x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương, Trấn Thành và muôn kiểu phản ứng của sao Việt giữa tâm bão

Tiểu Hạnh Thảo 11:45 - 26/04/2021

Chấp nhận gia nhập làng giải trí, dường như các ngôi sao đều xác định được rằng, họ sẽ phải đương đầu với muôn vàn lùm xùm, dị nghị không bao giờ ngưng. Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo ngó qua xem những tên tuổi hot nhất thời gian vừa qua đã làm gì khi đứng giữa “tâm bão” dư luận nhé.

Trấn Thành

“Sống chung” với drama đã nhiều năm, mỗi lần đụng phải làn sóng dư luận, Trấn Thành đều có những cách giải quyết khá giống nhau. Nếu không rơi lệ thì sẽ chia sẻ suy nghĩ trên fanpage cá nhân. 

Sau quá nhiều bức “tâm thư” đẫm nước mắt của ông xã Hari Won, Tiểu Hạnh Thảo gần như thuộc lòng kiểu hành văn của anh. Bạn đầu sẽ là “các bạn ơi, các bạn à”, “tôi xin…” đính chính này kia, rồi sau đó giải thích và cuối thư thì bày tỏ cảm xúc rồi mong mọi người hãy thông cảm và hiểu cho anh. Nếu không tin, mình sẽ để một số bài “tâm thư” sau đây. 

Giải pháp gửi “tâm thư” của đồng đạo diễn Bố Già tưởng chừng như đã lỗi thời nhưng lại có một sức mạnh phi thường. Bằng chứng là, bên cạnh một số người kiên định thì hầu hết các bạn đều như Tiểu Hạnh Thảo, cảm thấy nên đồng cảm với Trấn Thành. Dù sao anh cũng đang ở cái nghề làm dâu trăm họ, khó mà xử trí vẹn toàn được. 

Hương Giang

Đồng hành với Trấn Thành trong làn sóng tẩy chay năm 2020 vừa qua còn có Hương Giang. Từ một người nói gì cũng hay, cũng đúng, được fan hết lời tán thưởng, nàng hậu bỗng chốc “thất sủng”. Liên tiếp các câu nói “đạo lý” bị đem ra mổ xẻ, “bốc phốt” tùm lum. 

“Cú vả” lớn nhất mà Hương Giang nhận được, chính là một cộng đồng antifan có tới hàng trăm ngàn thành viên có sức tấn công mạnh mẽ. Chẳng những các chương trình giải trí nàng hậu tham gia bị tẩy chay mà nhiều nhãn hàng cũng từ chối cộng tác với cô. 

Thế nhưng, Tiểu Hạnh Thảo phải công nhận rằng, từ đầu đến cuối, Hương Giang có tâm lý khá vững vàng. Khi sự việc còn cháy âm ỉ, cô mạnh miệng tuyên bố, anti fan chỉ là thứ gì đó giúp cô “thư giãn”, không cần bận tâm quá nhiều. 

Đến khi mọi sự “bùng nổ", hoa hậu chuyển giới bình tình giải vây từng chút một. Ban đầu, cô viết tâm thư phản biện những kẻ chỉ trích mình. Sau đó, Hương Giang tung hàng loạt hình ảnh cho thấy người đẹp đã nhờ sự can thiệp của công an. Đáng tiếc rằng, Hương Giang lại bị tố “dàn cảnh”, để rồi cuối cùng, cô chỉ còn cách thỏa hiệp với antifan và viết thư tay, gửi lời xin lỗi tới công chúng. 

>>>Xem thêm: Lần đầu ở showbiz Việt: Vợ chồng Trấn Thành và Hương Giang bị lập group anti chung

Cát Phượng

Không phải lần đầu “vạ miệng” nhưng có lẽ lùm xùm trong năm 2020 với Cát Phượng là đáng nhớ nhất. Hết phát ngôn sai lệch về dịch bệnh, cô lại bị chỉ trích vì thái độ thiếu tôn trọng với đàn anh. 

Nguyên do là từ sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài, có một người đã xúc phạm đến gia đình người quá cố. Với tư cách là người em thân thiết của cố nghệ sĩ, Cát Phượng cùng một số đồng nghiệp tìm tới tận nơi của người đó để giải quyết. 

Trước cách hành xử ồn ào này, NSND Việt Anh bày tỏ trên trang cá nhân sự không hài lòng, cho rằng Cát Phượng cũng như một số cá nhân đang đánh mất đi giá trị của một người nghệ sĩ. Không đồng tình với đàn anh, nữ diễn viên đã có những lời lẽ phản pháo tương đối dữ dội. 

