x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lee Jung Jae nhận cát-xê cực cao trong Squid Game, vượt Song Joong Ki

Tanpopo 09:30 - 14/10/2021

Squid Game (Trò Chơi Con Mực) của đạo diễn Hwang Dong Hyuk chắc chắn là bộ phim truyền hình đang được bàn tán nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Dù phát sóng gần được 1 tháng, Tanpopo vẫn thấy nhiều nội dung của Squid Game xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội cũng như truyền thông.

 Nhờ dàn dựng công phu, chưa kể số lượng lớn các phần bổ sung, bộ phim dài 9 tập được báo cáo đã tiêu tốn đáng kinh ngạc 20 tỷ won để sản xuất. Với kinh phí 2,5 tỷ won (tương ứng 47,6 tỷ đồng) cho mỗi tập, Squid Game cũng là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đắt nhất mọi thời đại.

 Tất nhiên dàn diễn viên toàn sao gồm Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Oh Young Soo hay những gương mặt mới như Jung Ho Yeon, Anupam Tripathi cũng được trả hậu hĩnh để xuất hiện trong Squid Game. Tuy nhiên, cát-xê của họ nhiều đến mức Tanpopo xém ngất xỉu khi đọc tin.

1. Lee Jung Jae

 Lee Jung Jae, người đóng vai Seong Gi Hun hay còn gọi là người chơi 456 vốn cực kỳ nổi tiếng ở Hàn Quốc trước khi đóng vai chính trong Squid Game. Báo chi tiết lộ rằng Lee Jung Jae được cho là đã kiếm được 300 triệu won (gần 5.7 tỷ VND) mỗi tập, tính ra khoảng 2,7 tỷ won (51,4 tỷ đồng) cho toàn bộ series Squid Game.

 Điều này khiến Jung Jae trở thành nam diễn viên Hàn Quốc được trả lương cao thứ hai, vượt qua 180 triệu won mà Song Joong Ki nhận được cho mỗi tập phim truyền hình Vincenzo. Ở vị trí đầu tiên là ngôi sao Kim Soo Hyun của It’s Okay To Not Be Okay, người được cho là đã thu về 500 triệu won mỗi tập.

2. Park Hae Soo

 Tanpopo phát cuồng Park Hae Soo khi xem chú đóng Prison Playbook hồi năm 2017. Thế nên tạo hình Cho Sang Woo - người bạn thời thơ ấu của Gi Hun, hay còn gọi là người chơi 218 khiến Tanpopo quá đỗi ngạc nhiên. Từ một người cơ bắp vạm vỡ, Park Hae Soo giảm cân và có thần thái mệt mỏi. 

 Mặc dù Sang Woo là một trong những nhân vật nổi bật hơn trong Squid Game, nhưng Park Hae Soo được cho là chỉ kiếm được một phần nhỏ so với những gì Lee Jung Jae được trả - khoảng 425 nghìn won cho mỗi tập.

3. Jung Ho Yeon 

Đứng thứ ba trong bảng lương là người mẫu 27 tuổi Jung Ho Yeon, hóa thân thành cô gái trốn từ Bắc Triều Tiên Kang Sae Byeok hay còn gọi là người chơi 067.

 Vì Squid Game là lần đầu diễn xuất của cô nên cát-xê của Jung Ho Yeon không thể nào sánh bằng 2 bạn diễn nam khác là Park Hae Soo và Lee Jung Jae. Tuy nhiên, Tanpopo nghĩ rằng Jung Ho Yeon có thêm rất nhiều khoản lợi nhuận khác nhờ sự bùng nổ của Squid Game. Nào là Instagram tăng vọt lượng followers, được Louis Vuitton mời làm đại sứ toàn cầu. 

 Lượt theo dõi trên Instagram của Ho Yeon đã tăng từ 400.000 lên 13,6 triệu kể từ khi Squid Game ra mắt trên Netflix, khiến cô trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất (và đánh bại Song Hye Kyo) trên nền tảng mạng xã hội Instagram.

4. Anupam Tripathi 

 Diễn viên Ấn Đọ Anupam Tripathi trong vai Abdul Ali hay còn gọi là người chơi 199. Đối với Tanpopo, nhân vật Abdul Ali khá ấn tượng nhờ câu chuyện cảm động về việc bị bóc lột ở nơi làm vì là người nhập cư không có giấy tờ cũng như anh cố gắng xoay xở để chăm lo cho vợ con. 

Đối với những vai phụ, các diễn viên họ có thể kiếm được từ 90 nghìn won đến 400 nghìn won mỗi tập.

Tanpopo vẫn biết Lee Jung Jae là ngôi sao lớn nhưng không nghĩ rằng mức cát-xê của nam diễn viên lại gấp đồng nghiệp khác trong Squid Game nhiều lần đến vậy. Dù sao đi nữa dàn sao Squid Game thực sự đã một bước lên mây với thành công của bộ phim. Dự đoán tác phẩm của Hwang Dong Hyuk sẽ còn hot dài dài trong tương lai đây!

>> Xem thêm: Squid Game bị từ chối suốt 10 năm, Jirisan tung poster mới

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.