x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Hộc Châu, Dư Sinh và loạt phim phát phúc lợi Thất Tịch

Meixing 14:00 - 14/08/2021

Làng giải trí Hoa ngữ có vô số hoạt động để hưởng ứng ngày lễ Thất Tịch. Meixing thấy các đoàn phim cũng nhân dịp đặc biệt này mà tung ra những đoạn clip hay hình ảnh ngọt ngào nhất, tuyên truyền cho bộ phim sắp tới. 

>>>Xem thêm: Dương Tử và sao Cbiz tạo bão nhờ nhận vai diễn bị người khác bỏ lại

“Mở bát” ngay khi ngày mới vừa sang là đoàn phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Ấn tượng ngay từ đầu của mình về bộ phim là hình ảnh có phần đứng đắn, trưởng thành của Dương Tử. Thế nhưng, ở tấm poster mới nhất này, cặp đôi Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên lại mang đến một không khí thanh xuân, rất ấm áp. 

Còn chừng nửa tháng nữa là tới ngày phát sóng, nhà sản xuất Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã chơi lớn, tung luôn ca khúc chủ đề do chính Dương Tử và Tiêu Chiến trình bày. Đoạn MV không quá dài nhưng nam nữ chính đã đưa mình đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, có cả đau khổ, hạnh phúc. 

Chưa biết liệu Dư Sinh có thể “gây bão” hay không nhưng Meixing có niềm tin đây là bản nhạc phim hay nhất, ấn tượng nhất của năm 2021 này. Chờ đến ngày 08/9 để được gặp bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến) và bạn học Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) trên WeTV cùng mình nha. 

Tấm poster chính thức đầu tiên của Cung Tuấn và Địch Lê Nhiệt Ba kể từ khi An Lạc Truyện bấm máy đã được tung ra. Sự kết hợp hoàn hảo của hai chiếc nhan sắc “đỉnh chóp” làm chao đảo cả mạng xã hội Weibo, nhanh chóng thu hút tới hơn 2 triệu lượt thích. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Lộ Tư và dàn tiểu hoa đọ sắc qua tạo hình cổ trang mới nhất

Đoàn làm phim Mộng Hoa Lục mừng lễ Thất Tịch với một tấm poster khá độc đáo. Tuy không rõ mặt nam nữ chính nhưng chắc hẳn chỉ cần nhìn góc mặt kia thôi, ai nấy đều nhận ra Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu. 

Món quà mà Hộc Châu Phu Nhân dành tặng người hâm mộ là tấm poster đôi của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình. Đây đã là lần thứ hai Meixing được trải qua lễ Thất Tịch cùng đoàn phim rồi, mong phim nhanh nhanh chiếu trên WeTV đi chứ tui không muốn đợi đến ngày này năm sau nữa đâu nha.

Hôm nay, Trần Vỹ Đình cũng trở thành ngôi sao đầu tiên bị khui chuyện hẹn hò. Anh bị nghi đang qua lại với siêu mẫu Hà Tuệ. Nếu là sự thật thì cặp đôi trai tài gái sắc này xứng đáng nhận được lời chúc phúc của cư dân mạng. Sau loạt phốt “tra nam” của Cbiz, mình mong Trần Vỹ Đình là trai tốt để hội fan girl còn có niềm tin. 

Trong những sự kiện gần đây, Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hy cũng rất chăm chỉ sánh đôi để tuyên truyền cho Mộ Nam Chi. Hy vọng bộ phim này cũng sớm có lịch phát sóng.

Ngoài ra, còn có loạt poster của Mãi Mãi Là Bao Xa, Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu, Lang Quân Không Như Ý, Người Theo Đuổi Ánh Sáng... 

Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu của AngelaBaby và Lại Quán Lâm
Lang Quân Không Như Ý do Ngô Tuyên Nghi và Trần Triết Viễn đóng chính
 Cũng Chỉ Là Hạt Bụi với sự góp mặt của Ngô Tuyên Nghi, Tất Văn Quân, Trạch Tiêu Văn...
La Vân Hi và Ngô Thiến tình tứ trên poster Người Theo Đuổi Ánh Sáng 
Trùng Tử của Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê vừa khai máy hồi tháng 7
Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng - Lưu Học Nghĩa và Viên Băng Nghiên.

Hộ Tâm do Châu Dã và Hầu Minh Hạo đóng chính khai máy đúng ngày Thất Tịch, hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả một câu chuyện tình đầy nước mắt. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz đọ sắc với "lệ chí"

Cửu Châu Chu Nhan Ký khiến fan “khóc ròng”

Trong khi mọi người rất hào hứng đón nhận phúc lợi Thất Tịch thì Meixing cảm thấy xót xa cho những người đang mong chờ Cửu Châu Chu Nhan Ký

Hiện tại, nguyên tác của bộ phim này đang nhận “cơn mưa” đánh giá 1 sao trên Douban. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc tác giả Trảm An nhắc đến vụ việc của Trương Triết Hạn, khiến cư dân mạng xứ Trung nổi giận. Cũng vì thế mà trên Weibo của đoàn phim Cửu Châu Nhu Nhan Ký xuất hiện vô số những bình luận chỉ trích, đòi tẩy chay phim. 

Mặc dù đoàn làm phim đã phát đi thông báo, khẳng định tác giả Trảm An không tham gia vào bất cứ công việc nào trong quá trình làm phim, song, điều này vẫn chưa thể dẹp yên dư luận.

Meixing được biết, Cửu Châu Chu Nhan Ký do Phùng Thiệu Phong và Bành Tiểu Nhiễm đóng chính đã hoàn tất quá trình quay phim nhưng chưa định ngày lên sóng. Vì thế, mình có chút lo lắng vụ lùm xùm này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khâu kiểm duyệt bộ phim. Mình thương đoàn phim, nhất là Bành Tiểu Nhiễm, đúng cái số xu cà na mà, tuổi đã không còn nhỏ mà từ Đông Cung tới giờ mãi không thể bật lên. 

Trong số những bộ phim Meixing đã nhắc tới ở trên, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, An Lạc Truyện, Mộ Nam Chi… bạn mong chờ bộ phim nào nhất? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Ngoài thưởng thức phim trên WeTV, các bạn cũng có thể tham gia bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.