Tuy nhiên, hành động này của cô bị cư dân mạng lên án mạnh mẽ, cho rằng Cát Phượng vô lễ với tiền bối. Trước phản ứng dư luận, nữ diễn viên đã xóa bỏ bài đăng cũ và công khai xin lỗi NSND Việt Anh. 

Chỉ có một điều rằng, lần nào “vạ miệng”, Cát Phượng cũng chọn cách công khai xin lỗi nhưng sau lại vẫn tiếp tục phát ngôn hàm hồ. Do đó, mình cũng cảm thấy nghi ngờ, chẳng biết cô có thành tâm hối cải không nữa. 

Kỳ Duyên

Sau Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên chính là nàng hậu nổi loạn và dính thị phi nhiều nhất. Khi chiếc vương miện đội chưa kịp nóng, cô đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt vì nhan sắc thua kém á hậu Huyền My. 

Không những thế, sau 4 năm trở thành biểu tượng nhan sắc Việt, cô lại cả gan thừa nhận đã từng “chỉnh sửa”. Thời gian đó, cô chẳng những tích cực khoe dáng quá đà mà nhiều lần còn bị phanh phui khoảnh khắc thác loạn, phì phèo nhả khói. 

Tuy vậy, sau một quãng dài bị gắn mác “Hoa hậu thị phi” thì đến năm 2019, Kỳ Duyên như “lột xác” hoàn toàn. Cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh thanh lịch, đẳng cấp hơn ở các show thời trang cũng như nhiều chương trình thực tế. Và mỗi lần bị dân tình “cà khịa” về quá khứ, nàng hậu đều chọn cách đáp trả đầy tinh tế nhưng cũng chẳng kém phần sâu cay. 

Tiểu Hạnh Thảo nhớ nhất là trong một talk show đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2020, khi MC đề cập đến chuyện phải làm sao để đối diện với dư luận, Kỳ Duyên đã nói thế này: 

“Nếu xác định muốn một cuộc sống giống như người bình thường, không bị mọi người chú ý hay soi mói thì tốt nhất không nên đi thi. Mình là Hoa hậu thì chắc chắn mình không thể nào có một cuộc sống bình thường được. Mọi cái đều có giá của nó”.

Thậm chí, bị hỏi khó chuyện bị đặt cho danh hiệu “hoa hậu thị phi”, người đẹp gốc Nam Định thẳng thắn mà đáp lại rằng: “Người ta nhớ đến tôi vì bây giờ tôi đã trở thành một người khác như thế nào từ sau ồn ào đó.”

Lan Ngọc

Thời điểm cuối năm 2020, Lan Ngọc suýt nữa thì “toang” cả sự nghiệp vì vạ lây trong vụ ồn ào của Linh Chi và Ngọc Trinh. Cụ thể, khi làm khách mời của một sự kiện thời trang, người đẹp dính nghi án cùng 2 cô nàng thị phi có thái độ coi thường, không tôn trọng Thủy Tiên. 

Sự việc nghiêm trọng hơn khi “ngọc nữ” bất ngờ vướng thêm vào trào lưu lập group antifan, với số lượng thành viên lên đến hàng trăm ngàn người. Nhóm antifan này có hành động khá mạnh tay, tấn công trang mạng xã hội của Lan Ngọc cũng như các thương hiệu hay chương trình truyền hình mà cô góp mặt. 

Trước những hành động quá khích của cư dân mạng, Ninh Dương Lan Ngọc chọn cách im lặng. Trong khi Thủy Tiên tự lên tiếng xác nhận không có hiềm khích với đàn em, thì Lan Ngọc để quyền trả lời truyền thông cho công ty chủ quản, còn mình chỉ lo tập trung tham gia các dự án mới, đợi cơn bão dư luận chìm xuống. 

Sơn Tùng MTP

Chẳng biết có phải khoảng thời gian vừa rồi, dịch bệnh đã khiến cả nghệ sĩ và dân mạng trở lên rảnh rỗi không mà hầu hết các tên tuổi lớn đều “phốt chồng phốt”. Trớ trêu nhất phải nhắc đến Sơn Tùng M-TP, anh bị gọi tên vì liên quan đến 2 “nàng thơ” Hải Tú và Thiều Bảo Trâm. 

