x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

La Vân Hi, Vương Hạc Đệ và những mỹ nam Hoa Ngữ "hệ Hầu" quá đẹp trai!

Tiểu Thang Viên 11:00 - 18/10/2022

Chắc là mọi người đã nghe qua những kiểu fan thường lấy các loại động vật như cún con, mèo con, thỏ con, hươu con, hồ ly,… để hình dung thần tượng rồi đúng không. Những ngày gần đây, dàn nam thần nổi tiếng đều “không hẹn mà gặp” khi mang chung một đặc điểm là những soái ca hệ Hầu. Bọn họ có gương mặt dài, hàm dưới nhọn, lông mày hếch lên, mắt sâu, mũi cao, môi mỏng, thật sự rất đẹp. Dưới đây hãy cùng mình điểm qua 5 soái ca có ngoại hình hệ Hầu nhé !

1. Vương Hạc Đệ

Đứng vị trí đầu tiên chính là Vương Hạc Đệ, trong chương trình Xin Chào Thứ 7, anh còn diễn Thật – Giả Mỹ Hầu Vương, mình có thể khẳng định đây chính là Tề Thiên Đại Thánh Mỹ Hầu Vương Đẹp nhất mà mình từng biết. Gương mặt của Vương Hạc Đệ thiên về nhỏ nhắn, nhưng ngũ quan lại khá cân đối hài hòa, cộng thêm đôi lông mày sắc như đao khiến anh càng tăng thêm phần hoang dã và tà khí.

2. Ngô Lỗi

Từ lâu đã không còn là Phi Lưu trong Lang Nha Bảng, từ một diễn viên nhí Ngô Lỗi đã trưởng thành thành người đàn ông rồi. Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ chỉ chênh lệch nhau một tuổi, cả hai đều là soái ca “hệ Hầu”, điểm khác nhau duy nhất chắc là xương lông mày của Ngô Lỗi khá cao, hơn nữa mũi cũng không được cao như Hạc Đệ cho nên nhìn mặt có vẻ trẻ hơn tuổi rất nhiều, diễn viên cùng tuổi mà đóng cùng anh chắc cũng sẽ bị thiệt chút.

3. La Vân Hi

Nói đến soái ca hệ Hầu sao có thể thiếu được La Vân Hi đây, với mình thì nam diễn viễn chính là kiểu mẫu điển hình cho hệ Hầu với gương mặt nhỏ dài, lông mày cao, hốc mắt sâu khiến toàn bộ ngũ quan của nam minh tinh trở nên rõ ràng hơn. Ngoài ra, điều mình chú ý nhất chính là mặt La Vân Hi rộng ở phân trên và hẹp ở phần dưới, là kiểu cực kỳ ăn ảnh đấy, nhưng mà đừng gầy như bây giờ quá.

4. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến là người mang ngoại hình hệ Hầu và Thỏ. So với cảm giác kích thích thị giác mạnh mẽ mà hệ Hầu đem lại thì gương mặt và ngũ quan của ngôi sao Trần Tình Lệnh khá là dịu dàng, xương lông mày và hốc mắt cách nhau khá hợp lý, cộng thêm hai cái răng cửa như răng thỏ nữa, cho nên theo mình Tiêu Chiến sẽ thiên về hệ Thỏ hơn. Tuy nhiên, vẫn có vài nét khiến anh lai với hệ Hầu như đường nhân trung dài, gương mặt hẹp dài, cằm dưới ngắn và nhỏ.

5. Tống Uy Long

Có thể nói Tống Uy Long là sao nam hội tụ tất cả đặc trưng của một soái ca hệ Hầu đấy, phần rõ ràng nhất chính là độ sắc nét của lông mày, chiếc mũi cao thẳng và ngũ quan sắc nét. Hơn nữa, nếu so sánh với những người khác thì miệng của Tống Uy Long thiên về đầy đặn hơn, cho mình cảm giác trưởng thành và ổn trọng hơn, đặc biệt là ảnh chụp chính diện, hoàn toàn chính là một mỹ nam hệ Hầu mà !

Trừ La Vân Hi ra thì mình còn thích nét hệ Hầu của Vương Hạc Đệ nhất đấy các bạn ạ, đặc biệt là khi nam diễn viên hóa thân thành Mỹ Hầu vương, thật sự quá đẹp luôn, nếu ai chưa xem tạo hình này thì nên đi xem đi nha, đảm bảo u mê nhan sắc này như mình luôn !

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Lý Thấm và những tân nương xinh đẹp trong bộ giá y đỏ!

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vương Hạc Đệ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".