x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhóc tì sao Việt và “nhân tướng học”: Winnie có đặc điểm hiếm

SEIZEDIX 10:30 - 18/02/2022

Từ lâu, Nhân tướng học - một môn khoa học nhận dạng trên cơ sở Nhân trắc học được rất nhiều người dân Việt Nam quan tâm và khá tin tưởng. “Bộ môn” này được dùng khi người ta muốn biết trước được tương lai và số phận của một ai đó. Dù không thật sự được khoa học chứng minh, thế nhưng hãy cùng mình xem qua cuộc sống sau này của các nhóc tỳ nhà sao Việt dựa trên Nhân tướng học nhé.

Tăng Thanh Hà

Kể từ sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà rất kín kẽ về chuyện đăng ảnh con lên trên mạng xã hội, người hâm mộ chỉ nhìn thấy bóng lưng và ngoại hình những nhóc tỳ nhà ngọc nữ. Điều này cũng được cô áp dụng sau khi hạ sinh con trai thứ 3. Dẫu vậy, nhiều người vẫn có cơ hội xem Nhân tướng học qua bàn chân của cậu bé.

Dựa vào những hình ảnh rõ nét được Tăng Thanh Hà chia sẻ, có thể thấy lòng bàn chân của con trai cô rất bằng phẳng. Theo những gì mà mình tìm hiểu, người có những đặc điểm như vậy thường có một cuộc sống vô cùng sung túc, ít khi phải thiếu thốn, vất vả. Ngoài ra, cậu bé sẽ còn vô cùng hoạt bát, có đầu óc sáng sủa vì lòng bàn chân còn có chữ Nhân. 

Thế nhưng chưa cần xem tới Nhân tướng học, dựa vào độ giàu có nức tiếng của gia đình Tăng Thanh Hà, mình đã tin chắc rằng con trai của cô từ nhỏ đã có cuộc sống sung túc và vô cùng đủ đầy. Cùng với hai người anh chị vô cùng dễ thường, mình mong cậu bé sẽ thật khỏe mạnh và vững vàng.

Cường Đô La

Tạm thời gác chủ đề chính của bài viết một chút, chắc hẳn bạn đều biết độ giàu có của Cường Đô La như thế nào rồi đúng không? Chính vì vậy, con gái của anh và Đàm Thu Trang từ sớm cũng được sống trong sự sung túc, đủ đầy, được bố mẹ cưng chiều và tặng cho rất nhiều món quá rất nhiều giá trị.

Quay trở lại với vấn đề mà mình đang nói tới trong bài, ngoài sự dễ thương và đáng yêu vô bờ bến, Suchin còn có rất nhiều đặc điểm báo hiệu tương lai tốt lành, đáng nói đến nhất là đôi môi chẻ. Được biết, những cô gái có môi chẻ thường có cá tính rất mạnh mẽ, bên cạnh đó là một sự nghiệp ổn định và luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Nói về tương lai thì còn xa quá, nhưng mình tin bây giờ cô bé đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên ba mẹ của mình.

Đông Nhi

Là con gái đầu lòng của Ông Cao Thắng và Đông Nhi - cặp đôi đình đám của showbiz Việt trong suốt hơn 10 năm trời, Winnie sớm được “hưởng ké” sự nổi tiếng của bố mẹ. Cô bé thu hút sự chú ý của cư dân mạng từ lúc mới sinh ra, mỗi khi được “lên sóng” là khiến ai nấy đều muốn dành lời khen vì quá đáng yêu và rạng rỡ. Ít ai biết rằng, Ông Yên Nhi còn sở hữu một đặc điểm mà rất hiếm ai có.

Cụ thể, cô bé có đôi má lúm đồng điếu, thường được cho là biểu tượng của sự đầm ấm, viên mãn và có một tương lai thành công, liên tục phát triển. Với bố mẹ là những người có tiếng của showbiz Việt với khối tài sản không hề nhỏ, mình chắc chắn rằng Winnie sẽ có nền tảng và một tương lai vô cùng sáng ngời.

Võ Hạ Trâm

Là kết quả của cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc giữa Võ Hạ Trâm và chồng người Ấn Độ, con gái của nữ ca sĩ theo gen bố, sở hữu những điểm đặc trưng của người Ấn trên khuôn mặt. Điểm khiến mình chú ý nhất chính là dáng lông mày hình chữ V của cô bé, dấu hiệu của một người có đầu óc sáng lạn, tương lai không gặp quá nhiều khó khăn và luôn đủ đầy.

Không chỉ sở hữu khuôn mặt dễ thương, theo Võ Hạ Trâm chia sẻ, bé Moon còn biết đứng sớm hơn với những đứa trẻ cùng chăng lứa, từ sớm đã thể hiện sự thông minh qua những cử chỉ nhỏ. Bản thân nữ ca sĩ cũng dạy con từ sớm những bài học đơn giản, dành hết tình yêu thương cho con.

>>>Xem thêm: Con trai Hà Hồ và loạt nhóc tỳ nhà sao Vbiz có tố chất thánh hài

Ngoài những đặc điểm về Nhân tướng học, những nhóc ty ở trên còn sở hữu ngoại hình vô cùng dễ thương và đáng yêu. Dù tương lai có ra sao, mình nghĩ ra tất cả cô, cậu bé đều đang sống cuộc sống hạnh phúc bên gia đình, lớn hơn qua từng ngày.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.