x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhã Phương và dàn mỹ nhân Việt đọ sắc khi diện váy cưới trên phim

Tiểu Hạnh Thảo 16:45 - 15/04/2021

Thông thường các cô gái chỉ có một lần diện váy cưới là vào ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Thế nhưng, với những mỹ nhân Vbiz thì khác, để phục vụ công việc đóng phim, thời trang hay quay quảng cáo mà rất nhiều lần, họ có cơ hội khoác lên mình chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi. Và mỗi lần đó, các ngôi sao cũng không tránh khỏi việc nhan sắc bị đem ra bàn tán, so kè với các đồng nghiệp. 

Sau đây, hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo điểm qua một số diễn viên Việt diện váy cưới trên màn ảnh nhỏ và xem ai “nhập vai” cô dâu đẹp nhất nhé!

Minh Trang (Cây Táo Nở Hoa)

Nếu các bạn cũng như mình, vừa xem tập mới nhất của Cây Táo Nở Hoa, chắc hẳn vẫn còn nhớ đến phân đoạn 2 cô dâu của chú rể Tú Sở (Will đóng) “giao đấu” ngay trước cổng đám cưới. Trong đó, mình không có ấn tượng với diễn viên Yến Nhi (vai Tú Hảo), song, phải công nhận rằng Minh Trang (vai Thanh Trúc) mặc váy cưới thật đẹp. 

Minh Trang diện một chiếc váy dáng dài, bồng bềnh, đeo khăn voan và điểm nhấn là phần xương quai xanh quyến rũ. Dù không trang điểm cầu kỳ và chỉ cột tóc nửa đầu đơn giản nhưng nhờ nhan sắc thanh thuần của cô đã làm tôn lên bộ váy này. Ngay cả phân đoạn khóc lóc bên Song Luân cũng khiến người ta trầm trồ. 

Tuy nhiên, Tiểu Hạnh Thảo lại mong đợi được thấy Minh Trang diện một bộ váy cưới khoe được trọn những đường cong cơ thể. Bởi, mình nhớ, trong bộ phim Chọc Tức Vợ Yêu, nữ diễn viên từng “đốt mắt” người xem bằng những bộ cánh cực kỳ quyến rũ. 

Nhã Phương (1990)

Đoàn làm phim 1990 mới đây đã tung ra những hình ảnh của Nhã Phương trong trang phục cô dâu. Ngắm nhìn bà xã Trường Giang khi khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi, cuối cùng thì Tiểu Hạnh Thảo cũng hiểu vì sao cô lại kiên trì ăn kiêng đến vậy. 

Nhờ có thân hình mảnh mai mà chỉ cần lựa chọn kiểu váy đơn giản, nữ diễn viên đã nổi bần bật, không hề lộ bất cứ khuyết điểm cơ thể nào. Cộng thêm lối trang điểm tự nhiên và chiếc khăn đội đầu là đủ để toát lên được khí chất cũng như phong thái của Nhã Phương. Người ta thường nói “gái một con trông mòn con mắt” quả là không sai đối với bà xã Trường Giang. 

Lan Ngọc (1990)

Cùng góp mặt trong bộ phim 1990 với Nhã Phương còn có Ninh Dương Lan Ngọc. Chẳng cần đợi đến khi đoàn phim đăng tải ảnh cưới, cô nàng đã vui vẻ mà tự khoe với fan trên trang cá nhân. Có thể thấy, bộ váy có thiết kế đuôi dài, khoét sâu cổ, đã giúp nữ diễn viên không những khoe chiều cao mà còn cả thân hình bốc lửa. 

Chiếc váy cưới bồng bềnh, kiểu tóc mái 2 bên hững hờ, lại kết hợp cùng khăn voan đội đầu đã khiến Ninh Dương Lan Ngọc trở nên mơ màng, thanh thuần hơn bao giờ hết. Là một “fan cứng” của nữ diễn viên, Tiểu Hạnh Thảo đang rất nóng lòng chờ đợi đến ngày được chứng kiến người đẹp diện bộ váy cưới của riêng cô. 

Bảo Anh (Bẫy Ngọt Ngào)

Ở bộ phim Bẫy Ngọt Ngào, Bảo Anh cũng có cơ hội diện váy cưới trong một cảnh quay với Quốc Trường. Không giống như những nữ diễn viên kể trên, người đẹp lựa chọn kiểu váy có thiết kế trơn, giúp cô khoe trọn bờ vai trần mảnh khảnh. 

