x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Loạt lý do phim Dư Sinh sẽ thắng lớn: Lượt xem trailer đạt kỷ lục

Anna Cao 17:02 - 15/08/2021

Theo các nguồn tin mà Anna đọc trên mạng, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sẽ được phát sóng vào 8.9, trên kênh Hồ Nam vệ thị. Bộ phim này cũng đã trải qua nhiều lần hoãn chiếu khiến Anna cảm thấy vô vọng chờ đợi. Có một câu thành ngữ "Việc tốt cần thêm thời gian",  Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn chưa được phát sóng đã lâu hẳn là có lý do riêng của nó. 

Một bộ phim truyền hình sau khi quay xong sẽ phải mất một thời gian dài để điều chỉnh mới có thể phát hành, cả ê-kíp phải cùng nhau chỉnh sửa sau đó mới có thể ra mắt khán giả. Ngoài ra, yếu tố “thiên thời địa lợi nhân hoà” cũng vô cùng quan trọng, các bộ phim đều muốn có được slot giờ vàng, ít đối thủ mạnh hay “vườn không nhà trống” thì càng tốt. Anna chưa kể đến việc những lùm xùm liên quan đến diễn viên chính hay thành viên của đoàn cũng làm ảnh hưởng đến lịch phát sóng của phim. 

Tình trạng của Tiêu Chiến hiện nay thực sự càng ngày càng tốt, và mối quan hệ ngoài màn ảnh của anh Dương Tử đủ để được công chúng yêu thích. Vì vậy, nếu Dương Tử đang khó chịu vì mất đi Thanh Trâm Hành, thì sự xuất hiện của Tiêu Chiến với Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn có thể coi là một sự đền bù lớn dành cho cô. Tính ra, Dư Sinh được chiếu thì Anna nghĩ vẫn còn tốt hơn là Thanh Trâm Hành đã đi vào vô vọng. 

Dưới con mắt của Anna, so sánh Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn với Thanh Trâm Hành, và so sánh Tiêu Chiến với Ngô Diệc Phàm trong hoàn cảnh hiện tại, điều này là rất chênh lệch. Về phần Dương Tử, mặc dù đều là tác phẩm của chính mình, lòng bàn tay và mu bàn tay đều là da thịt, nhưng cũng phải tùy tình huống.

Ngoài ra, Anna cũng thấy Dương Tử có quan hệ tốt với Tiêu Chiến, nên một khi Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn được phát sóng, chắc chắn phim này sẽ hơn Thanh Trâm Hành gấp trăm lần. Hiện tại Thanh Trâm Hành đang trong tình trạng không thể chiếu làm nhiều người cảm thấy rất tiếc nhưng nếu Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn thực sự có thể phát sóng vào tháng 9 thì quả là một sự bù đắp cho khán giả.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Tiêu Chiến và Dương Tử đóng chính từng khiến nhiều người thở dài. Khán giả và Anna đã… dành cả phần đời còn lại của mình để chờ phim. Anna đã quá chờ đợi nó rồi, 

"Rốt cuộc anh ấy sẽ xuất hiện, phá vỡ quỹ đạo ban đầu và mang đến một hướng đi mới". Đoạn trailer vài phút với một câu thoại là liều thuốc tốt để xoa dịu nỗi khổ sở vì chờ đợi làm Anna nhớ bác sĩ Cố Ngụy đến khắc khoải. Trong đoạn trailer ấy, Tiêu Chiến thể hiện đầy đủ sự điềm đạm, ấm áp và vẻ đẹp mà một bác sĩ cần phải có.

Có lẽ Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn với 300 triệu “tặng quà” và 290 triệu lượt xem, số liệu này thực sự quá đủ để phim thay thế Thanh Trâm Hành lên sóng tháng 9. Nhiều tác phẩm sau khi phát sóng trailer cũng không vượt quá nổi 100 triệu lượt xem.

