x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sao nam Thiếu Nữ Toàn Phong: Ngô Lỗi – Kính Đình ngược dòng ngoạn mục

Carole 12:00 - 08/12/2022

Bộ phim thanh xuân Thiếu Nữ Toàn Phong từng gây sốt trên màn ảnh Hoa ngữ vào năm 2015. Trong đó, 3 sao nam gồm Dương Dương, Ngô LỗiBạch Kính Đình tưởng chừng chỉ có sự nghiệp “bình bình” nhưng sau 7 năm, họ đều vươn lên đến vị trí mà không ai ngờ tới luôn. Hôm nay các bạn hãy cùng mình điểm qua quá trình thăng tiến của 3 ngôi sao này nhé!

Dương Dương chỉ cần 1 năm là thành đỉnh lưu

1 năm sau thành công của Thiếu Nữ Toàn Phong, Dương Dương đã bước chân vào hàng ngũ “tứ đại lưu lượng” nhờ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Sự nghiệp của Dương Dương phát triển rất thuận lợi, tuy không có bộ phim nào vượt mặt được Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên nhưng hầu như các dự án đều có nhiệt độ cao và được khán giả yêu thích. Năm ngoái, Dương Dương tiếp tục khẳng định vị trí của bản thân với bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Tuy là đỉnh lưu đình đám nhưng Dương Dương không còn muốn đi theo con đường lưu lượng nữa, thay vào đó anh ấy bắt đầu chuyển hình. Trong năm nay, mình thấy bộ chuyển hình Đặc Chiến Vinh Diệu của Dương Dương khá ổn áp đấy, có thể giúp đỡ cho anh ấy trong công cuộc tiến đến mảng chính kịch. Bên cạnh đó, nam diễn viên 9x này cũng đang bắt đầu tiến quân sang điện ảnh, mình tin anh ấy sắp tới sẽ có nhiều bứt phá trong sự nghiệp.

Ngô Lỗi đã thoát khỏi cái bóng “sao nhí”

Không chỉ là sao nhí mà mình thấy gương mặt baby của Ngô Lỗi cũng khiến anh ấy gặp khá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn những vai diễn trưởng thành. Trong suốt 5 năm liền, Ngô Lỗi vật lộn với việc thay đổi hình tượng bản thân để khẳng định với khán giả rằng anh ấy không còn là một đứa trẻ nữa. Phải đến năm 2021 thông qua 2 bộ phim là Trường Ca HànhCăng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió thì Ngô Lỗi mới khiến khán giả tin rằng anh đã trưởng thành.

Cho đến năm nay, thành công của Tinh Hán Xán Lạn đã giúp Ngô Lỗi vươn lên đỉnh cao sự nghiệp. Tuy diễn xuất vẫn còn gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận đây là một khởi điểm mới trong sự nghiệp của anh ấy. Với cách chọn phim của Ngô Lỗi hiện tại thì mình nghĩ anh ấy sẽ hoạt động bên cả điện ảnh lẫn truyền hình, cố gắng đa dạng vai diễn để nâng cao trình độ bản thân, đây cũng coi như là một hướng đi khá đúng đắn đó.

Bạch Kính Đình thành công cả về sự nghiệp lẫn tình duyên

So với Dương Dương và Ngô Lỗi thì Bạch Kính Đình có phần mờ nhạt hơn hẳn, ý mình là thời điểm sau khi Thiếu Nữ Toàn Phong lên sóng ấy. Giai đoạn 2015 – 2019, Bạch Kính Đình chỉ nhận các vai phụ và được nhớ nhiều nhờ tham gia các chương trình truyền hình. Sau quãng thời gian khá mờ nhạt này thì tâm sự nghiệp của Bạch Kính Đình như trỗi dậy, anh đóng vai chính trong một loạt phim lớn nhỏ và dần được khán giả công nhận diễn xuất.

Đặc biệt là trong năm nay, Bạch Kính Đình ghi dấu ấn với 2 bộ phim gồm Khởi ĐầuKhanh Khanh Nhật Thường. Mình thấy Bạch Kính Đình đã có cú lội ngược dòng cực kỳ ngoạn mục, giờ anh không hề thua kém gì Dương Dương và Ngô Lỗi, thậm chí năng lực còn có phần nhỉnh hơn. Mà điều đáng chú ý hơn cả là Bạch Kính Đình đang hẹn hò với Tống Dật, sự nghiệp và tình duyên đều thuận lợi khiến ai cũng phải ngưỡng mộ anh ấy đó.

Sau 7 năm, Dương Dương cùng Ngô Lỗi và Bạch Kính Đình đều đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Mình cũng hy vọng những thành tích của họ sẽ không dừng lại ở đây, tương lai mong cả 3 người sẽ cùng đem đến thật nhiều vai diễn cùng tác phẩm chất lượng hơn nữa.

>>> Xem thêm: Dàn sao phim Thiếu nữ toàn phong sau 7 năm

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.