x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường và các diễn viên tài sắc vẹn toàn của truyền hình Việt

Thi Zun 10:14 - 18/02/2022

Dạo một vòng mạng xã hội tôi thấy mọi người bàn luận về các thần tượng của mình để tìm ra những “chàng thơ” tài giỏi, tinh anh trên màn ảnh nhỏ. Bên cạnh những oppa Hàn Quốc, tổng tài, học bá Trung Quốc hay các nam thần Âu Mỹ thì những nam tài tử Việt Nam dưới đây cũng không hề kém cạnh.

Mạnh Trường

Là một siêu mẫu đá chéo sân, Mạnh Trường nhanh như chớp đốn tim mình bởi ngoại hình chuẩn không cần chỉnh của mình. Cũng nhờ thế mạnh về ngoại hình cực phẩm, gương mặt tuấn tú mà Mạnh Trường hóa thân vào các nhân vật soái ca rất mượt mà. Ở tuổi 37, anh đã bỏ túi cho mình nhiều vai diễn gây tiếng vang như: Zippo, Mù Tạt Và Em; Cả Một Đời Ân Oán, Tình Yêu Và Tham Vọng…

Gần đây khán giả thường xuyên gặp lại Mạnh Trường qua những bộ phim của Trung tâm Sản xuất phim Truyền hình Việt Nam. Đây cũng là cơ hội mà Mạnh Trường làm mới bản thân khi anh thoát hình ảnh của những cậu ấm, soái ca tốt bụng chuyển sang hình tượng gai góc, trưởng thành. 

Tạo được dấu ấn qua bộ phim Hồ Sơ Cá Sấu, Mạnh Trường đã chiến thắng thuyết phục ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyền hình tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng. Mới đây khi Hương Vị Tình Thân phát sóng tên tuổi của Mạnh Trường càng lên như diều gặp gió khi anh tiếp tục gặt hái được thành công tại Giải Ấn tượng VTV và đề cử Mai Vàng.

Doãn Quốc Đam

Nếu là một mọt phim chính hiệu của Trung tâm Sản xuất phim Truyền hình Việt Nam thì tôi nghĩ sẽ không ai không biết đến chàng trai Doãn Quốc Đam. Tôi rất ấn tượng với anh chàng này bởi sự biến hóa như “tắc kè hoa” của anh qua từng vai diễn. Nam diễn viên có thể từ một anh chàng nhà quê thô lỗ, ngang tàng của Phố Trong Làng bỗng biến hình thành một anh công tử bảnh bao, hào hoa phong nhã trong Thương Ngày Nắng Về. 

Tôi cảm thấy tạo hình nhân vật nào cũng được Doãn Quốc Đam thể hiện trọn vẹn và để lại nhiều dấu ấn. Trước đó anh cũng từng chiếm trọn trái tim người hâm mộ qua nhân vật Cảnh “soái ca” trong Quỳnh Búp Bê.

Trái với hào quang của sự nghiệp, đời sống cá nhân của Doãn Quốc Đam cực kì kín tiếng đặc biệt là sau khi anh công bố lập gia đình. Đây cũng là một điều tôi thích ở anh bởi nam tài tử chỉ tập trung trưng trổ tài năng nghệ thuật của mình và chọn lối sống giản dị, khiêm tốn. Lao động chăm chỉ đã giúp nam diễn viên gặt hái được nhiều thành công cụ thể gần đây nhất là giải Cánh diều vàng ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc phim truyền hình.

Thanh Sơn

Hơn 10 năm gắn bó với nghiệp diễn xuất, Thanh Sơn là một tên tuổi nổi bật của phim truyền hình Việt Nam. Trước khi tạo được sự chú ý trong lòng công chúng Thanh Sơn có quãng thời gian dài chuyên trị các vai phụ. Một điều đặc biệt ở Thanh Sơn là anh rất hữu duyên với những bạn diễn là đàn chị lớn tuổi hơn mình. 

Năm 2017, anh đảm nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim Những người nhiều chuyện và mãi đến năm 2019 anh mới tiếp tục có vai chính thứ hai trong sự nghiệp của mình qua bộ phim Nàng Dâu Order. Từ đó cho đến nay, cái tên Thanh Sơn bỗng vụt sáng trở thành một gương mặt vàng của phim truyền hình Việt Nam.