Người ra chỉ trích Hải Tú bao nhiêu thì giọng ca Chúng Ta Của Hiện Tại cũng nhận bấy nhiêu “gạch đá”. Từ ồn ào để nhân viên của mình mắc bệnh ngôi sao và làm “trà xanh" đến phát ngôn “Thương em” ám chỉ kết thúc với Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, tất cả chỉ là dân tình liên tưởng, Sơn Tùng chưa hề lên tiếng đính chính về những lùm xùm trên. 

Mới đây nhất, trong vụ ồn ào nhạt toẹt giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh, Sơn Tùng M-TP “nằm không cũng dính đạn”. Anh bị chàng ca sĩ “trâm anh thế phiệt” kia hẹn 11h đêm ngày 26/04 sẽ livestream “bóc phốt”. Song, chủ nhân ca khúc Em Của Ngày Hôm Qua chẳng hề quan tâm, anh chỉ lặng lẽ đăng một tấm hình rồi nhắc nhở fan đi ngủ từ lúc 10 giờ tối. 

>>>Xem thêm: Bất chấp tranh cãi khi ngồi ghế giám khảo: Wowy, Trấn Thành, Đức Phúc vẫn đắt show

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh xuất thân là một diễn viên nhí tài năng, khi vừa bước vào tuổi vị thành niên, cô đã trở thành một trong những ngôi sao tuổi teen được yêu thích bậc nhất. Thế nhưng, việc nổi tiếng quá sớm khiến diễn viên Mùi Ngò Gai nhanh chóng sa ngã. 

Từ một cô gái mộc mạc, chân chất, cô bỗng “lột xác”, theo đuổi hình tượng gợi cảm, bỏ học, cặp kè đại gia và liên tục gây chú ý bằng loạt phát ngôn “sốc đến tận óc”. Vừa chạm ngưỡng 18 tuổi, tên tuổi của Angela Phương Trinh đã gắn liền với danh xưng “nữ hoàng thị phi”. Mọi vấn đề xoay quanh công việc, cuộc sống của cô đều nằm trong tầm ngắm và trở thành đề tài công kích của dư luận. 

Còn quá trẻ để ứng phó với những thị phi ấy, khi vừa 20 tuổi, thay vì đáp trả như trước, Angela Phương Trinh lựa chọn rời xa giới giải trí. Nữ diễn viên tìm về cõi Phật, im lặng và bình thản vượt qua sóng gió.

Nhã Phương

Trong khi các đồng nghiệp, đối mặt với làn sóng dư luận, một là kêu oan, không cũng im lặng thì Nhã Phương lại có cách xử trí chẳng giống ai. Theo mình, điều này đã khiến nữ diễn viên trở nên nổi bật, được mọi người chú ý nhiều hơn. 

Sự việc đạo diễn Nhất Trung của phim 1990 tố Nhã Phương “mắc bệnh ngôi sao”, làm khó đoàn phim, chắc hẳn các bạn đã nghe qua. Cũng vì lùm xùm này mà bà xã Trường Giang có thêm một lượng lớn anti fan tương đối lớn, thậm chí, đứng trước nguy cơ sụp đổ sự nghiệp vì làn sóng tẩy chay cực lớn.

Theo mình, ồn ào về chuyện của Nhã Phương còn nghiêm trọng hơn gấp nhiều lần sự cố của Lan Ngọc cách đây vài tháng. Vậy mà, nữ diễn viên còn tỉnh bơ, cho đơn vị chủ quản trả lời rằng bản thân cô chẳng nắm được thông tin gì hết trơn. Trong khi đó, trên fanpage của mình, cô lại “chọc tức” người hâm mộ bằng loạt ảnh vui chơi với chồng con, bỏ mặc sự đời.

Về phía Trường Giang có lẽ lại để ý hơi nhiều, anh đăng tải dòng trạng thái an ủi vợ và ngầm khẳng định với cả thế giới rằng, nếu không có sự nghiệp nghệ thuật, vợ anh vẫn là “nóc nhà”. Tiểu Hạnh Thảo thì suy đoán việc cô phớt lờ, để chồng lên tiếng bảo vệ sẽ góp phần làm phân tán dư luận, khiến người ta khen Mười Khó, giảm sự chú ý chuyện cô “mắc bệnh ngôi sao”. Như vậy là một công đôi việc, suy tính quá xuất sắc. 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Theo bạn, Trấn Thành, Sơn Tùng, Nhã Phương hay ngôi sao nào mới là người “dập phốt” đỉnh nhất Vbiz? Hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận và đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.