x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhà của Hoa hậu Việt: Thuỳ Tiên có view xịn, Lương Linh ở penthouse

Thi Zun 21:22 - 23/12/2021

Cuộc sống sau khi đăng quang của các hoa hậu luôn được rất nhiều dân tình quan tâm. Bởi không chỉ sở hữu danh tiếng, họ còn là những gương mặt nhanh chóng được chú ý tại Vbiz. Tôi nghĩ chắc hẳn khối tài sản và đặc biệt là không gian sống của các nàng hậu cũng xịn sò chẳng thua kém bất kỳ một ngôi sao Vbiz nào. Chúng ta thử tìm hiểu điều này trong bài viết bên dưới nhé!

Thuỳ Tiên

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thuỳ Tiên đã ở lại Thái Lan một năm để thực hiện nhiều hoạt động tại đây. “Tân hoa hậu sẽ sống ở đâu trong khoảng thời gian này?” là câu hỏi được nhiều khán giả Việt Nam và đặc biệt là những fan của Thuỳ Tiên vô cùng thắc mắc. Như hiểu được sự lo lắng của người hâm mộ, trong những cuộc phỏng vấn trực tiếp, cô nàng đã có nhiều tiết lộ về nơi ở của mình với khán giả.

Theo tôi được biết, sau khi cuộc thi kết thúc, Thuỳ Tiên cùng ekip đã dọn từ khách sạn đến một căn hộ khác. Đó là một ngôi nhà có thiết kế khá đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, nơi này có chiếc view khá xịn có thể ngắm toàn thành phố Băng Cốc.

Nhìn chung, ngôi nhà này có diện tích không quá lớn. Nhưng bù lại, nó mang đến không gian ấm cúng. Tôi nghĩ, đây sẽ là không gian mà Thuỳ Tiên có thể thoải mái thư giãn, hồi phục năng lượng sau một ngày bận rộn của mình.

Theo tôi tìm hiểu, căn hộ này do ban tổ chức cuộc thi chuẩn bị cho mỹ nhân Việt. Thuỳ Tiên cũng cho hay, thật ra đây chỉ là nơi ở tạm của cô trong giai đoạn này mà thôi. Sắp tới, cô nàng sẽ về Việt Nam và khi trở lại Thái lần nữa, Thuỳ Tiên sẽ dọn đến một chỗ khác. Có thể thấy, nàng hậu của chúng ta tuy ở xứ người nhưng luôn được chăm lo kỹ lưỡng, thế nên tôi nghĩ mọi người không cần quá lo lắng cho “chị đẹp" đâu!

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn sao Việt sở hữu phòng chứa đồ khiến fan choáng ngợp

Lương Thuỳ Linh

Lương Thuỳ Linh là nàng hậu GenZ mà tôi cực yêu thích và ngưỡng mộ. Bởi cô nàng không chỉ sở hữu sắc vóc nổi trội mà còn cực giỏi giang. Bạn biết không, khi ở tuổi 20, Miss World Vietnam 2019 đã trở thành giám đốc của một dự án bất động sản rồi đấy.

Hiện tại, nàng hậu sinh năm 2000 đang sở hữu căn penthouse tiền tỉ sang - xịn - mịn ở trung tâm thủ đô Hà Nội. Ngắm những bức ảnh mà Thuỳ Linh chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy ngôi nhà của cô nàng khá thoáng đãng. Tuy không lộng lẫy “lồng lộn" nhưng có thiết kế vô cùng tinh tế và có gu.

Điểm “ăn tiền" của căn penthouse này có lẽ là chiếc view đắt giá. Theo như người đẹp gốc Cao Bằng tiết lộ, căn hộ nằm ở tầng 39-40 của một căn hộ gần bờ sông Hồng. Bởi thế, từ khung cửa nhà Thuỳ Linh, ta có thể ngắm nhìn nhiều địa điểm nổi tiếng của Hà Nội như hồ Tây, cầu Nhật Tâm…

Nghe nói, căn hộ này được Lương Thuỳ Linh “tậu" bằng số tiền cô kiếm được sau khi khoảng thời gian hăng say hoạt động. Chẳng những vậy, cô nàng còn mua được nhà sớm hơn dự định ban đầu của mình nữa đó. Thế mới nói, nàng hậu rất đúng chuẩn hình tượng phụ nữ độc lập, thành công mà nhiều chị em hướng tới đúng không nè.

Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh từng được nhà thiết kế Đỗ Long gọi vui là "Hoa hậu nghèo nhất trong các Hoa hậu" bởi trong khi nhiều mỹ nhân khác “thi nhau" đổi đời sau khi đăng quang thì cô nàng vẫn giữ cho mình lối sống giản dị. Cả nơi ở cũng thế, hiện tại Đỗ Mỹ Linh vẫn còn sống trong căn nhà nhỏ ở phố cổ Hà Nội cùng với bố mẹ.

Ngắm hình ảnh, tôi có thể thấy đây là một căn nhà có diện tích khá bé. Tuy nhiên, mọi thứ đều được sắp xếp rất gọn gàng và ngăn nắp nên không gian cũng khá thoải mái. Dù có phần đơn giản và truyền thống nhưng ngôi nhà vẫn có đủ nhiều trang vật dụng hiện đại cần thiết cho cuộc sống.

Chia sẻ về việc không “nâng cấp" nơi ở sau nhiều năm đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2016 từng thổ lộ cô chưa muốn ra riêng vì muốn sống quây quần bên gia đình. Có lẽ, ngôi nhà này cũng có rất nhiều kỉ niệm đặc biệt đối với nàng hậu.

Thật vậy, tôi thấy nếu xét về độ giàu có thì Đỗ Mỹ Linh chẳng thua một ngôi sau nào của Vbiz. Bằng chứng là cô nàng đã không  ngại sắm cho mình một căn hộ cao cấp tại TP.HCM để tiện khi vào Nam hoạt động đấy!

Tiểu Vy

Cũng có nhà phố cổ nhưng cơ ngơi của gia đình Tiểu Vy lại hoàn toàn đối lập Đỗ Mỹ Linh. Ngôi nhà tại Hội An của Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến tôi phải choáng ngợp vì độ bề thế của nó. Đó là một căn nhà vô cùng rộng rãi, được trang trí đẹp mắt. Nơi này cũng là nơi mà mẹ của Tiểu Vy kinh doanh về làm đẹp.

Tuy mang thiết kế xưa cũ nhưng không gian ngôi nhà lại vô cùng sang trọng. Nhà lất tông cam sáng làm chủ đạo, từ bàn ghế đến tranh treo đều mang màu sắc hài hoà với không gian.

Theo như nàng hậu chia sẻ, đây là nơi mà cả gia đình nàng hậu sinh sống từ lâu. Sau khi Tiểu Vy rời quê lên TP.HCM học trung học, cha mẹ cô mới cải tạo nhà thành một cơ sở kinh doanh.

Tôi được biết, hiện tại Tiểu Vy đang sinh sống một mình ở Sài Gòn. Người đẹp từng thẳng thắn chia sẻ rằng với cô nhà đẹp hay xe sang không phải thước đo của sự thành công. Thế nên sau đăng quang, Tiểu Vy tích cực rèn luyện tri thức và trải nghiệm thay vì đặt nặng việc phải mua được nhà hay mua được xe trước 30 tuổi.

>>> Xem thêm: Huyền Lizzie - Quỳnh Nga và dàn mỹ nhân VTV "đụng hàng" từ phim ra đời

Có thể không gian sống phần nào chứng minh được đẳng cấp của một ngôi sao. Tuy nhiên theo tôi, không phải cứ trở thành hoa hậu, cứ dấn thân vào Vbiz thì các cô nàng phải khoác lên mình lớp áo “đầy mùi tiền" của xế xịn, nhà đẹp đúng không nè. Tôi rất đồng ý với quan điểm của Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy luôn. Tuy nhiên, việc cố gắng hết mình để có được thành tựu như Lương Thuỳ Linh cũng là một điều rất đáng tự hào ấy chứ!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.