x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhan sắc “không tuổi” xinh đẹp của BTV Thời sự 19h - Hoài Anh

Thi Zun 12:40 - 26/12/2021

Vừa qua, thông tin BTV Hoài Anh đã xác nhận ngừng dẫn bản tin Thời Sự 19h. Theo tôi được biết, cô quyết định rời chương trình để bắt đầu nhận công việc mới tại Ban Văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam.

Dẫu biết Hoài Anh sẽ sớm trở lại một vai trò mới, tuy nhiên quyết định này của cô vẫn khiến tôi và đông đảo dân tình vô cùng tiếc nuối. Lướt mạng xã hội, tôi thấy nhiều cư dân mạng đã không giấu được sự thất vọng trước thông tin này. Nhiều khán giả thậm chí còn cho hay, chính Hoài Anh là động lực để xem thời sự của họ mỗi tối.

>>> Xem thêm: Việt Anh - Quỳnh Nga lại sánh đôi bên nhau nhưng liên tục bị chất vấn

Tôi được biết, BTV Hoài Anh đã đồng hành cùng Thời sự 19h trong suốt 10 năm qua. Nhờ đó, Hoài Anh trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả xem đài và còn sở hữu lượng người theo dõi cực khủng trên mạng xã hội, chẳng hề thua kém bất kỳ một ngôi sao Vbiz nào.

Ngoài dẫn thời sự, tôi thấy Hoài Anh còn “phủ sóng" truyền hình, dẫn dắt nhiều chương trình khác như Làm Giàu Không Khó, Chìa Khóa Thành Công, Nhà Đất Hôm Nay… Hoài Anh còn khiến tôi phải ngưỡng mộ với sự đa tài. Được biết cô từng góp mặt ở một số dự án như Đô La Trắng, Mùa Hoa Nhớ… 

Bên cạnh chất giọng truyền cảm, lôi cuốn, BTV Hoài Anh còn khiến tôi ấn tượng với vẻ đẹp lôi cuốn, sắc sảo cùng phong cách thời trang cuốn hút. Vốn là một chương trình đầy nghiêm túc, BTV Hoài Anh luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu, lịch sự và kín đáo. Dù vậy, cô nàng vẫn thừa sức gây sốt.

Tôi thấy, Hoài Anh thường diện áo dài khi lên sóng, tuy nhiên cô rất khéo léo trong việc tạo điểm nhấn cho bản thân. Những bộ áo dài mà “chị đẹp” diện được thiết kế đặc biệt lộng lẫy, lung linh và luôn nhận về cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. 

 

Gu ăn mặc đời thường của Hoài Anh đa dạng hơn nhiều. Khi thì đằm thắm, đơn giản, lắm lúc cô nàng lại “biến hình" quyến rũ.

Đặc biệt, dù đã ở độ tuổi U45 và trải qua 1 lần sinh nở nhưng Hoài Anh vẫn trông vô cùng trẻ trung, không hề có dấu hiệu phôi phai nào. Ngắm những bức ảnh của cô và con gái, tôi phải bất ngờ vì cả hai trông chẳng khác gì 2 chị em.

Cũng nhờ vẻ đẹp không tuổi mà BTV Hoài Anh luôn “chiếm hết spotlight" trong mỗi lần tham gia sự kiện. Thậm chí, khi cùng đọ sắc với nhiều mỹ nhân Vbiz khác, cô vẫn không hề bị lấn lướt.

Điền hình những lần “so găng" cùng nữ chính Hương Vị Tình Thân - Phương Oanh. Hoài Anh không hề cho thấy sự thất thế dù hơn đàn em đến tận 9 tuổi. Nếu Phương Oanh khoe vẻ đẹp sắc sảo, cá tính thì Hoài Anh lại khiến tôi xao xuyến bởi nét đẹp ngọt ngào đằm thắm.

Với BTV Xuân Anh - mỹ nhân nhỏ hơn Hoài Anh tận 1 con giáp thì khi cùng chung khung hình, khoảng cách ấy gần như bằng không. Chính nụ cười rạng rỡ là điểm giúp Hoài Anh trở nên rạng rỡ hơn và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Hoài Anh còn thường xuyên khiến mạng xã hội chao đảo khi chia sẻ những bộ ảnh thời trang với cách tạo dáng chuẩn mẫu cùng thần thái sang - xịn - mịn. Tôi được biết trước đây, nữ BTV sinh năm 1980 cũng từng nhiều lần xuất hiện trên các trang bìa báo, tạp chí. Nếu không bén duyên với nghề dẫn chương trình, tôi nghĩ Hoài Anh vẫn thừa sức nổi tiếng ở những lĩnh vực khác ấy chứ.

>>> Xem thêm: Nhà của Hoa hậu Việt: Thuỳ Tiên có view xịn, Lương Linh ở penthouse

Có dịp tìm hiểu về BTV Hoài Anh, tôi càng thêm ngưỡng mộ cô nàng về cả vẻ đẹp lẫn thực lực. Dù sắp tới không được nhìn thấy BTV Hoài Anh ở vị trí quen thuộc nhưng tôi tin chắc, mỹ nhân VTV dù có hoạt động ở vai trò nào cũng sẽ có thể tỏa sáng như thường.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.