x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lộ Tư được minh oan trong lùm xùm tình cảm với Ngô Lỗi

An Lee 11:00 - 28/11/2022

Từ sau Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trở thành cặp đôi được nhiều người yêu mến. Mình thấy fan couple không chỉ đẩy thuyền trên phim mà ngoài đời, họ cũng mong cả hai “phim giả tình thật”. Cũng vì thế mà bao chuyện xảy ra, đơn giản vì fan only của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đều mong cả hai tách biệt sau khi phim chiếu xong. Mọi việc còn thêm rắc rối hơn khi xuất hiện thêm một Hướng Hàm Chi, vốn là “tình tin đồn” của Ngô Lỗi.

>> Xem thêm: Thói quen khi đóng phim của sao nữ Cbiz: Cúc Tịnh Y "trăm vai một mặt" 

Vì ủng hộ Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư, fan couple đã không ngừng chê trách Hướng Hàm Chi. Mà cô nàng cũng từng lên bài nói bóng gió về vấn đề này. Sau cùng tất cả lời chỉ trích lại quy về Triệu Lộ Tư, cho rằng cô cố tình xào couple, khiến Hướng Hàm Chi bị fan couple chê trách trên mạng xã hội. Mà thực tế Triệu Lộ Tư cũng đâu có làm gì? Vậy mà netizen vẫn một hai trách móc cô nàng, còn cho rằng cô đang cố tình buộc chặt với Ngô Lỗi để gây chú ý.

Thời gian trôi đi, loạt lùm xùm liên quan đến Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư và Hướng Hàm Chi chìm dần. Khi mà netizen đã bắt đầu quên đi câu chuyện này thì lại xảy ra chuyện mới. Và không ai khác, người khơi gợi lại câu chuyện là Hướng Hàm Chi.

Cụ thể mới đây, cô nàng đăng tải trên mạng xã hội, ẩn ý rằng bản thân đã từng yêu đương, còn nói mong muốn được công khai mối quan hệ và cùng người yêu “tay trong tay dạo bước”. Câu nói này của Hướng Hàm Chi khiến netizen càng tin hơn người đó là Ngô Lỗi. Bởi nam diễn viên từng tuyên bố khi yêu đương sẽ không công khai để bảo vệ đối phương. Mà Hướng Hàm Chi lại bày tỏ nguyện vọng muốn được công khai, nên khả năng là yêu người nào đó không cho phép làm điều đó.

Tạm gác chuyện người mà Hướng Hàm Chi nhắc đến có phải là Ngô Lỗi hay không, netizen đã đồng loạt chỉ trích cô nàng, cho rằng cô đang cố tình bán thảm. Họ nói Hướng Hàm Chi mới thực sự là “em gái trà xanh” trong câu chuyện 3 người với Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư. Phía hai nghệ sĩ này đã im lặng thời gian dài để mọi chuyện lắng xuống rồi. Nhưng riêng Hướng Hàm Chi lại nhất quyết đào lên và đăng nguyên bài dài để gây chú ý.

>> Xem thêm: 6 mỹ nhân cổ trang mặt tròn: Ôn Bích Hà quyến rũ, Lệ Dĩnh thu hút 

Hiện tại, những lời lẽ không hay đều đổ về phía Hướng Hàm Chi. Còn Triệu Lộ Tư thì được minh oan, bởi cô nàng chắc chắn chẳng muốn vướng vào ba cái lùm xùm này. Riêng mình thì thấy, không chỉ vụ việc này mà còn ở rất nhiều chuyện khác, Triệu Lộ Tư thường xuyên bị trách lầm. Do đó, trước khi chụp mũ chê trách ai, netizen cũng nên xem xét thấu đáo mọi việc đã nha. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".