Chiếc váy trễ vai, kết hợp cùng kiểu tóc uốn nhẹ và lối trang điểm nhẹ nhàng càng tăng phần nữ tính, diễm lệ cho Bảo Anh. Không những thế, ánh mắt của cô và bạn diễn Quốc Trường trong bộ ảnh cưới còn rất tình tứ. Tiểu Hạnh Thảo cũng như các bạn, nhiệt tình “đẩy thuyền” và mong cặp đôi Bẫy Ngọt Ngào sẽ “phim giả tình thật”.

>>>Đừng bỏ lỡ: Nhã Phương mới thanh khiết ở 1990, đã nổi loạn trong Cây Táo Nở Hoa

Bảo Thanh (Về Nhà Đi Con)

Thật trùng hợp là trong bộ phim Về Nhà Đi Con, bạn diễn của Quốc Trường là Bảo Thanh cũng lựa chọn kiểu váy cưới trễ vai. Tuy nhiên, so với Bảo Anh thì mẫu váy của nữ diễn viên có phần cầu kỳ hơn khi những bông hoa bằng vải được đính dọc theo thân váy. 

Với thiết kế này, Bảo Thanh chẳng những giấu nhẹm được khuyết điểm bắp tay mà còn khoe khéo xương quai xanh, bờ vai trần quyến rũ. Một điều mà Tiểu Hạnh Thảo cảm thấy tiếc nuối là stylist của đoàn phim đã không trang điểm cho Bảo Thanh rực rỡ hơn, để “bà mẹ một con” trông có phần hơi nhợt nhạt khi đứng cạnh Quốc Trường. 

>>>Xem thêm: Mỹ nhân Việt bị gắn mác "diễn đơ": Diễm My đổ lỗi thời tiết, Chi Pu làm fan thất vọng

Diễm My - Thu Hoài - Huyền Lizzie (Tình Yêu Và Tham Vọng)

Tình Yêu Và Tham Vọng vốn đã có nội dung gay cấn, vậy mà, ở tập cuối cùng của phim, đạo diễn vẫn chưa buông tha khi tạo ra màn đọ sắc “cực gắt” giữa 3 người đẹp: Diễm My, Thu Hoài và Huyền Lizzie. 

Sánh đôi cùng Nhan Phúc Vinh, Diễm My lựa chọn kiểu váy trễ vai với tóc mái xoăn nhẹ, khoe xương quai xanh xinh đẹp. Với chiều cao ấn tượng và nụ cười rạng rỡ tựa ánh nắng, chiếc váy cưới trắng tinh càng làm nữ diễn viên trở nên ngọt ngào, khí chất hơn. 

Rạng rỡ không kém phần chính là người đẹp Huyền Lizzie. Nữ diễn viên lựa chọn kiểu váy có thiết kế không mấy cầu kỳ, bó sát cơ thể. Dù đã là “mẹ một con” nhưng dường như cô nàng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp động lòng người. 

Trong khi đó, nữ diễn viên Thu Hoài lại nổi bật khi chọn bộ váy cưới quây, ôm và xẻ tà. Tất cả lợi thế của cô, từ đôi chân thon dài đến bờ vai quyến rũ đều được tận dụng triệt để. Lại được kết hợp với mái tóc tomboy cá tính, nữ diễn viên không hề lép vế khi đứng cạnh 2 người đẹp trên. 

Hồng Diễm (Cả Một Đời Ân Oán)

Không thua kém đàn em, Hồng Diễm cũng nhiều lần có cơ hội diện váy cưới khi đóng phim. Trong đó, có lẽ Tiểu Hạnh Thảo nhớ nhất là 2 lần cô sánh đôi với Hồng Đăng. Còn nhớ, cách đây hơn 10 năm, ở Cầu Vồng Tình Yêu, Hồng Diễm đảm nhận vai Mộc Miên, nên duyên với chàng thiếu gia Minh Khang (Hồng Đăng). Khi đó, cô được khen ngợi sở hữu gương mặt phúc hậu, mộc mạc nhưng lúc diện váy cưới lại bị chê thân hình kém thon thả. 

Thế nhưng, trong Cả Một Đời Ân Oán, dù chỉ xuất hiện vài giây nhưng nữ diễn viên vẫn khiến mình nhớ mãi không quên. Hồng Diễm của hơn 1 thập kỷ sau, với đôi mắt long lanh, kết hợp cùng kiểu tóc mái thưa và khăn đội đầu, cứ như trẻ ra cả chục tuổi. 

*Bài đăng Tiểu Hạnh Thảo gửi về cho DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.