x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của bà mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh

Roses 12:30 - 18/02/2022

Đúng dịp Valentine 2022, loạt nghệ sĩ đình đám Vbiz như Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh, Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, Minh Hằng đã đồng loạt chia sẻ tấm hình ghi lại một buổi cầu hôn ngọt ngào với dòng chữ: “Marry Me” to đùng ở phía sau. Điều đáng nói là tất cả họ đều để caption: "We love you".

Lúc đó, mình cũng như phần đông dân mạng đều cho rằng, đây là màn thổ lộ tình cảm của Gil Lê dành cho Hoàng Thùy Linh. Một số khác lại nghĩ nữ chính là Minh Hằng. Tuy nhiên mới đây, nhiều nguồn tin cho biết, người được cầu hôn trong buổi tiệc lãng mạn này là nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Mình cũng dò la tin tức khắp cõi mạng thì được biết, dường như Phạm Quỳnh Anh đã tìm được "nửa kia" hoàn hảo từ lâu. Đó là lúc cô nàng cho ra mắt ca khúc Hạnh Phúc Mới – khoảng thời gian mà Phạm Quỳnh Anh đang đắm chìm trong tình yêu đôi lứa. Nhiều bạn còn tiết lộ với mình rằng tình mới của nữ ca sĩ là một anh chàng trẻ tuổi.

>> Xem thêm: Mẹ đơn thân đón tết: Phạm Quỳnh Anh cho con về nội, đón Tết một mình

Quay ngược thời gian trở về quá khứ một chút, mình còn nhớ hồi đầu năm nay, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ rằng cô có dự định "đi bước nữa" sau 4 năm ly hôn. Cô vẫn tin vào chữ “duyên” và mong muốn năm mới sẽ tìm được bờ vai để tựa. Chắc hẳn là nữ ca sĩ đã tìm thấy nửa kia thích hợp để đi bước nữa rồi.

Trong suốt 4 năm qua, sau ồn ào ly hôn với nhạc sĩ Quang Huy, mình thấy nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh đang ngày càng thăng hạng. Dường như đã thoát khỏi cái bóng của cuộc hôn nhân không trọn vẹn, bà mẹ hai con trông xinh tươi và tràn đầy năng lượng mỗi ngày. Nữ ca sĩ bắt đầu cuộc sống mẹ đơn thân với visual ngày một thăng hạng, chứng minh câu nói “phụ nữ xinh đẹp nhất là khi không thuộc về ai” là có thật. Nếu bạn cũng như mình, hay xem trang cá nhân hay video đăng tải trên Youtube của giọng ca Bụi Bay Vào Mắt thì dễ dàng nhận thấy thần thái thực sự của cô ấy chứ không phải là “hàng pha-ke nhờ photoshop” đâu nhé.

Giọng ca Càng Xa Càng Nhớ thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục quyến rũ hết nấc, đôi khi là “chơi lớn” khiến khán giả phải trầm trồ. Bằng cách tập luyện yogo, chế độ ăn uống hợp lý và luôn giữ cho thần sắc thật tốt, tìm kiếm những niềm vui trong cuộc sống cũng như qua hội bạn bè (Gia Đình Văn Hoá của Minh Hằng, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Mai Phương Thuý… chẳng hạn), Phạm Quỳnh Anh đã thực sự thay đổi hẳn về ngoại hình lẫn tâm trạng. Việc nhanh chóng lấy lại cân bằng sau đổ vỡ hôn nhân và tập trung vào công việc của Phạm Quỳnh Anh đã nhận về nhiều lời khen ngợi.  

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 trở lại với sân khấu ca nhạc nhiều hơn, ra thêm những ca khúc mới cũng như có nhiều đột phá trong âm nhạc, thay vì chỉ hát những ca khúc buồn não nề của nhạc sĩ Quang Huy. Nếu bạn để ý hẳn sẽ thấy “dấu hiệu tình yêu” nằm ngay những đề tài âm nhạc của mình, giống như là Xiêu Lòng hay Vì Anh Là Gu Chị - những ca khúc thể hiện rất rõ sự đón nhận chuyện tình cảm mới sau đổ vỡ hôn nhân. Cô chăm chỉ chạy show và ra nhiều sản phẩm âm nhạc để khán giả không lãng quên mình. Mình cho rằng, nhờ sự chăm chỉ đó mà Phạm Quỳnh Anh tự mình mua được xế hộp tiền tỷ và 2 căn nhà mới rồi nhé!

>> Xem thêm: Những cặp sao Việt giúp bạn có thêm niềm tin vào tình yêu

Mình nghĩa rằng, chính sự thoải mái về tinh thần và tự chủ về tài chính nên nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh ngày càng thăng hoa. Chuyện một người phụ nữ ngày càng xinh đẹp, độc lập kinh tế, yêu đời, yêu cuộc sống được các chàng trai theo đuổi cũng là lẽ bình thường thôi mà. 

Mình rất thích phong cách vừa nền nã, tinh tế lại có chút phóng khoáng của Phạm Quỳnh Anh. Đây có lẽ cũng chính là điểm thu hút cánh mày râu chạy theo không ngừng. Sau những biến cố tình cảm, bản thân giọng ca Tình Yêu Cao Thượng cũng rút ra được nhiều bài học cho riêng mình để có thể tìm kiếm một chuyện tình yêu khác và giữ gìn nó tốt hơn.

Có phải Phạm Quỳnh Anh được trai trẻ cầu hôn hay không? Mọi chuyện còn chưa rõ và cần thời gian để chính chủ xác nhận nữa nhé. Nhưng mình vẫn muốn gửi lời chúc hạnh phúc tới thần tượng của mình – một người phụ nữ hiện đại mạnh mẽ vẫn tin vào chữ “duyên” giữa dòng đời tấp nập. 

Ngoài ra, sắp tới đây mình thấy Phạm Quỳnh Anh có sắp có phim điện ảnh mang tên Người Lắng Nghe vào tháng 3. Mình còn nhớ hồi xưa, lúc chị ấy đóng phim Chàng Trai Năm Ấy cùng Sơn Tùng, Hari Won là đã tận 7 năm rồi đó, mình mê lắm luôn. Vậy mà chị ấy vắng bóng màn ảnh rộng lâu quá rồi, giờ thì tái xuất thôi chị ơi.

>>>Xem thêm: Nhóc tì sao Việt và “nhân tướng học”: Winnie có đặc điểm hiếm

*Bài viết của Roses gửi về DienAnh.net

Nếu bạn muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám cho vui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.