x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Nhân vật Squid Game nào sẽ trụ được lâu nhất trong phim kinh dị?

Tanpopo 08:45 - 26/10/2021

Squid Game (Trò Chơi Con Mực) đã phát hành được hơn 1 tháng nhưng sức hút của tác phẩm do Hwang Dong Hyuk nhào nặn dường như vẫn không thuyên giảm chút nào. 

Tanpopo thấy rằng, trên mạng xã hội, người người, nhà nhà vẫn bàn tán xôn xao về Squid Game và mới đây khán giả đã bàn tán và xếp hạng những nhân vật của Squid Game có khả năng sống sót cao nhất nếu xuất hiện trong một bộ phim kinh dị nhân dịp Halloween đang đến rất gần.

 10. Abdul Ali

 Mặc dù Ali là một trong những nhân vật đáng yêu nhất trong Squid Game, nhưng theo mình anh là người có khả năng bị “bay màu” cao nhất trong một bộ phim kinh dị. Ali rất dễ bị tổn thương, sợ hãi và bị thao túng. Cũng giống như việc Sang Woo lợi dụng lòng tốt và sự cả tin của Ali, rất có thể điều tương tự sẽ xảy ra trong bộ phim kinh dị.

 Ali sẽ là người mà cả nhóm lựa chọn để khám phá ra điều gì đó có liên quan đến sự việc. Họ sẽ lợi dụng Ali vì anh rất dễ bị thuyết phục thực hiện nhiệm vụ, ngay cả khi những gì sắp làm có thể sẽ khiến anh lãnh cơm hộp. Quyết định tin tưởng Sang Woo là quyết định tồi tệ nhất của Ali trong Squid Game, vì vậy có khả năng anh ấy sẽ đưa ra quyết định tương tự khi đối mặt với những trường hợp như vậy.

9. Han Mi Nyeo

 Mi Nyeo là kiểu nhân vật mà tính cách nói nhiều có thể khiến cô gặp rắc rối. Con quái vật hoặc nhân vật trong phim kinh dị sẽ hạ gục Mi Nyeo vì cô mất cảnh giác. Ngoài ra, nhân vật này dự kiến sẽ tồn tại đủ lâu để mang lại những phân đoạn giải trí, nhưng rất có thể cô sẽ là nhân vật đi ngược lại những gì nhóm muốn làm và cuối cùng sẽ bị “bay màu” vì điều đó.

 Mi Nyeo cho thấy cô là người không thể đoán trước và cũng không sợ đối mặt với nỗi sợ hãi trực tiếp. Và đây chính xác là điều sẽ khiến Mi Nyeo trở thành nạn nhân dễ dàng bị hạ gục trong một bộ phim kinh dị.

8. Nhân viên bí ẩn của Squid Game

Nhân viên bí ẩn là kiểu nhân vật hoàn hảo nhưng bị “bay màu” sớm trong một bộ phim kinh dị với mục đích tuyên bố và gợi ý rằng không ai - ngay cả những người đẹp nhất, thành công nhất, miễn nhiễm với nỗi kinh hoàng mà mọi người sắp phải đối mặt.

 Vì quyền lực và ảnh hưởng của nhân vật này nên kẻ xấu chắc chắn sẽ nhắm vào anh ta đầu tiên. Ban đầu, anh ta có thể cố gắng trở thành thủ lĩnh của một nhóm cố gắng thoát khỏi một kẻ gây hại. Đây là kiểu người sẵn sàng hại người khác vì sự sống còn của bản thân, điều này có thể phản tác dụng.

7. Seong Gi Hun

 Gi Hun có thể là nhân vật chính trong Squid Game, nhưng điều đó không nhất thiết có nghĩa là anh sẽ có cơ hội sống sót cao nhất trong một bộ phim kinh dị. Rõ ràng Gi Hun không có nhiều kỹ năng và có vẻ như lòng tốt của anh đối với Il Nam cùng với chút may mắn là điều đã giúp anh sống sót trong Squid Game. 

 Gi Hun đã mắc rất nhiều lỗi trong Squid Game, nhưng anh cũng cho thấy mình có một trái tim nhân hậu, nên theo mình đó là lý do tại sao Gi Hun có thể “bay màu” sớm hơn một số nhân vật khác trong phim kinh dị. Vì bản tính vị tha, có thể Gi Hun sẽ hy sinh bản thân mình.

6. Jang Deok Su

 Theo mình, Deok Su là một tên tội phạm có tính cách tàn bạo, giúp hắn ta tồn tại trong một bộ phim kinh dị vì biết cách chống trả. Deok Su có kinh nghiệm thoát khỏi kẻ xấu và không sợ hại người nhưng một kẻ đeo mặt nạ hoặc một con quái vật nào đó sẽ không khiến hắn ta sợ hãi như nhiều người khác.

