x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tình duyên của Nhan Phúc Vinh và dàn sao nam Anh Có Phải Đàn Ông Không

Thi Zun 17:13 - 20/01/2022

Bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không cuối cùng cũng đã lên sóng sau bao ngày nhá hàng. Tác phẩm này khiến tôi phải đặc biệt chú ý ngay từ khi vừa công bố vì sở hữu dàn diễn viên quá xịn sò. Trong đó, nổi bật nhất là 3 sao nam đình đám của VTV: Tuấn Tú, Hà Việt Dũng, Nhan Phúc Vinh. Vừa điển trai lại diễn giỏi và toả sáng ở màn ảnh là thế, nhưng cuộc sống ngoài đời thực của các diễn viên này như thế nào? Cùng tôi thử tìm hiểu nhé!

 Tuấn Tú

Trở lại màn ảnh với Anh Có Phải Đàn Ông Không, Tuấn Tú mang đến một hình tượng khác. Không còn vẻ soái ca, lịch lãm như màn hoá thân trước ở 11 Tháng 5 Ngày, nam diễn viên vào vai một ông bố 2 con, lại còn đang gắn liền với công việc nội trợ.

Ngoài đời, Tuấn Tú cũng sớm lập gia đình. Tôi được biết, bà xã nam MC cùng tuổi với anh, tên Thanh Huyền và được công chúng đồn đoán là có gia thế khá “khủng". Nghe đâu, cô vốn xuất thân là con gái của một tướng lĩnh trong ngành công an đấy.

Cho đến hiện tại, cả hai đã gắn bó với nhau được 10 năm. Năm 2015, cả hai chính thức đón con đầu lòng sau khoảng thời gian dài chờ đợi, trông ngóng.

Khác với nhân vật của mình trên phim, sau khi cưới, sự nghiệp của Tuấn Tú thành công vang dội. Không chỉ góp mặt ở các tác phẩm gây sốt giờ vàng, anh chàng còn được tín nhiệm giữ vị trí Phó ban Tuyên giáo Trung Ương đoàn. Theo dõi trang cá nhân của nam diễn viên, tôi thấy tình cảm của anh và bà xã vô cùng tốt đẹp. Cả hai vẫn thường xuyên khiến dân tình phải ganh tị với những hình ảnh lãng mạn, tình tứ.

 >>> Xem thêm: Chấm điểm Thanh Sơn - Khả Ngân các cặp đôi đẹp phim VTV 2021

Hà Việt Dũng

Anh Có Phải Đàn Ông Không, Hà Việt Dũng vào vai một ông chồng lạnh lùng, cầu toàn. Chính sự “ngông” của anh chàng đã khiến cuộc sống vợ chồng trở nên căng thẳng.

Tuy là diễn viên quen mặt trên màn ảnh nhưng về đời tư, Hà Việt Dũng lại khá kín tiếng. Năm 2018, anh chàng khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi công bố kết hôn. Bởi trước đó, cặp đôi chưa từng chia sẻ về chuyện yêu đương.

Theo tôi được biết, vợ Hà Việt Dũng tên Hà Thị Nhung. Cô nàng là người dân tộc Thái, sở hữu nhan sắc vô cùng cuốn hút. Sau 1 năm về chung một nhà, Hà Việt Dũng và vợ đón con đầu lòng.

Dù đã là mẹ một con nhưng vợ Hà Việt Dũng vẫn giữ được nét xinh đẹp, rạng ngời như thời son rỗi. Bởi vậy, nhiều khán giả còn “xúi” Hà Nhung hoạt động nghệ thuật, nhưng cô nàng lại từ chối vì muốn làm hậu phương cho chồng. Có thể thấy, Hà Việt Dũng rất may mắn khi tìm được một người bạn đời vừa xinh đẹp lại còn hết lòng ủng hộ mình như vậy.

Nhan Phúc Vinh

Đóng Anh Có Phải Đàn Ông Không, Nhan Phúc Vinh được lần đầu vào vai “trai hư". Mới tập đầu tiên, anh chàng đã liên tiếp gặp rắc rối vì vướng vào nhiều “bóng hồng" và không nghiêm túc trong tình yêu. Trái ngược với vai diễn, Nhan Phúc Vinh ở ngoài tuy phong độ và điển trai ngời ngời nhưng lại nổi tiếng “ế". 

Thế nhưng, anh chàng lại còn từng vướng vào những tin đồn tình cảm thất thiệt. Còn nhớ cách đây mấy năm, nam diễn viên bị nghi hẹn hò Nhã Phương khi chuyện tình của cô nàng và Trường Giang bị trục trặc. Ngay sau đó, Nhan Phúc Vinh đã lên tiếng xác nhận rằng cả hai chỉ là bạn bè nhưng nhiều người vẫn cho rằng cựu người mẫu lấy chuyện yêu đương Nhã Phương để đánh bóng tên tuổi. Câu chuyện này khiến Nhan Phúc Vinh không khỏi tổn thương vì “ngồi không cũng dính".

Trong chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần, nam diễn viên thẳng thắn tiết lộ mình là người cực kỳ nghiêm túc trong tình yêu. Ấy vậy mà anh chàng đã phải chịu cảnh vẫn "phòng không" suốt 2 năm qua. 

Nhan Phúc Vinh cho hay, sự cô đơn giúp anh sống tốt ở mọi nơi, đó cũng là một kỹ năng sinh tồn. Thế nhưng các fan đừng vội lo lắng nhé vì điều đó không có nghĩa là nam diễn viên sẽ độc thân mãi đâu. Anh chàng vẫn đặt ra hình mẫu bạn gái lý tưởng, chỉ có điều là duyên chưa tới mà thôi.

>>> Xem thêm: Chấm điểm Lương Thu Trang - Bảo Anh và các cặp đôi đẹp phim VTV 2021

Có thể thấy, dàn sao nam của Anh Có Phải Đàn Ông Không cũng khá tương đồng với màn ảnh ấy chứ khi chỉ mỗi Nhan Phúc Vinh là còn “lẻ bóng" từ phim ra đời. Nhưng dù đang viên mãn hay có “độc thân vui tính" đi chăng nữa thì tôi tin, các diễn viên của chúng ta đều đang có cuộc sống rất hạnh phúc với một sự nghiệp thành công. Bạn còn biết thêm thông tin gì về dàn diễn viên của phim không? Bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".