Chắc có lẽ Thanh Sơn là anh chàng diễn viên được người hâm mộ siêng năng đẩy thuyền với bạn diễn nhất. Nhờ ngoại hình bắt mắt, gương mặt điển trai, phong thái nho nhã và tài nghệ diễn xuất đã khiến Thanh Sơn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả. Người tình màn ảnh của Thanh Sơn dù là đàn chị hay hậu bối cũng đều được anh tạo hóa học rất mượt mà khiến không ít lần nam tài tử vướng phải tin đồn “phim giả tình thật”. 

Nhan Phúc Vinh

Nam tài tử gốc Cần Thơ xuất thân trong vai trò người mẫu, từng là sinh viên của ngành Giáo dục Thể chất chính vì thế mà Nhan Phúc Vinh có một ngoại hình rất bắt mắt. Nhan sắc của Nhan Phúc Vinh được xếp vào danh sách “đẹp lạ” với gương mặt góc cạnh, đôi mắt một mí cuốn hút khó nhầm lẫn. 

Phúc Vinh rẽ hướng sang lĩnh vực diễn xuất vào năm 2009 với hàng loạt các bộ phim truyền hình đình đám thời bấy giờ như: Dòng Sông Định Mệnh, Áo Cưới Thiên Đường,... Chỉ 3 năm sau đó, nam tài tử đã đem về cho sự nghiệp của mình cơn mưa giải thưởng của Giải Mai Vàng, Giải Thưởng Truyền hình HTV, Cánh Diều Vàng,...

Hai năm trở lại đây, khán giả một lần nữa thường xuyên gặp lại Nhan Phúc Vinh trong các bộ phim của Trung tâm Sản xuất Phim Truyền hình Việt Nam khi anh “Bắc tiến”. Và phải nói quyết định này đã giúp Phúc Vinh tạo được dấu ấn mới trong sự nghiệp của mình. 

Sau khi Tình Yêu Và Tham Vọng khép lại Nhan Phúc Vinh liền thay đổi hình ảnh “trai hư” phông bạt khi hóa thân vào cậu ấm Tuấn Khang ở Anh Có Phải Đàn Ông Không. Bộ phim khai thác về góc khuất trong cuộc sống của phái mạnh thời hiện đại. Đây hứa hẹn sẽ mang đến một Nhan Phúc Vinh đầy màu sắc, trưởng thành trong lối diễn xuất. 

>>> Xem thêm: 3 gia tộc là "cái nôi" đào tạo diễn xuất: Nhà Thành Lộc gây ngưỡng mộ

Song Luân

Mặc dù tuổi nghề nhỏ nhất so với các đàn anh ở trên nhưng sự nghiệp diễn xuất của Song Luân không hề kém cạnh. Khác với các đàn anh, Song Luân là ca sĩ lấn sân diễn xuất. Trước khi trở thành một cái tên nổi bần bật ở showbiz Việt qua vai diễn đại úy Duy Kiên trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt thì Song Luân đã tham gia hai phim điện ảnh là Hộp Sắt Mẹ Chồng. 

Thừa thắng xông lên, Song Luân bắt đầu góp mặt trong hai siêu phẩm truyền hình Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 Cây Táo Nở Hoa. Hai bộ phim đã đưa tên tuổi Song Luân lên tầm cao mới nhờ lối diễn xuất đa dạng. Cá nhân tôi thấy ở Song Luân khi anh giao tiếp bằng đôi mắt chính là lúc diễn xuất của anh khiến tôi “chạm” và đong đầy cảm xúc nhất. 

Bên cạnh phim truyền hình, Song Luân thường xuyên góp mặt trong các chương trình truyền hình, đặc biệt ở những chương trình thực tế khán giả được dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp nam tính cùng tính cách hòa đồng, khéo léo của anh. 

>>> Xem thêm: Bảo Thanh và những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt

Tìm hiểu qua các nam tài tử ở trên tôi trộm nghĩ nếu được nhìn thấy họ cùng xuất hiện cùng một bộ phim chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt trên màn ảnh đúng không nào? 

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.