x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhật Kim Anh và nhan sắc mặn mà "trông mòn con mắt"

Lài 12:15 - 19/04/2022

Cứ mỗi khi nhắc đến những bộ phim truyền hình dài tập được phát sóng vào mỗi buổi tối trên các kênh truyền hình lớn như: THVL1, THVL2,… Lài lại nhớ ngay đến các bộ phim có sự góp mặt của diễn viên Nhật Kim Anh; và không ngoa khi nói chị chính là “Nữ hoàng phim truyền hình” vì sự đỉnh cao trong diễn xuất cùng với thần thái cuốn hút, có thể hoá thân vào rất nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Nhan sắc vô cùng xinh đẹp của chị khiến Lài bị u mê thật sự, tối nào Lài cũng mở tivi để xem phim của Nhật Kim Anh đóng, xem từ lúc nhỏ xíu tới khi lớn rồi vẫn phải xem.

Mặc dù đã là mẹ một con và cũng đã bước sang tuổi 36, thế nhưng nhan sắc của Nhật Kim Anh luôn được khán giả ngưỡng mộ vì xinh đẹp. Thậm chí, cô nàng còn được mọi người ủng hộ khi đảm nhận các vai thiếu nữ tuổi đôi mươi, vì trông vẫn khá hợp, không hề có dấu hiệu của sự “sượng trân”.

Bên cạnh những thành công rực rỡ trong lĩnh vực diễn xuất, Nhật Kim Anh còn là một ca sĩ sở hữu giọng hát vô cùng ngọt ngào, dễ chạm tới cảm xúc của người nghe. Cô còn gây được tiếng vang lớn và mang về nhiều bài hit triệu view như: Thà Người Đừng Hứa, Tiếng Vĩ Cầm,… Mẹ Lài là fan ruột của chị Nhật Kim Anh luôn á, ngày nào Lài cũng thấy mẹ nghe Thà Người Đừng Hứa, đến nhạc chuông điện thoại cũng cài bài này. Mà Lài phải công nhận những bài hát của chị thật sự rất hay, có nét gì đó rất hoài niệm nên được rất nhiều các cô, chú yêu thích.

Gần đây, Nhật Kim Anh còn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tung ra 2 MV Đợi Người Một Người Quên Một Người Đau sau thời gian dài ấp ủ. Lài cực kỳ xúc động sau khi xem hết cả 2, vì cảm giác bị người mình hết lòng yêu thương phụ bạc và bị lợi dụng không hề dễ chịu chút nào. Với sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, Lài cảm thấy 2 dự án này rất đáng để mọi người theo dõi. MV đẹp, giọng hát ngọt ngào, còn chần chừ gì mà không xem đúng không nào!

Được biết, hiện tại Nhật Kim Anh còn là CEO của một công ty, cô cũng thường xuyên chia sẻ về công việc của mình trên trang cá nhân và nhận về vô số lời khen từ cộng đồng mạng. Mặc cho công việc bận rộn, Nhật Kim Anh vẫn giữ được vóc dáng vô cùng quyến rũ, thon gọn bằng chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý khiến Lài rất ngưỡng mộ. Hy vọng khi bước sang U40, Lài có thể trẻ đẹp bằng một phần mười của chị thôi là đã mãn nguyện rồi.

Hy vọng với sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật và quyết tâm của bản thân, Nhật Kim Anh sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống. Lài rất thích xem phim chị đóng luôn, nên chị ơi, chị nhớ nhận thêm nhiều kịch bản hay để em và khán giả có phim xem mỗi tối nhé!

>>>Xem thêm: Gia tài Nhật Kim Anh: Mỹ nhân “số khổ” trên phim, ngoài đời siêu giàu

*Bài viết của Lài gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Nhật Kim Anh thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng này và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.