x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nhẹ nhàng, tình cảm, Tình Yêu Mà Thôi của Ngô Lỗi gây bão douban

Hóng hớt Cbiz 07:20 - 06/04/2023

Trước sự “chiếm lĩnh” thị trường của hàng loạt tác phẩm tiên hiệp hiện nay như Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Trọng Tử... thì Tình Yêu Mà Thôi như làn gió mát, mang đến nhiều sự mới mẻ, thoải mái và nhẹ nhàng cho người xem. Ban đầu, mình cứ tưởng đây là tác phẩm tình chị em ngôn tình điển hình, nhưng càng xem lại thấy càng “bánh cuốn”.

Tình Yêu Mà Thôi là bộ phim truyền hình do Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng đảm nhận vai chính. Phim xoay quanh câu chuyện về Tống Tam Xuyên (Ngô Lỗi diễn) – vận động viên cầu lông tài năng và Lương Hữu An (Châu Vũ Đồng diễn) –  trợ lý giám đốc xinh đẹp, giỏi giang, cả hai đều chật vật trên con đường mưu sinh và theo đuổi sự nghiệp. Rất may, họ đã gặp được nhau, kề vai sát cánh trên con đường tiến về phía trước và tìm thấy tình yêu chân chính của đời mình.

Chẳng những tạo hình đẹp mà nội dung cũng chắc tay, nhiều tình tiết rất thực và rất đời thường như bức tranh thu nhỏ xoay quanh cuộc sống hằng ngày của chúng ta vậy. Không có gì tự nhiên mà đến, không ai sinh ra đã thành công mà đó là cả một quá trình cố gắng và nỗ lực. Ngoài ra, diễn xuất đỉnh chóp và chemistry “tràn màn hình” của chị em Vũ Đồng và Ngô Lỗi đã góp phần lớn tạo nên sự thành công ấy. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua vài bình luận trên Douban của Cnet nhé!

- [+5 sao] Rốt cuộc thì tôi cũng hiểu lý do tại sao phim được lên CCTV8 rồi. Không phải là phim tình cảm đơn thuần mà là sự kết hợp giữa cuộc sống thành thị, vận động viên, công sở, lý tưởng... Phim thật sự rất hay.

- [+5 sao] Con gái 30 tuổi là thời điểm rất nhạy cảm trong công việc, không thể có được sự ổn định như con trai, cũng không được chào đón nhiều như người mới, hoặc có thể kết hôn, sinh con bất kỳ lúc nào. Vì vậy, nhiều cô gái không có dũng khí để bắt đầu công việc mới, thử thách với nhiều hạng mục khác nhau. Lương Hữu An như bản thu nhỏ của con người trong xã hội hiện nay vậy.

- [+4 sao] Không phụ sự kỳ vọng của tôi. Các nhân vật đều rất thực, rất đời thường, mỗi người đều có giai đoạn khó khăn của đời mình nhưng đều không quên sơ tâm ban đầu.

- [+5 sao] Rất hay, nhẹ nhàng và thoải mái. Tuyển chọn diễn viên cũng rất tuyệt. Cặp chị em này tôi chèo.

- [+5 sao] Nếu bộ phim này mà còn nhận xét không hay thì tôi cũng cạn lời.

- [+5 sao] Rất hay khi khắc họa rõ nét ở mọi góc nhìn. Tam quan thoải mái, tình tiết chặt chẽ mà diễn xuất cũng ổn áp. Chọn Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng là sự lựa chọn tuyệt vời!

- [+5 sao] Còn hay hơn cả dự đoán của tôi. Cặp chính diễn đỉnh thật, chênh lệch tuổi tác nhưng chemistry thì không thiếu miếng nào.

- [+5 sao] Phim quá hay, xem mà cảm giác thoải mái, tự nhiên, đôi khi còn phải cười tủm tỉm vì sự đáng yêu của Ngô Lỗi đấy!

- [+5 sao] Không phải là tác phẩm thần tượng như tôi vốn tưởng mà thật sự rất đời. Các tình tiết được xử lý rất tốt, cuộc sống của con người cũng được diễn tả phong phú với nhiều khó khăn, thử thách trên các khía cạnh khác nhau.

- [+5 sao] Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng, cặp chị em phái thực lực này mà hợp tác với nhau thì đỉnh còn gì bằng.

- [+5 sao] Sau Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc mới lại được xem một tác phẩm tình chị em hay đến thế.

- [+5 sao] Thật sự rất hay, xem mà không ngừng lại được. Nếu nghĩ đây là phim tình cảm thần tượng thì thật sự quá sai lầm.

>>>Xem thêm: Tình Yêu Mà Thôi: Nhẹ nhàng, thực tế và chemistry đỉnh

Đã lâu rồi mình mới lại thấy một tác phẩm nhận được nhiều lời khen như thế các bạn ạ! Và không thể phủ nhận, Tình Yêu Mà Thôi thật sự rất hay, xem mà cứ bị cuốn vào cuộc sống đời thường cũng như câu chuyện tình yêu của các nhân vật, cảm giác rất thoải mái. 

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tình Yêu Mà Thôi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.