x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương và dàn sao đóng cảnh khóc cực đạt dù không có thuốc nhỏ mắt

Sam Sam 12:30 - 18/07/2021

Mới đây, nữ diễn viên Hoa ngữ Viên Băng Nghiên đã bị tố sử dụng thuốc nhỏ mắt cho các cảnh khóc trong bộ phim Lưu Ly khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội. Thế mới thấy, không phải diễn viên nào cũng có thể khóc thật khi hóa thân vào vai diễn. 

Bởi vậy, Sam càng thêm ngưỡng mộ các nữ diễn viên Việt đóng cảnh khóc mà không cần đến thuốc nhỏ mắt. Để Sam nêu ra vài cái tên nổi bật mà mình thấy khóc rất thật luôn trên màn ảnh Việt nè.

Bảo Thanh

Không phải ngẫu nhiên mà tên tuổi của Bảo Thanh lại nổi đình nổi đám trong giới giải trí Việt. Cô là một trong những nữ diễn viên trẻ được đánh giá là có khả năng diễn xuất tốt nhất showbiz Việt. Từ vai phụ đến vai chính, cảnh vui hay cảnh khóc Bảo Thanh đều nhập vai cực kỳ tốt.

Bà mẹ 2 con cũng được đánh giá là một trong những nữ diễn viên đóng cảnh khóc xuất sắc nhất màn ảnh Việt. Những cảnh khóc của Bảo Thanh trong Sống Chung Với Mẹ Chồng hay Về Nhà Đi Con đều rất cảm động. Không chỉ khiến khán giả dạt dào cảm xúc mà nhiều người còn khóc theo nhân vật của cô, điển hình là Sam nè. Bảo Thanh được các đạo diễn đánh giá rất cao, nói cười là cười, nói khóc là nước mắt rơi ngay.

>>Xem thêm: Diễn viên Quang Anh biến hoá thể loại vai qua các bô phim "ăn khách"

Nhã Phương

Nhã Phương là một trong những nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Việt. Cô góp mặt trong nhiều dự án phim và hầu hết là các vai diễn hiền lành, yếu đuối và thường xuyên có cảnh khóc. Dù diễn xuất vẫn gây tranh cãi nhưng khán giả đều cho rằng Nhã Phương đóng cảnh khóc rất đạt.

Những cảnh khóc của Nhã Phương đều là khóc thật, rơi nước mắt thật. Mới đây khi tham gia bộ phim Cây Táo Nở Hoa, Nhã Phương lại một lần nữa được khen ngợi khi đóng cảnh khóc. Đôi mắt đỏ hoe, nước mắt tuôn rơi lã chã, biểu cảm đau khổ của cô trong phim khiến khán giả đôi lúc ghét lắm nhưng cũng thương lắm. Có thể nói, bà xã Trường Giang là một trong những nữ diễn viên đóng cảnh khóc hay nhất màn ảnh Việt.

Chi Pu

Chi Pu cũng là một trong những diễn viên được khán giả đánh giá cao khi đóng các cảnh khóc. Tuy trong vài năm trở lại đây, Chi Pu ít tham gia đóng phim mà tập chung nhiều hơn cho các dự án âm nhạc thế nhưng trước đó cô nàng cũng được đánh giá là diễn viên trẻ tiềm năng của màn ảnh. Dù là vui hay rơi nước mắt đều được nàng hot girl diễn khá tròn vai.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, đáng yêu, những phân cảnh khóc của Chi Pu luôn đủ sức để làm tan chảy trái tim của người xem. Có một điểm đặc biệt đó là dù đóng cảnh khóc nhưng Chi Pu vẫn được khen ngợi là xinh đẹp.

Phương Oanh

Tham gia đóng phim từ lâu, thế nhưng phải đến Quỳnh Búp Bê thì tên tuổi Phương Oanh mới thật sự vụt sáng. Kể từ sau vai Quỳnh, Phương Oanh liên tục góp mặt vào rất nhiều dự án phim, mới đây nhất là Hương Vị Tình Thân. Trong phim, diễn xuất của cô nàng được khán giả đánh giá cao, đặc biệt là ở những phân cảnh khóc.

Sự đau khổ của của nhân vật Nam khi biết mình chỉ là con nuôi, hay khi người cha nuôi bất ngờ rời xa trần thế được Phương Oanh thể hiện cực kỳ tốt. Từng biểu cảm, hành động, đến ánh mắt của cô đều chạm đến trái tim khán giả. Sam nhớ, có lần nhân vật Nam của Phương Oanh rơi nước mắt là mình cũng khóc theo luôn.

>>Xem thêm: Việt Hương và những người phụ nữ tên Hương trong đời nghệ sĩ Hoài Linh

Là những diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh Việt, Sam đánh giá rất cao những sao nữ trên cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Đặc biệt ở cảnh khóc, họ đã diễn rất đạt mà không cần công cụ hỗ trợ. Riêng Sam sẽ dành điểm 10 hoàn hảo cho cảnh khóc của Nhã Phương, bởi cô nàng đã thực sự truyền tải cảm xúc đến trái tim của mình. 

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.