Deok Su cũng là kiểu người luôn đẩy người khác đến trước mặt kẻ ác để tự cứu mình. Chỉ riêng sự ích kỷ đã là thứ sẽ giúp hắn ta tồn tại lâu hơn trong bất kỳ loại phim kinh dị nào.

5. Front Man

Theo mình, Front Man xếp hạng cao trong danh sách đơn giản vì rất có thể hắn ta sẽ là kẻ hại người khác trong một bộ phim kinh dị chứ không phải nạn nhân. Một nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ làm mình gợi nhớ đến nhiều nhân vật khác trong các bộ phim kinh dị khác từ Jason trong Thứ Sáu ngày 13 đến Michael Myers trong Halloween và thậm chí cả Jigsaw trong Saw.

 Như mình đã nói, ngay cả khi The Front Man không phải là kẻ ác, hắn ta vẫn có tâm lý trở thành một nhà lãnh đạo và suy nghĩ như một kẻ ác, điều này sẽ giúp The Front Man tồn tại lâu hơn những người khác.

 4. Kang Sae Byeok

 Sae Byeok được người hâm mộ yêu thích ngay lập tức, một phụ nữ trẻ và nhanh nhẹn, dường như không còn gì để mất và cũng được thúc đẩy bởi gia đình, làm bất cứ điều gì để giúp đỡ mẹ và em trai của mình. Theo mình, Sae Byeok chính là một trong những nhân vật dũng cảm nhất trong Squid Game.

 Như mình đã nói, chỉ riêng việc biết ở đâu đó và gặp nguy hiểm sẽ thúc đẩy Sae Byeok cố gắng hết sức để sống sót sau bất kỳ sự kiện kinh hoàng nào. Rất có thể cô sẽ đưa ra những kế hoạch thông minh để trốn thoát, giống như khi đi qua hệ thống lỗ thông hơi trong Squid Game để tìm hiểu những gì các công nhân đang làm. Suy nghĩ nhanh chóng và hành động bốc đồng của Sae Byeok sẽ giúp cô tồn tại lâu hơn nhiều người khác.

3. Cho Sang Woo

 Sang Woo thông minh và tháo vát, nhưng quan trọng nhất, anh ta tàn nhẫn, xảo quyệt và sắc sảo. Sang Woo luôn đi trước vài bước và có thể suy nghĩ thấu đáo. Đó chính xác là kiểu suy nghĩ sẽ giúp nhân vật này chiến thắng kẻ ác. Sang Woo sẽ biết phải làm gì để trốn hoặc chống trả.

 Sang Woo cũng là một người rất tự phục vụ, làm bất cứ điều gì cần thiết để tồn tại, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc hạ gục bạn bè và đồng minh trong quá trình này.

2. Oh Il Nam

 Vì tuổi của mình, Il Nam được mặc định là người mà mọi người muốn bảo vệ. Nhưng ông cũng rất thông minh và sống lâu năm, tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Rất có thể ông sẽ là người biết lịch sử của bất cứ điều gì đang xảy ra, cho dù đó là siêu nhiên, một kẻ ác, hay một cái gì đó khác.

 Che giấu danh tính thật của mình là điều tồi tệ nhất mà Il Nam đã làm trong Squid Game. Vì vậy, ông cũng có khả năng là kẻ chủ mưu bí mật đằng sau bất cứ điều gì đang xảy ra trong bộ phim kinh dị đó.

1. Hwang Jun Ho

 Jun Ho là nhân vật cảnh sát đã sử dụng kỹ năng và trí thông minh của mình để xâm nhập vào một hòn đảo bí mật, trốn ra ngoài và tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra. Anh lặng lẽ thu thập bằng chứng, thậm chí tìm cách ngăn cản những nhân viên hung hãn khi họ nhận ra anh ở đó. Mình cho rằng, Jun Ho hội tụ đủ mọi thứ để trở thành người sống sót lâu nhất trong phim kinh dị. 

 Bạn nghĩ nhân vật nào của Squid Game sẽ sống sót lâu nhất trong phim kinh dị? Cá nhân Tanpopo chọn Jang Deok Su bởi người này không từ bất cứ thủ đoạn nào. Nếu không bị bó buộc bởi luật trò chơi, Deok Su có lẽ đã hãm hại hết tất cả mọi người xung quanh để được sống sót.

>> Xem thêm: 19 sự thật thú vị về Squid Game không biết thì tiếc cả đời

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Squid Game tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.