>>Xem thêm: Đấu La Đại Lục chiếu trên CCTV : Sẽ thành phim hè giống Tây Du Ký

Bản preview Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cũng có lượt xem là gần 300 triệu, một con số “khủng khiếp”. Cảnh của Tiêu Chiến không nhiều, nhưng anh đã thể hiện vai diễn này một cách chân thực và sống động, khiến người hâm mộ cảm thấy rất hài lòng khi thấy một Tiêu Chiến nguyên bản đã trở lại. 

>>Xem thêm: Trang phục Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao giống Trần Tình Lệnh

Ba phim của gần đây nhất của Tiêu Chiến là Trần Tình Lệnh với vai Ngụy Anh, Đấu La Đại Lục với vai Đường Tam,  Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn với vai Cố Ngụy. Nếu nhìn sơ lược thì cả ba vai này đều có nét giống anh chàng trong thực tế. Ngụy Anh và Tiêu Chiến có cùng vài trải nghiệm và ở trong hoàn cảnh giống nhau, nhưng Tiêu Chiến không thể đi theo con đường của Ngụy Anh.

Trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, nam chính Cố Ngụy khiêm tốn, hiền lành và đầy chí tiến thủ, có một đôi mắt như được lắp vào muôn vàn vì sao và biển cả, giống hệt Tiêu Chiến ngoài đời. Trước sự cố y khoa nghiêm trọng, mọi người đều lên tiếng chỉ trích Cố Ngụy nhưng vị bác sĩ này lại bình tĩnh đáp trả, điều này không khác một Tiêu Chiến đã từng phải hứng chịu "Sự cố 227" trước đó nhưng đã chọn cách giải quyết bình lặng hơn bất kì ai.

Không phải nói quá khi nhiều người cho rằng Cố Ngụy và Tiêu Chiến gần như là một. Trong phim, Cố Ngụy của Tiêu Chiến, luôn xuất hiện trước mặt mọi người trong hình ảnh chiếc áo khoác trắng của phòng thí nghiệm, với nhiệm vụ cao quí là cứu người và chữa lành vết thương. Ngoài màn ảnh, Tiêu Chiến của chúng ta không hề có ý thức ngỗ ngược, gọn gàng ngăn nắp, tính tình giản dị đáng khen.

Phải chăng biên kịch Dư Sinh ngay từ đầu đã đo ni đóng giày vai Cố Nguỵ cho Tiêu Chiến, vì nó với anh như thể người soi gương, nhìn thấy rõ nhau phản chiếu qua khung hình. Anna tự hỏi Tiêu Chiến sẽ thể hiện lực diễn ra sao với một vai y chang bản thân mình ở ngoài về tính tình như vậy? 

Nhưng ít nhất, Cố Nguỵ trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là bác sĩ, còn Tiêu Chiếu là diễn viên. Người diễn viên sẽ phải học cách trở thành bác sĩ, khám chữa bệnh cho mọi người và thể hiện rõ hơn ở tấm lòng bác ái, nhân hậu của mình. Có thể ngoài đời, anh rất hoà nhã nhưng lớp vỏ ngôi sao phải che đậy, công ty cũng hạn chế để Tiêu Chiến tiếp xúc với nhiều người và fan nên nhân vai Cố Nguỵ này, anh có thể lan toả tình cảm của mình, biểu đạt cảm xúc vốn bị giấu kỹ. 

Trong toàn ngành điện ảnh và truyền hình, hiếm có tình huống nào như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bị hoãn mấy năm mà khán giả vẫn rất nhiệt tình, nếu là tác phẩm khác thì người hâm mộ đã quên lãng rồi. Ai sẵn sàng chờ đợi lâu như vậy? Nhưng vì nam chính là Tiêu Chiến, mà người ta vẫn làm tất cả vì anh, phải không?

>> Xem thêm: Phim tài liệu về Vương Nhất Bác: Khổ luyện, can đảm và… liều mạng

Bài đóng góp của Anna Cao gửi cho DienAnh.net

Follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức nóng sốt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.