x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương, Thu Quỳnh và dàn sao Việt thời ở nhà thuê, đi xe trả góp

Thảo Phương 10:25 - 24/05/2021

Không phải nghệ sĩ Vbiz nào cũng xuất thân trong gia đình giàu có hoặc có truyền thống nghệ thuật để được định hướng, hỗ trợ trong sự nghiệp. Theo mình thấy, đa số các sao Việt như Thu Quỳnh, Nhã Phương hay Khánh Vân… đều tự lực cánh sinh, từng bước gặt hái thành công bằng năng lực của mình. Chính những khó khăn thời ở nhà thuê, mua xe trả góp đã giúp họ có động lực hơn để phấn đấu đổi đời như hiện tại.

>> Xem thêm: Đông Nhi, Thủy Tiên và dàn mỹ nhân Vbiz khi bị ông xã "dìm hàng"

Khánh Vân

Trước khi đại diện Việt Nam qua Mỹ tham gia Miss Universe, Khánh Vân sống tại căn hộ ở khu vực Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đây là phần thưởng của cô nàng khi đăng quang vào năm 2019. Với sở thích sống tối giản, nàng hậu chăm chút cho căn nhà của mình với gam màu trầm ấm.  

Bên cạnh đó, Khánh Vân còn sở hữu một chiếc xe tầm trung với giá 800 triệu đồng. Đây là món quà mà cô nàng mua trả góp phục vụ cho công việc đi lại của bản thân. Ngoài ra, bố mẹ cũng hỗ trợ một ít nhưng phần đa đều là số tiền tích lũy khi đi làm mẫu của Khánh Vân. Cô chia sẻ vì bản thân không quá cầu kỳ chuyện xe cô, chỉ cần di chuyển thoải mái an toàn là được nên không có áp lực phải sắm sửa xe sang.  

Thu Quỳnh

Nhiều người khá bất ngờ khi mà gương mặt hot nhất VTV như Thu Quỳnh lại có mức sống thường thường bậc trung. Sở hữu gia tài phim hot đồ sộ như Quỳnh Búp Bê, Về Nhà Đi Con… nhưng nữ diễn viên cho biết: “Đúng là bản thân tôi đã mua nhà, mua xe… nhưng đều là trả góp”. 

Sau khi ồn ào ly hôn với chồng cũ, Thu Quỳnh chuyển về nhà sống chung với bố mẹ nhưng sau này khi con trai lớn cần không gian riêng nên cô mới cố gắng chuyển ra ở riêng. Vì là mẹ đơn thân nên Thu Quỳnh ưu tiên mua chung cư gần nhà bố mẹ để tiện nhờ ông bà chăm sóc cháu khi cô bận. 

Còn xe cộ đi lại tôi cũng chỉ mua loại bình thường. Mục đích mua xe cũng chỉ để che nắng che mưa cho hai mẹ con vì đợt đó tôi hay đưa con đi làm chung tại Nhà hát Tuổi trẻ. Cứ đèo nhau đi nghĩ cũng thương nên tôi quyết định mua ô tô" - nữ diễn viên bộc bạch. Bên cạnh đó, Thu Quỳnh cũng cho biết, dù có nhiều phim hot nhưng cát-xê của cô cũng chỉ nhỉnh hơn chút. Không chỉ có vậy, Thu Quỳnh còn khẳng định mức thu nhập của cô ở nhà hát chỉ khoảng 200-300 nghìn đồng cho 1 buổi biểu diễn, thật sự đến cả mình cũng cảm thấy khó tin. 

Nhã Phương

Từng có thời điểm chị gái Nhã Phương đã bất ngờ chia sẻ về cuộc sống của cô em nổi tiếng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Theo đó Bích Trâm (chị gái Nhã Phương) cho biết, dù có kha khá các dự án đình đám như Tuổi Thanh Xuân 1 & 2, 49 Ngày, Quả Tim Máu… nhưng khi đó Nhã Phương vẫn chấp nhận ở nhà thuê và đi xe trả góp. Người đẹp 9x đặt mục tiêu xây nhà cho cha mẹ ở quê nên mới tiết kiệm cho bản thân như vậy

Song lúc này, cuộc sống của mấy chị em đã khá khẩm hơn nhiều so với lúc mới lên Sài Gòn. Ngày xưa, 3 chị em Nhã Phương sống chung trong một căn phòng trọ chỉ vỏn vẹn 9m2, đủ đặt một chiếc đệm và tủ vải. Có lẽ chính vì xuất thân từ một gia đình nghèo ở phố huyện, chứng kiến cảnh lam lũ, tảo tần của cha mẹ nên Nhã Phương luôn tâm niệm phải nỗ lực hơn từng ngày.

Hòa Minzy: Ở nhà thuê giá 3,8tr/tháng

Trước khi về làm dâu chốn hào môn, có cuộc sống thiếu phu nhân như hiện tại, Hoà Minzy cũng đã phải trải qua cảnh chạy ăn từng bữa. Khi mới vào Sài Gòn lập nghiệp, nữ ca sĩ từng thuê một căn nhà trọ với giá 3,8 triệu đồng, thêm cả tiền sinh hoạt phí tổng cộng là 5 triệu đồng. Giọng ca Rời Bỏ cho biết vì nhu cầu của mình không quá đặc biệt nên chỉ cần một căn nhà nhỏ đủ nhu cầu sử dụng là thoải mái rồi. Hơn nữa, đây là khu vực khá an ninh nên cô nàng cảm thấy rất yên tâm dù phải đi sớm về hôm. 

Sau nhiều năm trời cố gắng, cuối cùng người đẹp đã thành công tậu nhà, mua xe đúng như ước nguyện ngày xưa. Nhưng cô nàng cho biết bản thân sẽ không bao giờ quên những tháng ngày khó khăn, mượn chỗ này đắp chỗ kia bởi nhờ đó mà cô mới có trái ngọt như hiện tại. 

>> Đừng bỏ lỡ: Ngọc Trinh, Lan Ngọc và dàn sao Việt với dáng ngồi kém duyên

Soobin Hoàng Sơn

Nổi lên như một hiện tượng với ca khúc ballad đình đám Phía Sau Một Cô Gái cùng giải Á quân The Remix 2016 song Soobin Hoàng Sơn mãi vẫn chưa đạt được những cột mốc quan trọng về mặt kinh tế như kỳ vọng. Từ Bắc và Nam lập nghiệp, Soobin cũng giống như rất nhiều người nghệ sĩ khác phải ở nhà thuê, xe hơi dùng để di chuyển hàng ngày vẫn phải trả góp. Trước nhiều ý kiến trái chiều, nam ca sĩ cảm thấy không có gì phải ngại, bởi anh cảm thấy mình nên tiết kiệm tiền để đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc thay vì nhà lầu xe hơi. 

Trên đây là chỉ là số ít trong nhiều câu chuyện của những người nổi tiếng phải trải qua thời túng thiếu trong cuộc sống trước khi gặt hái được thành công như hiện tại. Theo mình thấy, ai cũng sẽ có ít nhiều những khó khăn, quan trọng là chúng ta cần nỗ lực hơn để thay đổi và một ngày nào đó sẽ nếm được quả ngọt. 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.