x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phim mới VTV về "cánh mày râu": Nhan Phúc Vinh trở lại cùng Quỳnh Kool

Thi Zun 14:12 - 10/01/2022

Sau năm 2021 với mảng truyền hình cực thành công, sắp tới VTV sẽ “mở bát" cho năm mới bằng một tác phẩm rất đáng mong đợi. Đó là bộ phim mới toanh mang tên Anh Có Phải Đàn Ông Không. Dù chỉ mới xem trailer thôi nhưng tôi có thể thấy, tác phẩm này có vẻ rất hấp dẫn và cực đáng trông đợi đấy.

Trước đó, tôi thấy nhà đài cũng đã công bố gần như đầy đủ dàn diễn viên chính của tác phẩm này qua nhiều hình ảnh. Có thể thấy, Anh Có Phải Đàn Ông Không hội tụ dán sao khá khủng, toàn là những gương mặt “trai xinh gái đẹp” như Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú, Hà Việt Dũng, Quỳnh Kool, Thiên Nga, Thuý An Thanh Hương.

Giống như tên gọi của mình, Anh Có Phải Đàn Ông Không là một bộ phim nói về “cánh mày râu". Đoạn trailer mới được chia sẻ của phim tuy ngắn nhưng đã hé lộ cho tôi rất nhiều thông tin và điều thú vị về các nhân vật cũng như câu chuyện của họ.

Theo đó, tôi thấy Nhan Phúc Vinh, Hà Việt Dũng và Tuấn Tú trong phim đều là những người bạn thân. Họ cùng nhau ngồi tán gẫu, tâm tình và than vãn những vấn đề mà mình đang gặp phải.

Trong bộ ba, Tuấn Tú là người xuất hiện kém ngầu nhất. Tôi nghe nói, trong lần trở lại này anh hóa thân thành ông bố 2 con tên Duy Anh. Duy Anh và vợ Thuỳ Dung (Thuý An) đã có cuộc hôn nhân kéo dài 18 năm. Gia đình của họ đặc biệt ở chỗ, vị trí của hai vợ chồng như bị đảo ngược. Trong khi Thuỳ Dung lo việc kinh doanh thì Duy Anh chấp nhận lùi về sau chăm lo cho 2 con.

Có vẻ như quyết định này của Duy Anh không hề được bố mẹ mình ủng hộ. Trong đoạn clip, tôi thấy anh chàng bị bố mắng là “thằng ăn bám vợ". Duy Anh còn phải uất ức đáp trả: “Tại sao đàn ông không làm ra tiền thì không được gọi là đàn ông hả bố".

>>> Xem thêm: Đất Phương Nam làm bản điện ảnh: Nhìn lại dàn diễn viên huyền thoại

Giống như Tuấn Tú, nhân vật của Hà Việt Dũng trong tác phẩm lần này - Nhật Minh cũng đã lập gia đình. Nhật Minh không chỉ là bạn mà còn là hàng xóm của Duy Anh. 

Người đảm nhiệm vai vợ Hà Việt Dũng cũng không phải ai xa lạ. Đó chính là Việt Hoa - nữ diễn viên từng đóng cặp với anh chàng trong dự án Ngược Chiều Nước Mắt trước đó.

Xem trailer, tôi không khỏi bất ngờ trước những cảnh thân mật, tình tứ của Việt Hoa và Hà Việt Dũng, xem mà đỏ mặt luôn. Nhắc tới Việt Hoa thì hẳn mấy bạn nghe hơi lạ chứ nếu nói “Thiên Nga của Hương Vị Tình Thân” thì chắc ai cũng nhớ ra cô vợ hụt của Shark Long (Mạnh Trường) ấy nhỉ. Phim kia thì vào vai cô gái đầy mưu tính để vào nhà hào môn thì phim này có vẻ như Việt Hoa vẫn sẽ có kế sách để cân dẫn trai đẹp đây.

Được biết, vợ chồng của Nhật Minh cũng không mấy êm đẹp khi anh chàng là người cầu toàn, quy tắc nhưng lại gặp thất bại trong công việc. Ngược lại, Lệ - vợ anh là người phụ nữ rất nhẫn nhịn lại còn ngày một thăng tiến. Chính sự đối lập này đã đẩy họ ra xa.

Mảnh ghép còn lại của nhóm là Nhan Phúc Vinh. Anh vào vai Tuấn Khang - người độc thân duy nhất, là một “trai hư” chính hiệu. Nhan Phúc Vinh xuất hiện với diện mạo đầy lãng tử, siêu trẻ trung, hoàn toàn khác với diện mạo “tổng tài" trong bộ phim Tình Yêu Và Tham Vọng trước đó của mình.

Trong trailer, anh chàng liên tiếp thể hiện bộ mặt đào hoa của mình và bị những cô nàng xinh đẹp lật mặt. Thậm chí, Tuấn Khang còn bị bạn bè gọi là “chàng trai vàng trong làng “vuốt mặt”. Tôi xem trailer mà khá hào hức với Nhan Phúc Vinh sau một thời gian dài không thấy anh có phim mới, nghĩ mà cũng tiếc lắm đó.

Ngoài ra, tôi thấy Tuấn Khang còn rơi vào một hoàn cảnh đặc biệt nào đấy cùng Quỳnh Kool (vai Vy). Anh chàng bị Vy mắng vì xí gạt những cô gái trẻ người non dạ. Vừa mới bắt đầu đã căng thẳng thế này, tin chắc Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh sẽ là một cặp đôi “oan gia ngõ hẹp" cực hot hit tại màn ảnh nhỏ trong thời gian tới cho xem.

 >>> Xem thêm: Phố Trong Làng chuẩn bị xuất hiện 2 nhân vật mới cực thú vị

Thời gian qua, chúng ta đã được thưởng thức rất nhiều tác phẩm đề tài nữ chủ, nữ quyền như Hướng Dương Ngược Nắng, Thương Ngày Nắng VềĐề tài về nam giới cứ như bị lãng quên vậy. Thế mới nói, Anh Có Phải Đàn Ông Không đang đến đúng thời điểm mà màn ảnh Việt cần một “làn gió mới”. Với những gì được tiết lộ, tôi rất có lòng tin về việc dự án này sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới. Nếu bạn cũng thấy hứng thú thì cùng đón xem phim vào ngày 13/01 sắp tới nhé.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.