x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hướng phát triển của Ngô Lỗi, Uy Long và dàn sao trẻ Cbiz tuổi Mão

Hóng hớt Cbiz 08:20 - 24/01/2023

Nhân dịp bước sang năm Quý Mão, mình có lướt mạng và chợt phát hiện, giới giải trí Hoa Ngữ không thiếu những minh tinh được sinh vào năm tuổi này như Vương Tuấn Khải, Ngô Lỗi, Tống Uy Long, Vương Sở Nhiên hay Lâm Nhất và Lý Lan Địch… Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua một chút về hướng phát triển của dàn sao trẻ đầy tiềm năng ở tuổi này nhé!

Vương Tuấn Khải

Được biết đến là đội trưởng của nhóm nhạc trẻ tài năng TFBoys, Vương Tuấn Khải luôn sở hữu lượng fan đông đảo. Chẳng những thành công trong lĩnh vực âm nhạc, cậu còn là cái tên được săn đón hàng đầu trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh.

Cũng có thời gian, độ hot của Vương Tuấn Khải bắt đầu chững lại khi có sự vươn lên của “em út” đa tài Dịch Dương Thiên Tỉ, cùng lúc đó là hàng loạt tác phẩm của anh đều nhận về nhiều đánh giá tiêu cực, diễn xuất cũng không được đánh giá cao. Nhưng nói gì đi chăng nữa, Vương Tuấn Khải vẫn là cái tên đáng “gờm” trong tương lai phải không các bạn?

Ngô Lỗi

Hướng phát triển của Ngô Lỗi có thể được xem là tốt nhất trong những cái tên sinh năm Quý Mão hiện nay. Nam diễn viên được đánh giá là người có cả nhan sắc lẫn thực lực, thành tích phim đạt được đều vượt trội.

Với thành công của Tinh Hán Xán Lạn lên sóng cách đây không lâu, mình nghĩ có lẽ Ngô Lỗi muốn dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân nên tạm thời vẫn chưa nhận phim mới. Có điều, nam minh tinh vẫn rất tích cực tham gia các gameshow đấy.

Tống Uy Long

Sau thành công của hai tác phẩm hiện đại liên tiếp, mình cứ tưởng sự nghiệp Tống Uy Long sẽ bước sang trang mới, vươn lên hàng ngũ đỉnh lưu thì cậu lại quá đen khi phim nổi nhưng người thì không.

Thậm chí, nam diễn viên còn chẳng giữ được vị thế của mình khi vướng kiện tụng với công ty quản lý. Mình thấy chàng trai 9X này đối đầu với ai không đối, lại đi chống đối Vu Chính – người có thể nâng cũng như có thể lật đổ cậu. Sau những ồn ào xảy ra, cái tên Tống Uy Long cũng dần bị gạch sổ trong danh sách các tác phẩm, sự nghiệp điêu đứng và bị đồng nghiệp cùng trang lứa vượt mặt.

Vương Sở Nhiên

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thoát tục giúp Vương Sở Nhiên trở thành một trong những Nữ diễn viên đẹp nhất lứa 9x do truyền thông Hoa ngữ bình chọn. Thậm chí, cô còn được mệnh danh là “Thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới, kế thừa Lưu Diệc Phi.

Tài nguyên của Vương Sở Nhiên cũng không phải dạng vừa khi được giao vai chính, hợp tác cùng dàn nam thần đình đám trong các bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn còn Ngọc Cốt Dao hợp tác cùng Tiêu Chiến, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi nên duyên màn ảnh cùng Dương Dương đang đợi lên sóng, tất cả đều là tác phẩm chưa chiếu đã nổi.

Lâm Nhất

Chỉ hai năm sau khi gia nhập giới diễn xuất vào năm 2017 với tác phẩm đầu tay Đảo Hy Vọng, tên tuổi của Lâm Nhất đã được mọi người biết đến rộng rãi khi hóa thân thành Cố Vi Dịch – hotboy vừa học giỏi, lại vừa điển trai trong Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta.

Với danh tiếng có được, Lâm Nhất tiếp tục được giao vai nam chính trong hàng loạt tác phẩm truyền hình như Linh Lung, Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh, Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly… Nam minh tinh trở thành cái tên được khán giả đặt nhiều kỳ vọng sẽ bứt phá trong tương lai.

Lý Lan Địch

Tham gia diễn xuất từ năm lên 10, Lý Lan Địch đã trở thành cái tên quen thuộc trên màn ảnh, là nàng thơ đầy triển vọng với hàng loạt tác phẩm như Đừng Quấy Rầy Tôi Học Tập, Mộng Hồi Đại Thanh, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây… 

Hiện tại, nữ diễn viên vẫn còn nhiều tác phẩm đang đợi lên sóng, đáng chú ý phải kể đến Tinh Lạc Ngưng Thành Đường hợp tác cùng Trần Tinh Húc. Từ biên kịch đến chế tác cùng dàn diễn viên, phim đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba - Lộ Tư và dàn "khuê mật" ấn tượng trên phim Hoa ngữ

Trong dàn sao sinh năm Quý Mão trên đây, mình thấy tương lai của Ngô Lỗi là tươi sáng nhất vì vừa có nhan sắc, vừa có thực lực và lại là “Em trai quốc dân” lớn lên trong sự yêu mến của khán giả. Và mình tiếc nhất chính là Tống Uy Long, vì những ồn ào không đáng có mà sự nghiệp lung lay. 

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.