất? Hãy theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin hậu trường, phim ảnh nhanh chóng và đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.