x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nhạc phim của Tiêu Chiến - Dương Tử đứng Top 2, đạt hơn 60 triệu view

Dịch Tỉ 21:00 - 15/08/2021

Lướt dạo Weibo vào ngày 15/08, Dịch Tỉ đọc được bài viết liên quan Tiêu Chiến trên Music Express với tiêu đề: “Bài hát mới của Tiêu Chiến lọt vào TOP 2 nền tảng hàng đầu, đồng thời số lượng người xem vượt hơn 60 triệu”. 

>> Xem thêm: Street Dance 4: Henry chiếm spotlight, Vương Nhất Bác sẽ bùng nổ?

Được biết, Tiêu Chiến và Dương Tử đã hợp tác trong bộ phim truyền hình được mong đợi nhất năm 2021 -  Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Gần đây, nhà sản xuất cũng phát hành ca khúc chủ đề cho bộ phim kèm theo một đoạn video. Theo đó, khán giả có thể nghe được giọng hát trong trẻo và ngọt ngào của mỹ nam Trần Tình Lệnh.

Chỉ vài giờ sau khi phát hành, MV đã trở nên cực kỳ nổi tiếng trên nền tảng video ngắn lớn nhất ở Trung Quốc. Bài hát không chỉ lọt vào top 2 trong danh sách hot của nền tảng này mà còn nhận được 61 triệu người xem. Tất nhiên, việc phát hành MV bài hát có thể được coi là một phần của quá trình quảng bá bộ phim. Đối với các phim điện ảnh và truyền hình, việc tung ra các bài hát chủ đề và MV không phải chuyện xa lạ.

Mặc dù khán giả từng nghe Tiêu Chiến và Dương Tử song ca trên sân khấu lễ trao giải Starlight Awards, nhưng vẫn có sự khác biệt giữa lần phát hành này so với lần trước. Phần hát trên sân khấu có thể được gọi là phiên bản trực tiếp, trong khi lần này là phiên bản phòng thu kèm theo hình ảnh có liên quan đến phim.

>> Xem thêm: Trương Bá Chi: Khán giả Việt tung hô, nhưng lại bị cả Cbiz ghét bỏ

Trong lần hát live ở Starlight Awards, Dịch Tỉ ấn tượng với biển đỏ, cảm giác phấn khích trong lòng vẫn bất giác bùng lên. Trong buổi biểu diễn, Tiêu Chiến rơm rớm nước mắt, đôi mắt cũng chứa đựng tình cảm sâu sắc đối với người hâm mộ. Dịch Tỉ có thể cảm nhận được tình yêu của anh ấy dành cho fan, và niềm vui khi trở lại sân khấu. Người hâm mộ và Tiêu Chiến đã cùng nhau trải qua những thăng trầm trong công việc, và tình cảm có thể được miêu tả là đã đi sâu vào trái tim của đối phương.

Ngoài ra, một điều khiến mọi người cảm thấy ấm lòng hơn đó là cái nắm tay nhỏ đầy động viên của Dương Tử dành cho Tiêu Chiến, như một người bạn hợp tác ăn ý trong quá trình song ca. Cảnh này đồng thời cũng khiến mọi người mong chờ sự hợp tác của cặp đôi trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn.

Dịch Tỉ nhận thấy, tất cả những gì người hâm mộ và Tiêu Chiến đã trải qua trong quá khứ chắc chắn sẽ trở thành những kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời của nhau, và những kỷ niệm không có nghĩa là quên đi, mà là giữ chúng sâu trong tim. Khi nhắc về những kỷ niệm quý giá này, bất giác nó khiến chúng ta rơi lệ.

Còn trong tương lai, Dịch Tỉ và fan sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tiêu Chiến để tạo nên những kỉ niệm đẹp đẽ hơn. Dù là năm năm, mười năm hay cả cuộc đời, Dịch Tỉ và các bạn fan sẽ cùng Tiêu Chiến mở ra những khoảnh khắc rực rỡ. Mặt khác, Dịch Tỉ cũng ấn tượng với bài hát chủ đề của Tiêu Chiến và Dương Tử trong dự án phim mới. Họ không hổ danh là những ngôi sao hàng đầu của Hoa ngữ. Các bạn thấy sao về điều này, cho Dịch Tỉ biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Chu Lâm và dàn mỹ nhân Cbiz được đánh giá là "quốc sắc thiên hương"

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.