x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đạo diễn 1990 cố tình tạo drama với Nhã Phương để PR phim?

Hoa Le 15:00 - 21/04/2021

Chưa kịp trình làng thì phim 1990 đã chìm trong bão drama căng đét và khét lẹt. Và người đứng trước tâm điểm chỉ trích mấy ngày nay không ai khác, chính là Nhã Phương. Bà xã Trường Giang là 1 trong 3 nữ chính trong bộ phim 1990, bị tố mắc bệnh ngôi sao, “vô trách nhiệm”. Sau một vài ngày úp mở, đăng trạng thái ẩn ý thì đạo diễn Nhất Trung cũng đã xác nhận nhân vật chính có thái độ không tốt với phim chính là Nhã Phương khiến cô nhận gạch đá ngày càng dữ dội. 

Ở góc độ khán giả, mình chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, chỉ thấy nam đạo diễn 1990 tung liền 2 status ẩn ý, úp mở về một nữ diễn viên thái độ làm việc kém chuyên nghiệp, mắc bệnh ngôi sao “hành hạ hết đoàn này đến đoán khác”, “phim đóng thua nhiều hơn thắng”. Điều này khiến dư luận đổ dồn sự chú ý vào 3 nữ chính của phim. Trong lúc đó, cũng có rất nhiều người từng cộng tác với Nhã Phương đăng trạng thái ủng hộ Nhất Trung và nói bóng gió về nữ ngôi sao nào đó, khiến dân tình không thể không nghi ngờ nhân vật mắc bệnh ngôi sao trong chuyện này chính là bà xã Trường Giang. Rất nhiều khán giả tỏ ra thất vọng với thái độ làm việc của nữ diễn viên và liên tục chỉ trích, đưa ra ý kiến trái chiều về cô.

 >>> Xem thêm: Nhã Phương đứng trước làn sóng tẩy chay lớn nhất sự nghiệp?

Tuy nhiên, ở trong drama lần này, mình thấy đạo diễn 1990 cũng không phải vừa. Mình hoàn toàn không ủng hộ hoàn toàn vị đạo diễn này. Trong khi Nhất Trung nói không muốn tạo drama để PR phim, nhưng thái độ của anh thì lại đi hoàn toàn ngược lại khi đăng liên tục trạng thái dài trên mạng xã hội để thu hút sự chú ý, ỡm ờ, úp mở về nhân vật chính khiến dư luận phải tò mò, bàn tán.

Nếu Nhất Trung góp ý thẳng thắn hoặc thậm chí là phê bình diễn viên theo hướng góp ý tích kịch với đàn em trong nghề, điều đó sẽ tạo ra giá trị bởi người được nhận xét sẽ rút kinh nghiệm và bài học cho bản thân. Đằng này, đạo diễn 1990 phải cố tình tạo drama với lớp lang câu chuyện, cố tình kéo dư luận tập trung vào phim, đẩy mình vào vai người bị hại và khiễn diễn viên trong phim rơi vào vòng tình nghi, bị đồn đoán, chỉ trích. Với mình, Nhất Trung đang dựa vào mạng xã hội, lái dư luận để họ hùa vào vùi dập một cô diễn viên. Hành động này không phải là cố tình PR phim và không quân tử với Nhã Phương thì là gì?

 >>> Xem thêm: Nhã Phương và những lần được đồng nghiệp khen ngợi hết mức

Mình vốn không phải fan của Nhã Phương, thậm chí mình còn không hài lòng lắm với kiểu diễn xuất một màu của cô. Nhưng chuyện gì ra chuyện ấy, ở drama lần này, mình thấy rõ ràng Nhã Phương đang không được đối xử công bằng, phải im lặng một mình chịu trận. Cứ tưởng tượng sau này nếu có ngôi sao nào làm việc với vị đạo diễn này, họ sẽ phải sợ hãi ra sao bởi các diễn viên sẽ không thể lường trước được đến khi nào mình sẽ trở thành người chịu trận tiếp theo. 

Có rất nhiều cách để quảng bá phim, nhưng việc đi lên từ scandal là thứ mà mình ghét nhất. Một bộ phim như 1990, mình chưa rõ nội dung sẽ hay ho và hấp dẫn ra sao nhưng drama xung quanh nó đã quá lằng nhằng và mệt mỏi. Nên mình nghĩ rằng thay vì vắt óc ra để tạo sóng gió dư luận thì đạo diễn Nhất Trung nên dành thời gian đó để làm phim của mình chất lượng tốt hơn. 

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về việc Nhã Phương bị tố “mắc bệnh ngôi sao”, theo bạn đạo diễn Nhất Trung có đang “không quân tử” với nữ diễn viên? Hãy chia sẻ ở phần bình luận bên dưới nhé. Và đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.